TTTM Takashimaya hút khách cao cấp trong ngày đầu khai trương.

Thứ Ba, ngày 16/08/2016 10:00 AM (GMT+7)

Sự kiện khai trương TTTM đầu tiên tại Việt Nam đã mang đến chuẩn mực và đẳng cấp mới cho văn hóa mua sắm cao cấp tại Tp. HCM. Chưa dừng tại đó, tập đoàn còn tổ chức rất nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn dành riêng cho khách hàng.

Chào mừng Rose-chan đến Việt Nam

Những khách hàng yêu thích Takashimaya ở Nhật Bản hẳn biết đến hình ảnh Rose-chan, cô búp bê nhỏ ra đời năm 1959 và đã gắn bó với lịch sử phát triển của Takashimaya trong suốt 57 năm qua. Mọi người tin rằng Rose-chan không chỉ là một món quà lưu niệm xinh xắn, đáng yêu, mà còn mang đến sự may mắn và thịnh vượng cho người sở hữu nó. Đây là món quà mà Takashimaya chỉ dành tặng cho những khách hàng thân thiết chứ không bày bán rộng rãi. Điều này càng khiến cho Rose-chan trở nên đặc biệt và được nhiều người yêu mến hơn.

TTTM Takashimaya hút khách cao cấp trong ngày đầu khai trương - 1

Rose-chan đã đến Việt Nam nhân sự kiện khai trương TTTM Takashimaya tại Tp. HCM

Nhân dịp khai trương, Takashimaya sẽ tặng ngay búp bê Rose-chan trị giá 800.000 đồng cho Hóa đơn mua sắm với thẻ đồng thương hiệu Saigon Center – Takashimaya – Vietcombank/ Co-branded card, hóa đơn từ 3 triệu đồng & Khách hàng thông thường có hóa đơn từ 5 triệu đồng. Chưa dừng ở đó, một móc chìa khóa Rose-chan trị giá 200.000 đồng sẽ dành cho bất cứ khách hàng nào đăng kí thẻ thành viên Cash Smart Card tại Takashimaya (số lượng có hạn).

Nhiều nhãn hàng nổi tiếng đồng loạt khuyến mãi

Không chỉ có những mặt hàng danh giá, uy tín được tuyển chọn kỹ càng đáp ứng yêu cầu của những khách hàng khó tính nhất, Takashimaya còn mang đến nhiều nhãn hàng đặc biệt lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam như thương hiệu thời trang Toscow, Muchas, Lucieno, Braun Buffel, Bonia, Tocco Toscano… Đặc biệt, từ ngày khai trương đến giữa tháng 8/2016, Takashimaya tổ chức ngày hội mua sắm Beauty treats với hàng loạt ưu đãi hấp dẫn: thương hiệu Kose tặng set quà 7 món có giá trị lên đến 2.600.000 đồng cho hóa đơn trên 7.000.000 đồng, mỹ phẩm Clarins tặng quà trị giá 3.600.000 đồng cho hóa đơn từ 4.000.000 đồng, mỹ phẩm Sisley của Paris giảm giá lên đến 49%... và nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn khác.

TTTM Takashimaya hút khách cao cấp trong ngày đầu khai trương - 2

Nhiều nhãn hàng nổi tiếng quy tụ tại Takashimaya

Khi nghệ thuật làm giàu thêm cho văn hóa mua sắm

Không giống những trung tâm thương mại khác, Takashimaya không chỉ mang đến một trung tâm mua sắm uy tín và đẳng cấp, mà còn là một nơi giúp công chúng có thể tiếp cận văn hóa và làm giàu cảm quan nghệ thuật. Đó chính là lý do mà tập đoàn sẽ tổ chức trưng bày các tác phẩm nghệ thuật với chủ đề “Cảm Tác Hoa Hồng Takashimaya” nhân dịp khai trương. Trong suốt tuần lễ triển lãm diễn ra vào giữa tháng 8/2016, những tác phẩm hoa hồng Takashimaya rực rỡ, sáng tạo nhất sẽ bừng nở trong không gian tổ chức sự kiện Tầng 3, TTTM Takshimaya. Đây là các tác phẩm xuất sắc nhất trong 200 tác phẩm gửi về dự thi cuộc thi sáng tạo nghệ thuật do Takashiamaya tổ chức trước đó.

Mua sắm tại Takashimaya được xe hơi đưa đón

Không chỉ chăm chút không gian sang trọng thanh lịch, xây dựng văn hóa dịch vụ ân cần, chuẩn mực Nhật Bản, Takashimaya còn thể hiện sự chu đáo, tận tình bằng cách tổ chức chương trình hợp tác với Grab để cung cấp 6,350 mã code đi xe Grab miễn phí cho khách hàng mua sắm tại Takashimaya. Theo đó, khách hàng có thẻ thành viên khi mua sắm với hóa đơn trên 1.500.000 đồng sẽ nhân được từ 2 mã code đi xe Grab (mỗi mã code trị giá 50.000 đồng). Khách hàng mua hàng tại Takashimaya với hóa đơn càng cao thì sẽ được nhận càng nhiều voucher. Mỗi tài khoản Grab có thể sử dụng nhiều mã code trong suốt thời hạn 3 tháng tính từ ngày nhận được mã code.

TTTM Takashimaya hút khách cao cấp trong ngày đầu khai trương - 3

Những cô gái xinh đẹp hỗ trợ khách hàng sử dụng voucher Grabcar

TTTM Takashimaya hút khách cao cấp trong ngày đầu khai trương - 4

Takashimaya gây ấn tượng với kiến trúc đương đại, sang trọng

Takashimaya hướng đến đối tượng khách hàng cao cấp và có gu mua sắm tinh tế nên các thương hiệu tại trung tâm này cũng được tuyển chọn kỹ lưỡng từ các nhãn hàng thời trang Tocco Toscano, Cole Haan, TrollBeads, hay mỹ phẩm Clarins, Dior, SulWhasoo, Shiseido... Cùng với những thương hiệu nổi tiếng, không gian sang trọng, dịch vụ chuẩn mực Nhật Bản, uy tín lâu năm, sự xuất hiện của Takashimaya sẽ góp phần nâng cao văn hóa mua sắm của người dân Việt Nam.

Theo Thu Trang (Khám phá)
VIDEO CHỌN LỌC
Thông tin doanh nghiệp
Thông tin cần biết
Sự kiện tiêu điểm
Về trang chủ 24hVề đầu trang
X
CNT2T3T4T5T6T7