Fristi mới trở lại biến hình mới - Quyền năng mới

Thứ Năm, ngày 07/05/2009 16:12 PM (GMT+7)

ùng với Fristi hộp giấy đã có trên thị trường, hôm nay, công ty sữa Dutch Lady Việt Nam chính thức giới thiệu sản phẩm Fristi Mới - sữa tiệt trùng vị chua với ba hương vị dâu, cam và nho dành cho trẻ em trong dạng chai mới 90ml với giá bán lẻ 2.000đ mỗi chai.

Fristi Mới là loại sữa tiệt trùng vị chua bổ sung đầy đủ các dưỡng chất cần thiết nhu cầu năng lượng hàng ngày của trẻ nhỏ như vitamin B1, B3, B6 cần cho quá trình tạo năng lượng; vitamin A bổ mắt, giúp mắt tinh anh hơn, trẻ sẽ học hỏi tốt hơn; Canxi giúp phát triển chiều cao, hỗ trợ cho sự phát triển của xương và răng.

Vị ngon của Fristi Mới không những đến từ nguồn nguyên liệu sữa được giám sát bởi các chuyên gia hàng đầu của công ty Dutch Lady Việt Nam mà còn đến từ các hương vị yêu thích của trẻ: cam, nho và dâu . Fristi Mới xuất hiện trong hình dáng mới là chai nhựa nhỏ xinh, độc đáo với các màu sắc vui nhộn cùng các nhân vật siêu nhân sinh động. Với dạng bao bì mới này, Fristi Mới trở thành một “bảo bối” tiện lợi cho trẻ nhỏ mang theo bên mình mọi lúc mọi nơi, ví dụ như khi đi học, trước lúc đi bơi, hoặc khi dạo công viên với ba mẹ. Dung tích 90ml cũng đã được nghiên cứu kỹ để vừa với một lần uống của trẻ. Fristi hiện được giới thiệu ở một mức giá hấp dẫn, chỉ 2000đ/chai và phân phối ở nhiều chợ, siêu thị, các cửa hàng tạp hóa nhỏ, đặc biệt là các cửa hàng gần trường học trên toàn quốc.

Fristi mới trở lại biến hình mới - Quyền năng mới - 1

Cô Trần Thị Thu Vân – giám đốc marketing nhãn hiệu Fristi cho biết: “Chúng tôi luôn mong muốn phát triển và giới thiệu nhiều sản phẩm có chất lượng đến rộng rãi các bà mẹ, giúp họ có nhiều lựa chọn hơn trong việc chăm sóc sức khỏe và phát triển cả thể chất lẫn trí tuệ cho đứa con yêu. Đặc biệt cũng mong muốn trẻ có thể tự chọn cho mình món quà vặt yêu thích mà vẫn đầy đủ dinh dưỡng và mang lại niềm vui với giá hợp túi tiền. Để hổ trợ cho việc ra mắt sản phẩm Fristi Mới, chúng tôi sẽ tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa nhằm mang đến sân chơi bổ ích để trẻ con vui đùa và có cơ hội dùng thử sản phẩm như Ngày Hội Trẻ Em vào 31/5/2009 tại công viên Lê Văn Tám, TPHCM tới đây cùng nhiều hoạt động phát mẫu và kích hoạt sản phẩm khác tại các tỉnh thành khắp cả nước”
 
Thông tin về sản phẩm Fristi Mới

Fristy Mới được tung ra và bày bán trên thị trường từ ngày 16 tháng 4 năm 2009

Fristi Mới là sản phẩm của công ty Dutch Lady Việt Nam

Dạng: chai 90ml

Giá bán đến người tiêu dùng: 2.000 đồng/chai

Hương vị: Dâu, Cam, Nho

Lợi ích của sản phẩm:

Fristi Mới là sản phẩm sữa tiệt trùng vị chua hương trái cây được phát triển riêng với công thức đặc biệt dành cho trẻ em. Là dạng thực phẩm bổ sung với đầy đủ các dưỡng chất cần thiết: Vitamin B1, B3, B6, A, Canxi…dành cho trẻ, Fristi Mới giúp trẻ bổ sung năng lượng hàng ngày, cao hơn, mắt sáng, xương và răng chắc khỏe.

Vị ngon của Fristi Mới không những đến từ sữa mà còn đến từ các hương vị yêu thích của trẻ: hương cam ngọt và thanh khiết, hương dâu bay bổng và mạnh mẽ, hương nho độc đáo và kì bí.

Fristi Mới với thiết kế dạng chai độc đáo cùng hình các nhân vật Fristi (Neros và Jazzmin), làm trẻ thật sự cảm thấy Fristi Mới là người bạn thân thiết bên mình mọi nơi mọi lúc.

(24H.COM.VN)
  Video chọn lọc
Thông tin doanh nghiệp
Thông tin cần biết
Sự kiện tiêu điểm
Về trang chủ 24hVề đầu trang
TIN TUC TRONG NGAY, TIN NHANH, TIN TUC VIET NAMIPHONE 6, GIA IPHONE 6 VIET NAMU19 VIET NAM, LICH THI DAU U19 VIET NAM, TIN TUC, TIN TUC 24H, BONG DA, THE THAO, TIN MOI, THOI TRANG, LAM DEP, AN NINH HINH SU, HAI HOAI LINH, SAO VIET, THE VOICE KID 2014, LICH THI DAU NGOAI HANG ANH 2014, BONG DACHUNG KET GIONG HAT VIET NHI 2014, THIEN NHAN GIONG HAT VIET NHI, NGUOI MAU
X
CNT2T3T4T5T6T7