MV mới của Văn Mai Hương đạt 2 triệu lượt xem trong 2 ngày

Thứ Hai, ngày 03/11/2014 15:34 PM (GMT+7)

Điểm đặc biệt của MV “Đành tiễn em” là cho phép khán giả có thể vừa nghe nhạc, vừa shopping thông qua hình thức tương tác lần đầu tiên áp dụng tại Việt Nam.

MV mới của Văn Mai Hương đạt 2 triệu lượt xem trong 2 ngày - 1

Văn Mai Hương vừa giới thiệu MV “Đành tiễn em” đến khán giả vào ngày 13/10 qua. Ca khúc mang màu sắc tươi vui, được Nguyễn Hải Phong viết riêng cho giọng hát của cô.

MV mới của Văn Mai Hương đạt 2 triệu lượt xem trong 2 ngày - 2

Nội dung MV xoay quanh câu chuyện một cô gái buộc phải rời xa những món đồ mà mình từng gắn bó để chuyển đến nơi ở mới cùng bạn trai. Lời bài hát thể hiện sự luyến tiếc và hi vọng những món đồ sẽ tìm được chủ nhân mới cũng nâng niu, chăm sóc như cô từng trân trọng.

MV mới của Văn Mai Hương đạt 2 triệu lượt xem trong 2 ngày - 3

Đây là MV đầu tiên tại Việt Nam được dựng theo hình thức tương tác, với điểm đặc biệt là khi xem MV từ Youtube người yêu nhạc sẽ có thể click vào các món đồ và mua trực tiếp. Có rất nhiều ”item” đáng yêu từng gắn bó với nữ ca sĩ như chiếc túi xách trẻ trung từng được Văn Mai Hương mang theo trong event, chiếc jumpsuit đơn giản mà phong cách cô mua trong chuyến lưu diễn ở Ý, chiếc máy ảnh lomo màu sắc xinh lung linh từng theo chân cô đi du lịch, ghế sofa cô tự đặt thiết kế, v.v

MV mới của Văn Mai Hương đạt 2 triệu lượt xem trong 2 ngày - 4

Nhờ sự độc đáo về ý tưởng nên rất nhanh chóng đã có hàng trăm cuộc điện thoại gọi đến cho Văn Mai Hương để đặt mua các món đồ đáng yêu của nữ ca sĩ. Ca sĩ Hari Won cũng đã post status háo hức vì nhanh tay mua được chiếc iPod xinh xắn giá hời từ cô.

MV mới của Văn Mai Hương đạt 2 triệu lượt xem trong 2 ngày - 5

Chỉ sau hai ngày ra mắt, MV “Đành tiễn em” đã thu hút hơn 2 triệu lượt khán giả đón xem. 21 món đồ rao bán cũng đã tìm được chủ nhân mới. Trong đó, vật phẩm được mọi ngừơi săn lùng nhiều nhất là đàn Ukulele và xe Vespa; món hàng được mua nhanh nhất là TV style retro và bộ sưu tập gấu VMH mua khi đi lưu diễn.

MV mới của Văn Mai Hương đạt 2 triệu lượt xem trong 2 ngày - 6

Nữ ca sĩ hào hứng chia sẻ cảm xúc trên trang cá nhân sau thành công ngoài mong đợi của sản phẩm đặc biệt này. Cô tâm sự thêm: "Hương không ngờ lần đầu tiên bán hàng, mình nhận được nhiều ủng hộ đến như vậy. Hiện tại Hương đang ráo riết cùng ekip chuẩn bị cho buổi gặp mặt offline sắp tới để gặp gỡ và trao tận tay các món đồ cho các bạn”.

MV mới của Văn Mai Hương đạt 2 triệu lượt xem trong 2 ngày - 7

MV mới của Văn Mai Hương đạt 2 triệu lượt xem trong 2 ngày - 8

Bên  cạnh những món hàng đắt khách, Văn Mai Hương cũng nhận được nhiều lời đánh giá cao đến MV nhờ góc quay đẹp, bối cảnh và ánh sáng hài hòa, mang hơi hướng cổ điển.

MV mới của Văn Mai Hương đạt 2 triệu lượt xem trong 2 ngày - 9

Chia sẻ về MV đặc biệt này, Văn Mai Hương cho biết: “Có khá nhiều cung bậc cảm xúc trong Đành tiễn em. Đây là một MV thú vị với giai điệu và ca từ lôi cuốn mà Hương rất thích, và Hương hy vọng người yêu nhạc sẽ đón nhận. Thông qua MV này, Hương mong muốn tìm được những chủ sở hữu mới cũng yêu thích và trân trọng những món đồ này như Hương”

Văn Mai Hương và những món hàng yêu thích được cô đem rao bán trong MV.

MV mới của Văn Mai Hương đạt 2 triệu lượt xem trong 2 ngày - 10

(Theo Khám phá).
ad zone of 24h
ad zone of 24h
Thông tin doanh nghiệp
Về trang chủ 24hVề đầu trang