Diện mạo mới của “Niềm tự hào miền Trung”

Thứ Năm, ngày 04/05/2017 08:10 AM (GMT+7)

Khi đưa ra thị trường một mẫu mã bao bì mới, các thương hiệu thường luôn phải cân nhắc rất kĩ lưỡng từ việc thiết kế có truyền đạt được rõ ý nghĩa truyền tải, kiểu dáng có phù hợp thị hiếu tiêu dùng hay có làm nổi bật lên cá tính của thương hiệu hay không.

Mới đây, Huda – thương hiệu Đậm tình Miền Trung đã  tung ra diện mạo mới của mình và ngay lập tức nhận được sự đón nhận nồng nhiệt từ khắp mọi miền. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu lý do vì sao một mẫu mã mới lại có thể tạo nên hiệu ứng mạnh mẽ đến vậy cho thương hiệu bia đã phát triển bền vững suốt gần 3 thập kỉ qua tại miền Trung.

Vẻ đẹp thiên nhiên, non nước hùng vĩ miền Trung

Miền Trung là quê hương của những dòng sông đã đi vào lòng người qua từng câu thơ, điệu hát  như dòng Lam khoan dặt mái chèo, sông Mã hiên ngang bóng núi Hàm Rồng hay dòng sông Hương uốn quanh những thành trì cổ kính của cố đô. Huda đã khéo léo cách điệu và lồng ghép hình ảnh sông nước thiên nhiên miền Trung vào thiết kế nhãn dán thân chai và lon của Huda mới qua những đường kẻ ngang màu đỏ sắc nét, nổi bật, để mỗi khi du khách gần xa có dịp ghé thăm mảnh đất này đều:

 “Nhớ về núi ngũ hành, nhớ thương ơi dòng Lam

Ghé Hồng Lĩnh kiên cường, chớ quên thăm dòng Hương”

Đặc biệt, nước từ thượng nguồn sông Hương sau khi được tinh lọc với công nghệ hiện đại chuẩn châu Âu để đạt đến độ tinh khiết, được xử lý bằng than hoạt tính và tia UV sẽ được dùng trong toàn bộ quá trình nấu, lọc, chiết rút, rửa nguyên liệu tại nhà máy bia Carlsberg Việt Nam – nơi tạo nên những mẻ bia Huda tuyệt hảo. Có thể nói, diện mạo mới của Huda không chỉ tôn vinh vẻ đẹp thiên nhiên, non nước mà còn như một câu chuyện kể về hành trình tạo nên hương vị bia “Đậm tình Miền Trung” suốt hơn 27 năm gắn bó với miền Trung ruột thịt.

Diện mạo mới của “Niềm tự hào miền Trung” - 1

Vẻ đẹp sông nước thiên nhiên miền Trung được khéo léo cách điệu qua những đường kẻ ngang màu đỏ sắc nét ở nhãn dán thân chai và phần trước của lon.

Thiết kế hiện đại lấy cảm hứng từ tinh hoa truyền thống

Ngay khi những hình ảnh đầu tiên chính thức ra mắt, diện mạo mới của thương hiệu “Đậm tình miền Trung” đã mang đến cho người tiêu dùng trải nghiệm về sự hiện đại, năng động và đẳng cấp với những thay đổi rõ nét về màu sắc và kiểu dáng. Toàn bộ thân chai Huda bạc thon dài được bao phủ bởi màu xanh lá trẻ trung, kết hợp hài hòa cùng điểm nhấn là sắc bạc sang trọng ở nắp chai và nhãn dán cổ chai. Bên cạnh đó, thiết kế mới của Huda còn là sự chắt lọc những tinh hoa trong nền mỹ thuật và kiến trúc cung đình qua hàng thế kỷ.

Diện mạo mới của “Niềm tự hào miền Trung” - 2

Cận cảnh diện mạo chai Huda Bạc 330ml với thiết kế hiện đại mang đẳng cấp quốc tế

Diện mạo mới của “Niềm tự hào miền Trung” - 3

Những họa tiết vảy rồng được “chạm trổ” khéo léo, ẩn hiện trên nền màu bạc ở nhãn dán cổ chai, tạo nên dấu ấn “rất riêng” cho Huda, mang đến cảm giác vừa uy nghi, trang nhã, vừa gần gũi, thân thuộc. Hình ảnh Khánh Đại Nội - biểu tượng mang ý nghĩa tinh thần sâu sắc đối với mỗi người dân miền Trung cũng được khắc họa sắc nét, nổi bật cùng logo Huda để tạo nên phần nhãn dán ở thân chai và lon

27 năm – Một niềm tự hào

Kế thừa tinh hoa trong nghệ thuật nấu bia 170 năm của Tập đoàn Carlsberg Đan Mạch, Huda tự hào giữ trọn hương vị bia đặc trưng và chất lượng tuyệt hảo không đổi suốt 27 năm có mặt tại thị trường Việt Nam. Từng giọt bia Huda thơm ngon, thượng hạng đều được sản xuất 100% tại nhà máy bia Carlsberg Việt Nam (Phú Bài, Thừa Thiên Huế ) – một trong những nhà máy bia lớn nhất của Tập đoàn Carlsberg ở khu vực Đông Nam Á, trong một quy trình hiện đại, khép kín theo tiêu chuẩn Châu Âu và được vận hành bởi đội ngũ chuyên gia, kỹ sư người Việt giàu kinh nghiệm.

Diện mạo mới của “Niềm tự hào miền Trung” - 4

Năm 2014, Carlsberg đã đầu tư 60 triệu đô la vào nhà máy bia Carlsberg Việt Nam nhằm tăng công suất từ 250 triệu lít/ năm lên 370 triệu lít/ năm. Năm 2015, tiếp tục đầu tư  gần 6,4 triệu Euro vào dây chuyền sản xuất tiên tiến được nhập khẩu từ Đức với công suất 50.000 thùng/ngày tại nhà máy này

Diện mạo mới của “Niềm tự hào miền Trung” - 5

Thông điệp “Đậm tình miền Trung” tạo nên bản sắc riêng của Huda được in nổi bật trên nhãn dán thân chai và lon, song hành cùng dòng chữ “Công nghệ Đan Mạch” là lời cam kết mạnh mẽ về chất lượng hảo hạng chinh phục thế giới. Đây cũng chính là hai giá trị đã làm nên sức sống mạnh mẽ, vững bền của Huda trên mảnh đất này suốt chặng đường 27 năm. Những người yêu mến và lựa chọn Huda hoàn toàn có thể tự hào về nguồn gốc và chất lượng hảo hạng của một hương vị bia 100% sản xuất tại Việt Nam

Những nét đẹp đặc trưng truyền thống kết hợp tinh tế cùng thiết kế hiện đại đã đem đến cho Huda một diện mạo mới đặc sắc, vừa đổi mới bắt kịp xu thế thị trường, vừa tôn vinh giá trị văn hóa truyền thống và góp phần lan tỏa mạnh mẽ niềm tự hào sâu sắc về một sản phẩm tinh hoa của quê hương đến mỗi người miền Trung. Đây sẽ là nền tảng vững chắc và nguồn động lực to lớn để Huda tiếp tục tiến nhanh trên hành trình phát triển, gặt hái thêm nhiều thành công và chinh phục những thị trường mới.    

(Theo khám phá).
Thông tin doanh nghiệp
Về trang chủ 24hVề đầu trang