Soi MV Agusta Dragster 800 RC có động cơ nặng 52 kg

Thứ Ba, ngày 01/11/2016 06:00 AM (GMT+7)
Sự kiện: Xe độ

MV Agusta vừa tiết lộ bản giới hạn Dragster 800 RC mang động cơ “khủng” nặng 52 kg, cho công suất 140 mã lực và chỉ sản xuất đúng 350 chiếc.

Bản giới hạn mang tên Dragster 800 RC với số lượng 350 chiếc của MV Agusta được xây dựng dựa trên nền tảng Dragster RR. Mẫu mô tô này sử dụng rất nhiều thành phần làm bằng sợi carbon, để giảm trọng lượng so với Dragster 800 tiêu chuẩn. Những tấm chắn bùn phía trước, cùng bộ tản nhiệt thiết kế lệch và cản trước nhỏ gọn kết hợp với các bánh xe béo và thiết kế đua, trọng lượng nhẹ khiến xe có thể đạt tới các chỉ số kỹ thuật một cách tuyệt hảo.

Soi MV Agusta Dragster 800 RC có động cơ nặng 52 kg - 1

Dragster 800 RC bản giới hạn.

Cụm động cơ của “chiến mã” này có kết cấu 3 xi lanh, 4 thì, làm mát bằng chất lỏng cho công suất khỏe khoắn 140 mã lực tại vòng tua máy 13.100 vòng/phút và mô-men xoắn 86 Nm tại 10.100 vòng/phút. Bộ động cơ nặng tới 52 kg và sử dụng một trục khuỷu xoay để giảm quán tính khi cua góc.

Soi MV Agusta Dragster 800 RC có động cơ nặng 52 kg - 2

Gương chiếu hậu tích hợp trên tay lái.

Đồng hồ kỹ thuật số được hình thành với màn hình LCD và bảng chỉ số rõ ràng. Cụm đồng hồ này còn được tương tác với hệ thống kiểm soát tích hợp động cơ và xe. Dựa trên đơn vị kiểm soát điện tử được thiết kế đặc biệt cho MV Agusta cho phép lái xe sử dụng Dragster 800 RC với 4 cấu hình lái.

Soi MV Agusta Dragster 800 RC có động cơ nặng 52 kg - 3

Đồng hồ LCD.

Một trong những đặc điểm cá tính mà Dragster 800 RC đem lại chính là các thông số như phản ứng của động cơ, quản lý mô-men xoắn, độ nhạy cảm của ga và phanh động cơ. Hiệu suất được nâng cao với tính năng Quickshifter EAS 2.0 cho phép chuyển động bánh răng nhanh cả chiều lên và xuống của hộp số. Hệ thống kiểm soát bám đường với 8 cấp cho phép lái xe lựa chọn độ quay của bánh sau ra khỏi các góc hoặc đối lập lại với sự can thiệp của thiết bị điện tử hoàn toàn.

Soi MV Agusta Dragster 800 RC có động cơ nặng 52 kg - 4

Yên ngồi đơn.

Bộ phuộc trước được chỉnh hoàn toàn thuộc loại Upside-down. Hệ thống treo sau Sachs kết hợp với cánh tay đòn đơn cùng điểm tựa giữa các tấm hợp kim nhôm được kết nối với khung thép lưới hình mắt cáo. Hệ thống phanh gồm phanh đĩa trước cỡ 320 mm và phanh đua Brembo có 4 piston nén đem lại khả năng hãm tốc khủng khiếp.

Bảng thông số chi tiết của Dragster 800 RC bản giới hạn:

Động cơ DOHC, 3 xi lanh, 4 thì, 12 van
Dung tích 798 cc
Tỉ số nén 13.3 : 1
Đề Điện
Công suất 140 mã lực tại 13.100 vòng/phút
Mô men xoắn 86 Nm tại 10.100 vòng/phút
Tốc độ tối đa 245 km/h
Hệ thống làm mát Làm mát bằng chất lỏng và dầu
Hộp số 6 cấp
Ổ cắm 12 V
Chiều dài trục cơ sở 1.380 mm
Tổng chiều dài 2.060 mm
Tổng chiều rộng 825 mm
Chiều cao 811 mm
Độ thoáng gầm 149 mm
Trọng lượng khô 168 kg
Bình xăng 16.6 lít
Phanh trước Phanh đĩa 320 mm
Phanh sau Brembo, 4 piston

Theo Văn Biên (Dân Việt)
Thế giới xe - Gặp 2 phượt thủ "cưỡi" xe máy từ Paris tới TP.HCM Gặp 2 phượt thủ "cưỡi" xe máy từ Paris tới TP.HCM
Sự kiện Motoshow 2016 tại TP.HCM đã chào đón Samuel Felice và Ambroise Prince - hai người đã thực hiện hành trình dài 12.000km từ Paris...
Thế giới xe - So găng Yamaha X-Max 300 và Honda Forza 300 So găng Yamaha X-Max 300 và Honda Forza 300
Yamaha X-Max 300 và Honda Forza 300 là hai mẫu xe ga cao cấp, có nhiều tính năng cạnh tranh nảy lửa không khỏi khiến người mua phân vân.
Thế giới xe - Soi chi tiết Yamaha YZF-R6 2017, giá 272 triệu đồng Soi chi tiết Yamaha YZF-R6 2017, giá 272 triệu đồng
Mẫu mô tô 600 phân khối YZF-R6 2017, thiết kế hầm hố tựa bản đua, và có mức giá tầm trung khoảng 272 triệu đồng tại Mỹ.
VIDEO CHỌN LỌC
Thông tin doanh nghiệp
Thông tin cần biết
Sự kiện tiêu điểm
Về trang chủ 24hVề đầu trang
X
CNT2T3T4T5T6T7