Neptune thay áo mới, đón tết đầy yêu thương

Thứ Sáu, ngày 02/02/2018 20:00 PM (GMT+7)

Chai dầu ăn Neptune “lột xác” với thiết kế nhãn chai hoàn toàn mới.

Là nhãn hàng đi đầu trong việc tạo ra các chiến dịch ý nghĩa hướng đến những giá trị gia đình, lần này Neptune lại gây bão với chiến dịch mang tên “Hiểu để yêu thương”, kêu gọi nam giới thấu hiểu và san sẻ việc nhà với người phụ nữ của mình. Thông điệp ý nghĩa, mục đích nhân văn của chiến dịch “Hiểu để yêu thương” đang nhận được rất nhiều sự ủng hộ từ cộng đồng mạng. Đặc biệt, Neptune đã mạnh dạn thay đổi nhãn chai theo phong cách mới cực lãng mạn, giúp thông điệp “Hiểu để yêu thương” lan tỏa tới từng gia đình. Cụ thể, khi bộ đôi chai dầu 1L được  xếp cạnh nhau, nhãn chai sẽ ghép thành hình trái tim đỏ thắm mang thông điệp của chiến dịch: “Chồng phụ việc nhà, cơm nhà đủ vị”, hoặc  “Chồng tương trợ, vợ nấu thêm ngon”... và lời kêu gọi, khuyến khích nam giới tham gia chia sẻ việc nội trợ với bạn đời, từ đó tăng cường gắn kết tình cảm, thấu hiểu giữa các cặp vợ chồng.

Không chỉ nhằm mục đích truyền tải thông điệp một cách ấn tượng, Neptune sử dụng sắc vàng đỏ truyền thống để gia tăng cảm giác Tết. Riêng hai nửa trái tim như một lời chúc ý nghĩa đến các gia đình Việt trong dịp Tết nguyên đán 2018: Gia đình hạnh phúc khi hai nửa yêu thương cùng biết đồng cảm và sẻ chia, như hai trái tim trên nhãn chai Neptune ghép lại hoàn chỉnh như một!

Hiện, sản phẩm dầu ăn Neptune với nhận diện mới đã có mặt tại các chợ, cửa hàng tạp hóa, siêu thị trên toàn quốc. Qua khảo sát khách hàng tại một siêu thị lớn trên đường Tô Hiến Thành (Q.10, TP.HCM), hầu hết người được hỏi đều đánh giá rất cao nhãn chai mới của dầu ăn Neptune.

Neptune thay áo mới, đón tết đầy yêu thương - 1

Chị Trần Thị Ánh Mai (33 tuổi, ngụ Q.10) cho biết: “Gần Tết ghé siêu thị thì thấy nhãn chai Neptune quá đẹp, màu đỏ bắt mắt lại cỏ hai nửa trái tim đầy ý nghĩa. Từng câu chữ nói đúng mong muốn của mình nên tôi sẽ mua 1 cặp, có nửa trái tim của Neptune để bếp nhà thêm sắc màu ngày Tết và cũng nhắc nhở anh xã hàng ngày”.

Trong khi đó, chị Trúc Lan (ngụ quận Tân Bình) cho rằng: “Nhãn chai mới của Neptune rất thú vị, mới lạ. Đọc các thông điệp trên nhãn, những người nội trợ như tôi chắc hẳn đều có cảm giác hạnh phúc khi nghĩ về người chồng vẫn luôn bên cạnh san sẻ công việc cùng mình, nhất là trong mùa Tết bận rộn dọn nhà, cúng kiếng,....”

Vợ chồng anh chị Trần Phong - Phương Lan thường đi mua sắm thực phẩm cho gia đình vào cuối tuần. Anh Phong cho biết, dù nhiều quầy hàng trang trí màu đỏ ngày Tết nhưng ngay khi bước tới quầy trưng bày thương hiệu Neptune thì anh đã bị gây ấn tượng mạnh bởi nhãn chai mới.

“Thật ra tôi cũng không giúp vợ con được gì nhiều trong việc bếp núc nhưng tôi nghĩ, nên tạo cho họ niềm vui, niềm hạnh phúc không bằng cách này thì cách khác. Ví dụ mỗi năm có một mùa Tết, hai vợ chồng hay cùng nhau dọn dẹp nhà, đến siêu thị mua quà cho họ hàng và vài món đồ dùng trong ngày đầu năm. Dầu ăn thì chúng tôi đã dùng Neptune lâu rồi, nhưng hôm nay thấy có loại nhãn mới khá thú vị nên muốn mua luôn một cặp...Tết thì cái gì cũng có đôi mới hên!” - anh Phong dí dỏm nói.

Trong dịp cuối năm, khi nhu cầu mua sắm nhu yếu phẩm phục vụ cho mùa Tết tăng cao, sự xuất hiện của bộ đôi nhãn chai  Neptune “Hiểu để yêu thương” như một món quà ý nhị, tinh tế - chính là lời chúc đầm ấm sum vầy dành tặng cho tất cả khách hàng đã tin tưởng sử dụng sản phẩm trong nhiều năm qua.

(Theo Khám phá).
Thông tin doanh nghiệp
Về trang chủ 24hVề đầu trang