FE CREDIT ra mắt kênh chăm sóc khách hàng trực tuyến trên Zalo

Thứ Ba, ngày 09/05/2017 10:00 AM (GMT+7)

FE CREDIT chính thức là thương hiệu tài chính tiêu dùng đầu tiên triển khai tính năng chăm sóc khách hàng trực tuyến trên nền tảng Zalo, nhằm mang lại các trải nghiệm dịch vụ hoàn hảo hơn cho người tiêu dùng.

Chiến lược tiếp cận người tiêu dùng trong thời đại công nghệ số

Theo báo cáo toàn cảnh về nền công nghệ số được công bố vào tháng 1 vừa qua (Digitial in 2017: Global Overview) bởi We Are Social, số lượng người dùng internet tại Việt Nam đã chạm ngưỡng 53% dân số. Trong đó, gần 82% người dùng các thiết bị di động để kết nối với internet, tăng 41% (khoảng 12 triệu người) so với năm 2016 và đặc biệt, có đến 78% người dùng smartphone tại Việt Nam thường xuyên tương tác trong các ứng dụng mạng xã hội kết nối trực tuyến. Trong số này, không thể không kể đến Zalo – một trong những ứng dụng liên lạc, kết nối trực tuyến hàng đầu tại Việt Nam với hơn 70 triệu người dùng.

Báo cáo về Xu Hướng Đa Nền Tảng tại Việt Nam 2015/2016 của Nielsen nêu rõ công nghệ di động đang mở ra một cơ hội lớn cho các doanh nghiệp trong việc gia tăng sự kết nối với khách hàng. Báo cáo cũng cho biết thêm người Việt đang sử dụng hơn 3 ngày làm việc để truy cập trực tuyến mỗi tuần. Những hoạt động mà người dùng thao tác trên điện thoại ngày càng đa dạng hơn.

Là một trong số ít các đơn vị tiên phong xây dựng ngành Tài chính Tiêu dùng, FE CREDIT hiểu được doanh nghiệp cần phải không ngừng cải tiến cách thức vận hành và hoàn thiện dịch vụ, cung cấp các trải nghiệm gắn kết mật thiết với khách hàng cho dù sản phẩm đó được mua qua bất kỳ kênh phân phối nào. Từ ý tưởng cá nhân hóa dịch vụ hậu mãi chuyên biệt cho từng khách hàng, FE CREDIT đã ra mắt kênh chăm sóc khách hàng trực tuyến trên nền tảng Zalo này.

FE CREDIT ra mắt kênh chăm sóc khách hàng trực tuyến trên Zalo - 1

FE CREDIT là thương hiệu tài chính tiêu dùng đầu tiên triển khai kênh chăm sóc khách hàng trực tuyến trên Zalo

Nhanh chóng và Dễ dàng

Người dùng Zalo đang sử dụng dịch vụ tài chính tiêu dùng của FE CREDIT sẽ nhận được lời mời tham gia trải nghiệm dịch vụ chăm sóc khách hàng trực tuyến của FE CREDIT. Sau khi đồng ý và đăng ký thông tin, người dùng sẽ sử dụng nhiều tiện ích hoàn toàn miễn phí với sự bảo mật thông tin chặt chẽ như: trò chuyện trực tuyến với nhân viên chăm sóc khách hàng; tra cứu thông tin chi tiết về khoản vay, thẻ tín dụng, bao gồm các yêu cầu về cập nhật tình trạng hợp đồng, lịch thanh toán, bảng sao kê và hạn mức thẻ tín dụng, thanh lý hợp đồng. Đồng thời, khách hàng có thể tùy chọn để nhận các thông báo cập nhật tin tức từ FE CREDIT.

FE CREDIT ra mắt kênh chăm sóc khách hàng trực tuyến trên Zalo - 2

Kênh chăm sóc khách hàng trực tuyến của FE CREDIT trên Zalo giúp tiết kiệm thời gian cho người dùng

Tính năng mới này cho phép khách hàng sử dụng các tiện ích trên nền tảng Zalo thay vì phải đi đến điểm giao dịch hoặc gọi vào tổng đài, lên website hoặc tải ứng dụng riêng của FE CREDIT. Công cụ này thực sự rất hữu ích, tiết kiệm thời gian, khách hàng có thể ngồi ở bất cứ nơi nào, vừa sử dụng Zalo để trò chuyện và vẫn có thể nhận được sự hỗ trợ thông tin tư vấn về khoản vay của mình ở bất kỳ thời điểm nào trong ngày. Ngoài ra, người dùng sẽ hình thành thói quen kiểm soát tài chính cá nhân hiệu quả, cảm thấy thoải mái hơn khi có thể chủ động theo dõi tài khoản của mình. Đồng thời, ứng dụng cũng đề cao sự riêng tư và bảo mật thông tin, điều mà phần lớn người sử dụng dịch vụ tài chính tiêu dùng còn rất e dè.

Sự ra mắt của những giải pháp công nghệ tích hợp chuyên biệt như tính năng chăm sóc khách hàng trực tuyến của FE CREDIT trên Zalo chắc chắn sẽ xóa bỏ những rào cản của các dịch vụ tài chính truyền thống, giúp người dùng dễ dàng tiếp cận với dịch vụ chăm sóc khách hàng của sản phẩm tài chính tiêu dùng chỉ bằng những thao tác đơn giản, miễn phí trên ứng dụng điện thoại.

FE CREDIT với các giải pháp tài chính tiêu dùng chủ đạo như vay tiền mặt, vay mua xe máy, trả góp đồ điện máy gia dụng, thẻ tín dụng cùng thủ tục đơn giản, thời gian giải ngân nhanh chóng, thời hạn vay linh hoạt cùng dịch vụ tư vấn khách hàng tận tâm.

Tham khảo thêm thông tin và các chương trình khuyến mãi của FE CREDIT tại: www.fecredit.com.vn hoặc www.facebook.com/FECREDIT.VN I zalo.me/FECREDIT hoặc tải ứng dụng Mobile App từ: www.bit.ly/ungdung_FECREDIT hoặc gọi đường dây nóng (08) 39 111 555 để được tư vấn trực tiếp miễn phí về các gói vay.

(Theo Khám phá).

BÀI Tin Tài chính - Nhà đất - BĐS NHIỀU NGƯỜI ĐỌC

Thông tin doanh nghiệp
Về trang chủ 24hVề đầu trang