McDonald’s Việt Nam lần đầu ra mắt thực đơn cơm

Thứ Năm, ngày 12/05/2016 14:47 PM (GMT+7)

Ngày 12/5/2016, McDonald’s Việt Nam chính thức bổ sung món cơm trong thực đơn tại tất cả các nhà hàng trên toàn hệ thống sau một tháng phục vụ thử nghiệm tại ba nhà hàng McDonald’s Đa Kao, McDonald’s Gò Vấp và McDonald’s Phú Lâm và nhận được nhiều phản ứng tích cực từ phía khách hàng.

Thực đơn cơm của McDonald’s bao gồm 5 món với mức giá dao động từ 35.000 đến 75.000 đồng, cụ thể như sau:

- Cơm thịt heo nướng, giá bán 35.000 đồng

- Cơm gà chiên, giá bán 35.000 đồng

- Cơm thịt heo nướng trứng ốp-la, giá bán 49.000 đồng

- Cơm phi lê gà cay McSpicy, giá bán 75.000 đồng

- Cơm Big Breakfast, giá bán 75.000 đồng

Trong đó, cơm thịt phi lê gà cay McSpicy chỉ có trong thực đơn chính, được phục vụ từ 11:00 sáng. Món cơm Big Breakfast có thành phần như món Big Breakfast nổi tiếng của McDonald’s trên toàn thế giới nhưng đổi bánh mì McMuffin sang cơm sẽ chỉ được phục vụ trong thực đơn điểm tâm từ 4:00 đến 11:00 sáng. Ba món còn lại sẽ được phục vụ cả ngày.

Như vậy, từ nay những khách hàng yêu mến McDonald’s có thể thưởng thức món ăn không thể thiếu trong bữa ăn của người Việt là cơm, nhưng được nghiên cứu chế biến với hương vị mới đặc trưng theo công thức độc quyền và chất lượng, tiêu chuẩn an toàn vệ sinh thực phẩm của McDonald’s.

McDonald’s Việt Nam lần đầu ra mắt thực đơn cơm - 1

Cụ thể, vẫn là miếng phi lê gà cay McSpicy mà mọi người yêu thích trong burger gà cay McSpicy, nay được kết hợp với cơm, nước tương tỏi, cà chua và dưa leo sẽ mang lại một hương vị độc đáo và thú vị cho thực khách Việt.

Việc bổ sung thêm các món cơm trong thực đơn cũng thể hiện nỗ lực của McDonald’s trong việc tiến đến gần hơn gu ẩm thực của người Việt. Bên trong các nhà hàng McDonald’s, ngoài những món burger đặc trưng, nay thực khách Việt Nam đã có thêm nhiều lựa chọn món ăn để thoải mái thưởng thức trong không gian thiết kế thân thiện, lịch sự và hiện đại.

Đây không phải là lần đầu tiên McDonald’s đưa vào thực đơn những món ăn mới nằm ngoài các món đặc trưng để phù hợp hơn với khẩu vị người tiêu dùng địa phương. Từ ngày đầu có mặt tại Việt Nam, McDonald’s đã giới thiệu McPork, burger heo được chế biến hướng đến sở thích của người Việt, với thịt heo là loại đạm chiếm ưu thế trong các bữa ăn hằng ngày. Tuy nhiên, đây là lần đầu tiên thương hiệu burger nổi tiếng thế giới mạnh dạn đưa cơm vào thực đơn chỉ sau hơn hai năm có mặt tại Việt Nam nhằm tạo cảm giác quen thuộc hơn khi thực khách đến trải nghiệm các dịch vụ của McDonald’s.

McDonald’s là hệ thống nhà hàng phục vụ nhanh hàng đầu thế giới với 35.000 cửa hàng, phục vụ gần 70 triệu khách hàng tại hơn 100 quốc gia mỗi ngày. Việt Nam là một trong hơn 65 thị trường trên thế giới mà McDonald’s áp dụng phương thức Cấp phép phát triển. Phương thức Cấp phép phát triển này là một hình thức nhượng quyền đã được McDonald’s sử dụng hơn 30 năm qua trên toàn thế giới nhằm xây dựng và phát triển thương hiệu.

Nhà hàng đầu tiên của McDonald’s Việt Nam chính thức đi vào hoạt động từ tháng 2 năm 2014. Đến nay toàn bộ hệ thống đã có 8 nhà hàng với những quy mô khác nhau tại khu vực quận 1, quận 6, quận 7, quận Gò Vấp và quận 2 Thành phố Hồ Chí Minh. McDonald’s mang đến những trải nghiệm độc đáo cho người tiêu dùng Việt như dịch vụ mua hàng không cần đỗ xe Drive-thru, nhà hàng phục vụ suốt 24 giờ và hệ thống cà phê chuyên nghiệp McCafé nằm ngay bên trong nhà hàng.

Để biết thêm thông tin về McDonald’s Việt Nam, vui lòng truy cập web www.mcdonalds.vn

hoặc theo chân chúng tôi trên Facebook tại http://www.facebook.com/McDonaldsVN

(Theo Khám phá).
Thông tin doanh nghiệp
Về trang chủ 24hVề đầu trang