Khánh Vy lần đầu tiết lộ nguồn động lực bí mật phía sau thành tựu mới trong sự nghiệp

Là người khá kín tiếng, ít khi chủ động chia sẻ về khó khăn lẫn thành tựu của bản thân, nhưng vừa qua, Khánh Vy đã khiến người hâm mộ xuýt xoa khi lần đầu tiên chia sẻ kết quả ấn tượng của dự án truyền cảm hứng học tiếng Anh. Song song đó, một “người bạn” bí ẩn luôn góp mặt trong hành trình nỗ lực của cô nàng cũng được hé lộ.

Con đường chạm đến thành công chưa bao giờ là dễ dàng

Nổi tiếng với khả năng ngoại ngữ đáng ngưỡng mộ, Khánh Vy quyết tâm truyền cảm hứng và chia sẻ kinh nghiệm, giúp mọi người học cũng như nâng cao tiếng Anh miễn phí. VyVocab ra đời vào năm 2018 là một trong những dự án góp phần giúp cô nàng thực hiện tâm huyết ấy.

Nhìn lại 5 năm kiên trì cho ra đời những video học tiếng Anh chất lượng, ít ai ngờ để duy trì dự án, Khánh Vy đã đối diện không ít chông gai, thử thách. Mãi đến gần đây, trong bài đăng mới nhất chia sẻ về thành công của VyVocab, công chúng đầy bất ngờ khi Khánh Vy thú nhận những rào cản mà một “tay ngang” trong lĩnh vực quay dựng phải đối diện như như góc quay non nớt, kịch bản thiếu sót, âm thanh chưa hoàn thiện…

Khánh Vy cống hiến thầm lặng từng ngày để những video VyVocab ngày càng chất lượng.

Khánh Vy cống hiến thầm lặng từng ngày để những video VyVocab ngày càng chất lượng.

Trước nay, ít khi Khánh Vy chia sẻ về sự cố gắng hay khó khăn của bản thân. Vì thế bài đăng về quá trình thực hiện VyVocab một lần nữa giúp công chúng hiểu thêm hành trình chinh phục thành công của nữ MC Đường lên đỉnh Olympia. Trước đó, người hâm mộ cũng đã  từng ngỡ ngàng khi Khánh Vy tiết lộ bản thân đã trải qua giai đoạn bất ổn tâm lý và không tránh khỏi những giây phút rơi nước mắt.

Từ 0 đến 5 triệu người học và cảm hứng bất tận từ một người bạn chưa từng hé lộ

Học được cách vượt qua khó khăn, nuôi dưỡng động lực và cải thiện những hạn chế về kỹ năng quay, dựng,... dự án truyền cảm hứng học tiếng Anh của Khánh Vy đã thu về kết quả “khủng”. Trong năm 2023, chuỗi video VyVocab tiếp cận được 5 triệu người học với hơn 100 tập phát sóng trên nền tảng Youtube, 50 nội dung ngắn trên TikTok và nhóm “Cùng Khánh Vy học Tiếng Anh” cũng đạt gần 600.000 thành viên. Đây có thể được xem là “kỳ tích” trong lĩnh vực sáng tạo nội dung học tiếng Anh khiến không ít người thán phục.

Đặc biệt, trong bài viết vừa qua, Khánh Vy cũng bất ngờ đề cập đến thương hiệu VIFON và dành sự trân trọng đặc biệt cho “người bạn” này. Bởi lẽ, cô nàng không đơn thuần xem sản phẩm của VIFON là món ăn tiện lợi bổ sung năng lượng giữa những giờ làm việc liên tục, mà đó còn là tấm gương đầy cảm hứng về sự nỗ lực bền bỉ.

Khánh Vy ấn tượng với chặng đường hơn 03 thập kỷ “mang chuông đi đánh xứ người" của VIFON khi mang những sản phẩm thuần Việt đến với thực khách tại hơn 100 quốc gia trên thế giới. Đáng chú ý, chỉ trong 5 năm qua, đã có hơn 1 tỷ sản phẩm  VIFON “Made in Vietnam" được xuất khẩu ra thế giới, góp phần lan tỏa và mang ẩm thực Việt chinh phục thị trường toàn cầu. Trong chuỗi thành tựu đầy tự hào, không thể  không nhắc đến những dấu son đặc biệt mà VIFON đã đạt được: đứng số 1 tại thị trường Ba Lan với gần 50% thị phần và đạt giải Nguyệt Quế Vàng trong 19 năm liên tiếp.

Mì VIFON chất lượng xuất khẩu truyền cảm hứng, đánh thức động lực để Khánh Vy và triệu người Việt theo đuổi thành công.

“Vy tìm thấy sự đồng điệu với câu chuyện bước ra khỏi “vùng an toàn”, chưa bao giờ ngừng nỗ lực với quyết tâm đưa ẩm thực Việt vươn ra thế giới của VIFON”, Khánh Vy bày tỏ.

Một trong các bí quyết giúp mì VIFON chinh phục thành công trái tim người dùng tại châu Âu đó chính là quy trình sản xuất và nguyên liệu đạt tiêu chuẩn EU, điển hình là IFS - Hệ thống tiêu chuẩn quản lý chất lượng quốc tế nhằm đảm bảo an toàn cho người tiêu dùng. Khi mang mì VIFON chất lượng xuất khẩu trình làng tại Việt Nam, VIFON cũng đã giải quyết được bài toán khác biệt về khẩu vị Âu - Á với sợi mì cao cấp, dai và trơn mướt hòa quyện cùng nước dùng thanh nhẹ, đa dạng hương vị.

Mì VIFON chất lượng xuất khẩu truyền cảm hứng, đánh thức động lực để Khánh Vy và triệu người Việt theo đuổi thành công.

Có lẽ, hành trình nỗ lực của VIFON đã trở thành cơ duyên để Khánh Vy kết nối nguồn cảm hứng thành công đầy tự hào, khiến cô nàng hé lộ những  kết quả “khủng” của VyVocab đến với khán giả. Đồng thời, Khánh Vy cũng  thể hiện sự đồng cảm của bản thân khi mong muốn  cùng VIFON tiếp thêm động lực cho những ai đang trong  quá trình tìm kiếm sự thành công của riêng mình.

Mì VIFON chất lượng xuất khẩu đã có mặt tại Việt Nam với chất lượng đạt chuẩn quốc tế, sợi mì dai, trơn mướt hoà quyện cùng nước dùng thanh nhẹ. Sản phẩm phù hợp với khẩu vị của người Việt với 4 hương vị gồm: mì Lẩu Thái, mì Kim Chi, mì Gà Vàng, mì Cà ri Gà.

Truy cập link để tìm hiểu thêm thông tin và đặt mua mì VIFON chất lượng xuất khẩu.

Nguồn: [Link nguồn]

Chia sẻ
Gửi góp ý
([Tên nguồn]) .
Báo lỗi nội dung
GÓP Ý GIAO DIỆN