Công ty Nga tổ chức tour du lịch mạo hiểm tại Syria

Thứ Năm, ngày 17/12/2015 08:06 AM (GMT+7)

Công ty lữ hành Megopolis tại Nga mới đây đã cho ra mắt một tour du lịch "rợn tóc gáy" tại vùng đất chỉ cách tiền tuyến 1km - Syria với cam kết mang đến trải nghiệm về chiến tranh thật sự đến những du khách.

Trong khi một số công ty du lịch tập trung khai thác các tour mạo hiểm tại sa  mạc Sahara, rừng già Amazon hay đỉnh Everest thì, công ty Megopolis lại "trình làng" một tour thám hiểm thực sự tại mảnh đất nguy hiểm nhất trên thế giới Syria, nơi những cuộc tấn công, không kích xảy ra hàng giờ.

Công ty Nga tổ chức tour du lịch mạo hiểm tại Syria - 1

Hình ảnh về một điểm tham quan tại Syria của đoàn du lịch

Tour du lịch độc nhất vô nhị này được đặt theo tên tổng thống Syria, "Assad Tour". Theo lời giới thiệu "đường mật" của phòng marketing, chuyến đi mạo hiểm sẽ gói trọn trong 5 ngày với mức giá 1.500 USD (khoảng 32 triệu đồng) bao gồm vé máy bay, chi phí ăn ở đi lại, hướng dẫn viên du lịch, không bao gồm phí bảo hiểm. Những du khách ưa thám hiểm sẽ được đặt chân đến vùng đất "nóng" nhất trên thế giới và được tận mắt "mục sở thị" sự khốc liệt của chiến tranh.

Ông Anatoly Aronov, "cha đẻ" của tour du lịch rất tự tin vào dự án táo bạo này của công ty, ông cho biết: "Liều mình để leo lên đỉnh Everest thực chất nguy hiểm hơn đi vào nơi chiến trường Syria rất nhiều. Hãy tin vào số phận, tin vào Chúa!"

Ông Anatoly cũng khẳng định việc thoả thuận với quân đội Nga để đảm bảo sự an toàn cho tất cả khách hàng. Theo dự tính, tour này sẽ bắt đầu đón khách vào năm 2016, với lượng khách chủ yếu là những người đàn ông tò mò và muốn tìm trải nghiệm tại Syria.

Theo Minh Minh (Tiền Phong)
Thị trường - Tiêu dùng - Đà Nẵng phát triển du lịch hay cảng cá? Đà Nẵng phát triển du lịch hay cảng cá?
TP Đà Nẵng vừa “tranh cãi” chuyện mở rộng âu thuyền cảng cá Thọ Quang để hình thành trung tâm nghề cá của cả nước hoặc kìm hãm chính sách...
Đầu tư - Du lịch Việt: Khổ từ tài xế đến nhà vệ sinh Du lịch Việt: Khổ từ tài xế đến nhà vệ sinh
Không chỉ nghèo nàn về sản phẩm dịch vụ, khách du lịch còn ngán ngẩm với cách làm du lịch không chuyên nghiệp, nhà vệ sinh nhếch nhác và cả...
Thị trường - Tiêu dùng - Khu du lịch sẵn sàng “chặt chém” Khu du lịch sẵn sàng “chặt chém”
Giá cả phòng nghỉ khách sạn và nhiều dịch vụ đua nhau tăng vô tội vạ nhân dịp nghỉ lễ dài ngày.
VIDEO CHỌN LỌC
Thông tin doanh nghiệp
Thông tin cần biết
Sự kiện tiêu điểm
Về trang chủ 24hVề đầu trang
X
CNT2T3T4T5T6T7