Xuất khẩu bất động sản cao cấp theo cách Sun Group.

Thứ Tư, ngày 12/10/2016 12:00 PM (GMT+7)

“Xuất khẩu bất động sản” – khái niệm không còn xa lạ tại thị trường Việt Nam. Tuy nhiên, thành công không chia đều cho các chủ đầu tư. Điều gì khiến một bất động sản Việt Nam thu hút các nhà đầu tư quốc tế? Sự quan tâm đặc biệt của hàng trăm nhà đầu tư Singapore vào các sản phẩm BĐS của Sun Group đã mang đến câu trả lời…

Cơ hội

Tối 27/9, phòng họp VIP khách sạn Royal Plaza on Scotts Hotel chật kín khách. Hàng loạt dự án đẳng cấp như Intercontinental Danang Sun Peninsula Resort hay Sun Grand City Thuy Khue Residence được giới thiệu tại sự kiện. Đặc biệt, quần thể bất động sản nghỉ dưỡng và căn hộ khách sạn tiêu chuẩn quốc tế Premier Village Phu Quoc Resort và Premier Residences Phu Quoc Emerald Bay do Sun Group đầu tư tại Phú Quốc đã thu hút sự chú ý mạnh mẽ của các nhà đầu tư quốc tế.

Không ít nhà đầu tư bày tỏ mong muốn đến Phú Quốc ngay sau sự kiện để củng cố thêm quyết định đầu tư tại thị trường giàu tiềm năng này. Đặc biệt, trong bối cảnh thuế sở hữu bất động sản tại Singapore rất cao, lên tới 7% giá trị giao dịch cho bất động sản thứ hai sở hữu và 10% kể từ bất động sản thứ ba.

Xuất khẩu bất động sản cao cấp theo cách Sun Group - 1

Với một thị trường khó tính sở hữu số lượng người giàu đứng thứ 3 thế giới, sự đón nhận của các nhà đầu tư Singapore đã cho thấy sức hấp dẫn của những dự án nghỉ dưỡng mang thương hiệu Sun Group tại thị trường quốc tế.

Ông Sam Ong, Giám đốc kinh doanh Savills Singapore, chia sẻ bên lề sự kiện: “Tìm hiểu thị trường Phú Quốc và các dự án do Sun Group đầu tư tại đây, chúng tôi đã nhìn thấy một Phú Quốc trên hành trình từ những làng chài nhỏ bé, trở thành Sentosa tại Việt Nam trong tương lai không xa”.

Tiếp nối thành công của triển lãm bất động sản Sun Group tại Singapore lần 1 hồi đầu năm 2016, sự kiện lần này một lần nữa, cho thấy sức hấp dẫn của những dự án nghỉ dưỡng mang thương hiệu Sun Group tại thị trường quốc tế. Điều gì làm nên sức hấp dẫn của bất động sản Việt Nam tại thị trường khách hàng khó tính với số lượng người giàu hiện đang đứng thứ 3 thế giới này?

Vì sao hấp dẫn?

Luật Nhà ở 2014 bắt đầu có hiệu lực, cho phép người nước ngoài được sở hữu nhà tại Việt Nam, đã kích thích một số chủ đầu tư tiên phong đem dự án giới thiệu ra nước ngoài. Xuất khẩu bất động sản – khái niệm có vẻ “lạ tai” với nhiều người cách đây 2, 3 năm, nay trở thành xu hướng kinh doanh mới đầy tiềm năng, đặc biệt với các thương hiệu phát triển bất động sản uy tín như Sun Group.

Cùng lúc đó, chưa bao giờ giới đầu tư thấy rõ tiềm năng to lớn của đảo ngọc Phú Quốc như giai đoạn này khi chuyển mình mạnh mẽ trở thành điểm đến du lịch mới sánh ngang với các thiên đường du lịch biển như Bali, Phukhet, Sentosa…, tạo môi trường thuận lợi giúp các nhà đầu tư như Sun Group triển khai hiệu quả nhiều dự án, mang đến tiềm năng sinh lời bền vững cho giới đầu tư.

Xuất khẩu bất động sản cao cấp theo cách Sun Group - 2

Theo ông Troy Griffiths, Phó Tổng Giám đốc Điều hành Savills Việt Nam, tỷ suất sinh lợi từ kinh doanh cho thuê tại các thị trường bất động sản trong khu vực hiện chỉ dưới 1% trong khi con số lên tới 5% khi đầu tư vào địa ốc Việt Nam. Thậm chí, một số dự án như biệt thự và condotel của Sun Group được chủ đầu tư cam kết lợi nhuận lên đến 9-10%.

Bên cạnh khả năng sinh lời, lợi thế về giá cũng làm nên sức hấp dẫn của các sản phẩm BĐS Sun Group trong mắt nhà đầu tư nước ngoài.

Trong khi phần lớn các căn hộ hướng biển 2 phòng ngủ, diện tích khoảng 110m2 tại Sentosa (Singapore) có giá trên 3 triệu USD/căn hộ (27.000 USD/m2), condotel vị trí sát biển giá gần 7 triệu USD/căn hộ, biệt thự tại Sentosa có giá trên 11 triệu USD và loại căn hộ giá trị cao nhất vẫn tiếp tục khan hiếm và không ngừng tăng giá, thì sản phẩm cùng phân khúc tại các dự án của Sun Group có mức giá thấp hơn nhiều lần.

Xuất khẩu bất động sản cao cấp theo cách Sun Group - 3

Giá biệt thự Premier Village Phu Quoc Resort chỉ từ 1-2 triệu USD/biệt thự, căn hộ Condotel Premier Residences Phu Quoc Emerald Bay khoảng 150.000 USD-1 triệu USD/căn hộ. Mức giá này đang rất cạnh tranh so với bất động sản tại Singapore và nhiều nước trong khu vực.

Bên cạnh các lợi thế trên, việc dự án của Sun Group được đặt dưới sự quản lý của các thương hiệu quản lý khách sạn hàng đầu thế giới là yếu tố cộng hưởng, giúp dòng sản phẩm nghỉ dưỡng quốc tế này chinh phục hoàn toàn các nhà đầu tư ngoại.

Tham dự triển lãm, ông Victor Hong, chuyên gia đầu tư bất động sản quốc tế cho biết: “Chúng tôi cần biết chủ đầu tư đó nổi tiếng đến đâu, sản phẩm đã có là gì, thương hiệu nào quản lý? Qua những gì tôi biết về sản phẩm đầu tư của Sun Group ở Đà Nẵng như Khu nghỉ dưỡng InterContinental Danang Sun Peninsula Resort, tôi đã bị thuyết phục hoàn toàn”.

Để thuyết phục được các nhà đầu tư quốc tế hoàn toàn không dễ dàng, và những gì Sun Group làm được là thành công bước đầu cho bất động sản Việt trên con đường “xuất khẩu bất động sản” ra thị trường quốc tế.

Sự kiện bán hàng Khu biệt thự nghỉ dưỡng Premier Village Phu Quoc Resort và mở bán toà S4 tầm nhìn trực diện biển Khu căn hộ nghỉ dưỡng Premier Residences Phu Quoc Emerald Bay:

09h00 Thứ bảy, ngày 22/10/2016 tại Khách sạn Daewoo, 360 Kim Mã, Ba Đình , Hà Nội - Đại lý phân phối chính thức miền Bắc:

Công ty CP Bất động sản TITAN – Hotline: 0948581977 hoặc 0967758686

Công ty TNHH đầu tư và dịch vụ TNB – Hotline: 0981152666

09h00 Chủ nhật, ngày 23/10 tại Mekong Hall, Tầng 01, khách sạn NewWorld, 76 Lê Lai, Quận 01, Tp. Hồ Chí Minh.- Đại lý phân phối chính thức miền Nam:

Công ty TNHH Bất động sản SmartRealtor& Partners– Hotline: 0909803939

Công ty CP Dịch vụ Bất động sản G20 – Hotline: 0901105115

Công ty CP Amber Estate - Hotline: 0962625959

Công ty CP Đầu tư Phát triển Central Real - Hotline: 0947796850

(Theo Khám phá)
VIDEO CHỌN LỌC
Thông tin doanh nghiệp
Thông tin cần biết
Sự kiện tiêu điểm
Về trang chủ 24hVề đầu trang
X
CNT2T3T4T5T6T7