Đà Nẵng: Giảm tới 60% giá phòng lưu trú để kích cầu du lịch

Thứ Năm, ngày 10/09/2015 21:28 PM (GMT+7)

Hiện đã có 96 đơn vị khách sạn, lữ hành, điểm dịch vụ du lịch, nhà hàng… đăng ký tham gia Chương trình kích cầu du lịch Đà Nẵng 2015. Với gói sản phẩm kích cầu du lịch đặc biệt như giảm giá phòng lưu trú mức thấp nhất từ 10% đến mức cao nhất 60%.

Theo đó, chương trình kích cầu du lịch năm 2015 Đà Nẵng diễn ra từ ngày 3.9.2015 đến 31.3.2016 với việc đẩy mạnh kích cầu du lịch nội địa “Người Việt Nam du lịch Việt Nam, mỗi chuyến đi thêm yêu Tổ quốc”; đẩy mạnh mở rộng đối với du khách quốc tế và khách MICE. Chương trình hướng đến các đối tượng du khách gồm: khách nội địa, khách quốc tế và khách MICE.

Đà Nẵng: Giảm tới 60% giá phòng lưu trú để kích cầu du lịch - 1

Biển là một trong những điểm đến được nhiều du khách đến Đà Nẵng lựa chọn

Chương trình được chia làm hai giai đoạn: từ 3.9 – 31.12, với tên gọi Nắng thu Đà Nẵng; từ 1.1.2016 – 31.3.2016, với chương trình Du xuân Đà Nẵng.

Hiện đã có 96 đơn vị khách sạn, lữ hành, điểm dịch vụ du lịch, nhà hàng… đăng ký tham gia Chương trình kích cầu du lịch Đà Nẵng 2015. Với gói sản phẩm kích cầu du lịch đặc biệt như giảm giá phòng lưu trú mức thấp nhất từ 10% đến mức cao nhất 60%.

Tại khu vực bán đảo Sơn Trà và biển Mỹ Khê các ưu đãi giảm giá từ 10-50% các dịch vụ thể thao giải trí biển như lặn san hô, dù bay, jetksy, mô tô nước…Tại các khu điểm du lịch như bảo tàng Điêu khắc Chăm, danh thắng Ngũ Hành Sơn sẽ giảm 50% giá vé hai ngày trong tuần…

Ông Trần Chí Cường, Phó giám đốc Sở VHTT&DL Đà Nẵng cho biết, nhìn chung các sác phẩm kích cầu du lịch của năm 2015 tập trung về chất lượng sản phẩm, ưu đãi hấp dẫn đối với du khách.       “Chương trình đặt ra yêu cầu là đảm bảo chất lượng sản phẩm, dịch vụ, dù giảm giá nhưng không giảm chất lượng, không cắt bớt dịch vụ; mang lại lợi ích cho du khách”, ông Cường nói.

Theo Kim Oanh (danviet.vn)
Đầu tư - Xúc tiến du lịch kém là do ít tiền? Xúc tiến du lịch kém là do ít tiền?
Trước nay đã có nhiều điều tiếng về hiệu quả mơ hồ của hoạt động xúc tiến du lịch. Và nay, những ồn ào quanh “Ngôi nhà Việt Nam” ở Expo...
Thị trường - Tiêu dùng - Đà Nẵng phát triển du lịch hay cảng cá? Đà Nẵng phát triển du lịch hay cảng cá?
TP Đà Nẵng vừa “tranh cãi” chuyện mở rộng âu thuyền cảng cá Thọ Quang để hình thành trung tâm nghề cá của cả nước hoặc kìm hãm chính sách...
Đầu tư - Du lịch Việt: Khổ từ tài xế đến nhà vệ sinh Du lịch Việt: Khổ từ tài xế đến nhà vệ sinh
Không chỉ nghèo nàn về sản phẩm dịch vụ, khách du lịch còn ngán ngẩm với cách làm du lịch không chuyên nghiệp, nhà vệ sinh nhếch nhác và cả...
Thông tin doanh nghiệp
Về trang chủ 24hVề đầu trang