Yamaha TMAX DX 2017: Chiếc xe ga cỡ lớn đậm chất thể thao

Thứ Hai, ngày 06/03/2017 11:00 AM (GMT+7)
Sự kiện:

Yamaha

Chiếc Yamaha TMAX thế hệ thứ sáu nhận được cải tiến mới, mang lại sự thoải mái tối ưu cho người lái.

Yamaha ra mắt thị trường châu Âu mẫu xe tay ga cỡ lớn TMAX từ những năm 2001. Tuy nhiên, trong thời gian gần đây, doanh số đã giảm nhẹ trong những năm gần đây, cùng với những yêu cầu cao hơn của tiêu chuẩn khí thải Euro 4, chính vì thế, Yamaha đã phát hành một mô hình maxi-scooter Yamaha TMAX hoàn toàn mới. Mô hình năm 2017 là thế hệ thứ sáu của TMAX. Hãng Yamaha tuyên bố chiếc xe mới nhận được cải tiến mới và có khả năng tốc tốt hơn, nhanh nhẹn hơn và trọng lượng thấp hơn.

Chiếc xe TMAX được bán ra tại thị trường Anh với ba phiên bản, gồm TMAX, TMAX SX và TMAX DX.

Những chiếc xe tay ga của Yamaha luôn luôn mang đậm chất thể thao. Phiên bản Yamaha TMAX DX 2017 sử dụng khung nhôm mới, điều này giúp chiếc xe sở hữu trọng lượng 216 kg, giảm 9 kg so với thế hệ cũ. Chiều cao ghế ngồi 800 mm. Ngoài ra, chiếc xe này cũng được trang bị hệ thống treo mới và tay đòn swingarm dài hơn 40 mm so với thế hệ trước. TMAX DX cũng được trang bị giảm xóc phía sau có thể điều chỉnh. Chiếc xe có thể lựa chọn hai chế độ lái D-mode của Yamaha.

Yamaha TMAX DX 2017: Chiếc xe ga cỡ lớn đậm chất thể thao - 1

Maxi-scooter Yamaha TMAX DX 2017

Chiếc xe TMAX DX được trang bị những công nghệ và tiện ích hỗ trợ tối ưu cho người dùng như ghế ngồi có sưởi mà người lái có thể tự điều chỉnh nhiệt độ, kính chắn gió điều chỉnh điện, hệ thống đánh lửa keyless, màn hình TFT hiển thị các chỉ số kỹ thuật. Một số công nghệ an toàn như công nghệ túi khí an toàn, hệ thống kiểm soát lực kéo, hệ thống đánh lửa, hệ thống kiểm soát hành trình, công nghệ ride-by-wire. Và quan trọng cốp khá lớn có thể chứa được hai mũ bảo hiểm cỡ lớn dưới ghế ngồi.

Yamaha TMAX DX 2017: Chiếc xe ga cỡ lớn đậm chất thể thao - 2

Yamaha TMAX DX 2017 mang lại sự thoải mái cho người lái

Hệ thống kiểm soát độ bám đường và hỗ trợ phanh ABS tiêu chuẩn cũng được tích hợp trên chiếc xe này. Nếu bạn nghĩ rằng hệ thống kiểm soát độ bám đường là không cần thiết trên một chiếc xe tay ga cỡ lớn thì bạn đã hoàn toàn sai lầm, khi đi xe trên khu vực nhiều cát hoặc ổ gà, sỏi đá thì đây là điều hoàn toàn cần cho một chiếc xe máy.

Động cơ song song đôi, dung tích 530 phân khối, sản sinh công suất cực đại 51 mã lực tại 6.700 rpm và mô-men xoắn 38 ft-lb tại 5.200 rpm. Dung tích bình xăng 15 lít.

Phiên bản Yamaha TMAX DX có sẵn trong màu Blue hoặc Black, với mức giá 10.699 bảng Anh (299 triệu VNĐ). Với mức giá này, DX đắt hơn so với chiếc Burgman 650 Executive (8.999 bảng Anh) và gần tương đương so với mức giá 9.900 bảng Anh của chiếc BMW C650GT.

Theo Bạch Dương (Dân Việt)
Thế giới xe - 5 xe đạp điện thân thiện môi trường nên mua ngay 5 xe đạp điện thân thiện môi trường nên mua ngay
Đây là 5 mẫu xe đạp điện tốt nhất trên thị trường về mức độ tiện dụng và thân thiện với môi trường.
Thế giới xe - Huyền thoại Triumph Legend TT hóa “tên lửa mặt đất” Huyền thoại Triumph Legend TT hóa “tên lửa mặt đất”
Triumph Legend TT được độ nâng cấp động cơ trở thành cỗ “tên lửa” phát ra âm thanh và sở hữu vẻ đẹp khó cưỡng.
Thế giới xe - Nên mua GPX Demon 150 GN hay Yamaha M-Slaz? Nên mua GPX Demon 150 GN hay Yamaha M-Slaz?
Xế chồm lỡ GPX Demon 150 GN giá 38 triệu đồng đặt cạnh Yamaha M-Slaz giá hơn 58 triệu đồng chắc chắn sẽ khiến nhiều người “ngả nghiêng” về...
TIN BÀI CÙNG SỰ KIỆN Yamaha
Thông tin doanh nghiệp
Về trang chủ 24hVề đầu trang