G-Shock - shock the world tour đến Việt Nam

G-Shock - shock the world tour đến Việt Nam.

Thứ Năm, ngày 04/08/2011 16:43 PM (GMT+7)

Đồng hồ G-Shock và chiến dịch truyền thông mang tên G-Shock - shock the world tour gắn liền với hai dòng sản phẩm ấn tượng của Casio: G-Shock và Baby- G. Sau đó buổi tiệc G-Shock -shock the world tour diễn ra với sự tham gia của các nghệ sỹ nổi tiếng.

Họp báo giới thiệu cha đẻ của đồng hồ chống sốc trứ danh G-Shock và chiến dịch truyền thông “G-Shock shock the world

G-Shock - shock the world tour đến Việt Nam - 1

Tại buổi họp báo, người mộ điệu Casio tại Việt Nam còn có dịp “ôn cố tri tân” thông qua những câu chuyện giàu giá trị nhân văn trong lịch sử hình thành G-Shock với sự xuất hiện của kĩ sư người Nhật -  ông Kikuo Ibe, cha đẻ của dòng sản phẩm này. Đây cũng là một dịp đề hiểu hơn về những tính năng chống va đập và thấm nước “Thách thức mọi giới hạn” mà trên thế giới chỉ có duy nhất dòng sản phẩm G-Shock của Casio sở hữu. Cũng tại buổi họp báo, diễn viên Johnny Trí Nguyễn được chọn người mẫu chính bởi sự mạnh mẽ, nam tính, phong cách thời trang ấn tượng, đặc biệt là hình ảnh đẹp của anh trong mắt công chúng. Đồng thời, cty An Khánh sẽ giới thiệu  mẫu đồng hồ G-Shock mang dấu ấn của Johnny Trí Nguyễn.

Năm 2011 là năm thứ ba tour diễn G-Shock shock the world Tour được thực hiện ở các quốc gia trên thế giới: 12 nước (2009),15 nước (2010) và 7 nước (2011). Với một công thức chung: các hoạt động trước sự kiện, họp báo và đêm tiệc hoành tráng với sự tham gia của nhiều nhân vật nổi tiếng nhưng các tour diễn đều dành được sự quan tâm đặc biệt của giới truyền thông và sự hâm mộ của người tiêu dùng.

Dấu ấn riêng của tour diễn mỗi nước đọng lại ở những nhân vật có tầm ảnh hưởng lớn được chọn là đại diện cho sản phẩm G-Shock như ca sĩ Kanie West, diễn viên kiêm nhà sản xuất phim Spike Lee tại New York 2009, ca sĩ nhạc Pop Keisha, cầu thủ bóng chuyền Lamar Odom tại New York 2010, cầu thủ bóng đá Shunsuke Nakamura tại Barcelona 2009… Âm nhạc, thời trang, nghệ thuật tất cả những lĩnh vực này đều phô diễn vẻ đẹp của mình trong đêm diễn “G-Shock shock the world”, khẳng định với G-shock, Casio phá vỡ quan niệm truyền thống đồng hồ chống va đập và thấm nước chỉ thích hợp với riêng thể thao. Sự thành công của chiến dịch truyền thông “G-Shock shock the world” đã tăng khả năng nhận biết thương hiệu G-Shock đối với người tiêu dùng về một hình ảnh toàn diện và giúp phát triển kênh bán lẻ trên thế giới.    

G-Shock - shock the world tour đến Việt Nam - 2

Đêm tiệc hoành tráng “G-Shock shock the world” đến Việt Nam

Đêm tiệc “G-Shock shock the world” diễn ra cùng ngày vào lúc 19g – 21g ngày 6/8/2011 tại Canalis club, TP.HCM. Một không gian hiện đại, độc đáo, trẻ trung được thiết kế theo đúng tinh thần của đồng hồ G-Shock, thích hợp với những người mộ điệu các lĩnh vực trong âm nhạc, thời trang, điện ảnh và thể thao.

Khách mời là những V.I.P trong ngành giải trí và kinh doanh, các bạn trẻ cùng 200 người đầu tiên mua G-shock Baby-G trong tháng 07 - 2011. Ngoài Johnny Trí Nguyễn, những tiết mục sôi động của các ca sĩ Hồ Ngọc Hà, Noo Phước Thịnh, Thủy Tiên, Su Boi sẽ dẫn dắt các khách mời đến cao trào của tinh thần thách thức mọi giới hạn của G-shock. Khả năng thay đổi thế giới với thiết kế chống va đập và chống thấm nước hoàn hảo của G-Shock một lần nữa được thán phục với Ice show, các V.I.P sẽ mạo hiểm đập đá giải cứu đồng hồ G-shock nằm phía trong.

Các hoạt động khác trong chiến dịch truyền thông “G-Shock shock the world”:

-  Vào giữa tháng 7-2011, Casio kết hợp với diễn viên Johnny Trí Nguyễn thực hiện bộ ảnh độc đáo “Johnny Trí Nguyễn Shock the world” giới thiệu một hình ảnh mạnh mẽ, nam tính chưa từng có khi “kết đôi” cùng đồng hồ G-Shock.  Bộ ảnh nhận được những lời khen ngợi hết sức tốt đẹp từ công chúng.

G-Shock - shock the world tour đến Việt Nam - 3

- Johnny Trí Nguyễn cùng  Casio cho tạo ra mẫu đồng hồ G-Shock độc quyền tại Việt Nam mang dấu ấn của Johnny Trí Nguyễn. Mẫu đồng hồ G-Shock được làm quà tặng cho các khách V.I.P trong đêm tiệc G-Shock shock the world.

- Cuộc thi ảnh “Let's shock the world” trên FanPage G-Shock& Baby – G in Vietnam dành cho các bạn trẻ ưa hình "độc" và “đẹp” với cơ hội sở hữu 02 đồng hồ phiên bản Johnny  Trí Nguyễn. 50 bạn được bình chọn nằm trong Top 50 sẽ nhận được vé tham gia đêm tiệc hoành tráng G-Shock shock the world.

(24H.COM.VN)
Thông tin doanh nghiệp
Thông tin cần biết
Sự kiện tiêu điểm
Về trang chủ 24hVề đầu trang
Tin nóng, sinh viên, Apple, Facebook, 23 tet, tien ong cong ong tao, ca chep la, ngan sach thanh pho, hang binh ong gia, goi banh chung ngay tet, mua la dong goi banh chung, mua ban la dong, cho la dong, cho dac biet o sai gon, mua ban do cu, cho troi dac biet o tphcm, cho troi dac biet o sai gon, cay quat, hoa mai hoa dao, van chuyen canh mai, NGOI SAOVN, BAO, BÁO PHỤ NỮ, TIN TUC, TIN MOI, TIN TUC MOItin the gioi, TIN THE THAO, nhac, PhimCA NHAC, PHIM MOI, phim hay, truyen cuoI HAY, hai, TIN TUC TRONG NGAY, TIN TUC VIET NAM, BAO Phap luat, XA HOI, TIN NHANH, bao cong an, Game hay, lam dephanh phuc gia dinh, THOI TRANG, THOI TRANG 2014, THOI TRANG CONG SO 2014, THE THAO, GIA VANG HOM NAY, BAT DONG SAN, VIEC LAM, TUYEN DUNG, CuoiSuc khoe, AN NINH, BAO BONG DA, BÓNG ĐÁ, BONG DA VIET NAM, SAO VIET, SUC KHOE DOI SONG, DE THI THU DAI HOC 2014, DIEM THI 2014, DIEM THI VAO LOP 10 HO CHI MINH NAM 2014
X
CNT2T3T4T5T6T7