Thương hiệu điện lạnh Việt lên ngôi trong mùa hè năm 2017

Thứ Ba, ngày 06/06/2017 10:00 AM (GMT+7)

Với công nghệ tiết kiệm điện năng, làm lạnh nhanh mà giá thành lại hợp lý hơn nhiều so với các dòng máy điều hòa, làm mát nhập khẩu, thương hiệu Việt đang ngày càng được nhiều người tiêu dùng trong nước lựa chọn.

Băn khoăn chọn thương hiệu điện lạnh

Những ngày đầu tháng 6, tại Hà Nội, người dân đã phải đón nhận cái nắng kỷ lục với nhiệt độ lên tới trên 40°C. Tại nhiều tỉnh thành phố trên địa bàn cả nước, tình trạng nắng nóng cũng diễn biến cực kỳ gay gắt và phức tạp. Mùa hè năm 2017 được dự báo sẽ kéo dài hơn bởi có tới 2 tháng 6 (theo lịch âm).

Trong thời tiết như thế này, các siêu thị, cửa hàng điện máy có lẽ là những địa điểm thu hút được nhiều người tiêu dùng nhất hiện nay. Máy điều hòa, máy làm mát là các dòng sản phẩm đang được quan tâm và có sức tiêu thụ lớn. Khảo sát tại một vài hệ thống siêu thị điện máy phía Bắc, lượng người mua các mặt hàng điều hòa nhiệt độ nói riêng và sản phẩm ngành hàng điện lạnh bắt đầu tăng cao ngay từ đầu tháng 4. Và được dự báo con số này vẫn sẽ tiếp tục tăng mạnh khi sắp tới cả nước sẽ còn phải đón nhận thêm nhiều đợt nắng nóng kỷ lục nữa!

Thương hiệu điện lạnh Việt lên ngôi trong mùa hè năm 2017 - 1

Đoán trước được xu hướng này, các hãng điện máy nước ngoài, liên doanh và nội địa không ngừng tung ra thị trường hàng loạt mẫu mã sản phẩm mới cùng nhiều chương trình khuyến mại, ưu đãi hấp dẫn để thu hút khách hàng. Tuy nhiên đứng trước quá nhiều sự lựa chọn, người tiêu dùng cũng khá băn khoăn trong việc tìm kiếm một sản phẩm vừa có chất lượng tốt, công nghệ hiện đại mà mức giá lại phải chăng, hợp túi tiền.

Thương hiệu điện lạnh Việt lên ngôi!

Nhờ việc không ngừng đầu tư áp dụng các công nghệ, kỹ thuật hiện đại tiên tiến trên thế giới, mức giá dễ chịu hơn rất nhiều so với các dòng máy lạnh nhập khẩu, cùng phương châm “Người Việt dùng hàng Việt”, nhiều thương hiệu điện lạnh nội địa đang tạo được vị thế vững chắc trên thị trường, trong đó không thể không nhắc tới Nagakawa!

Nagakawa là thương hiệu điện lạnh với uy tín được xây dựng trong suốt 15 năm qua, cũng có thể kể đến là một trong những thương hiệu đầu tiên đồng hành cùng lịch sử phát triển của ngành điện máy Việt Nam. Nagakawa là thương hiệu điện lạnh được khách hàng tin dùng đạt chứng chỉ CSI: Chuẩn mực chỉ số hài lòng khách hàng do tổ chức thế giới GTA Global trade alliance đánh giá và đồng thời cũng là thương hiệu điện lạnh duy nhất lọt Top 10 thương hiệu tiêu biểu Châu Á Thái Bình Dương.

Thương hiệu điện lạnh Việt lên ngôi trong mùa hè năm 2017 - 2

Hiểu sâu sắc về thời tiết, nhu cầu, thói quen tiêu dùng của thị trường Việt Nam, đồng thời luôn đi đầu trong việc áp dụng công nghệ hiện đại trong sản xuất; Nagakawa Việt Nam nỗ lực suốt 15 năm để liên tục cho ra đời các dòng sản phẩm điều hoà, tủ đông, máy làm mát… đa dạng về chủng loại, phong phú về kiểu dáng mẫu mã, đáp ứng được sự hài lòng của khách hàng Việt về chất lượng và giá cả.

Ngoài ra các dòng sản phẩm điều hòa thông thường được thị trường ưu ái, Nagakawa còn đang chinh phục người tiêu dùng bằng dòng điều hòa Nagakawa Inverter với công nghệ biến tần siêu bền, mang tính ưu việt và độ thẩm mỹ cao, giúp tiết kiệm đến 40% mức tiêu thụ điện năng. Hấp dẫn bằng chính sách giá hợp lý và chinh phục hoàn toàn bằng chất lượng hàng đầu, nên trong những ngày nắng nóng vừa qua, hàng nghìn người tiêu dùng trên cả nước đã tìm tới thương hiệu điều hòa Nagakawa để sử dụng.

Ngoài các dòng điều hòa máy lạnh trung và cao cấp, Nagakawa còn đầu tư sản xuất và cung cấp tới người dùng sản phẩm máy làm mát không khí thế hệ mới với thiết kế tiện lợi, không chỉ có khả năng chống nóng, giảm nhiệt độ phòng xuống hàng chục độ C, mà còn có tính năng kháng khuẩn, khử mùi, giữ ẩm cho da nhưng không tạo hơi nước gây hại tới các đồ vật khác. Máy làm mát Nagakawa đã nhận được nhiều phản hồi tích cực và không chỉ là lựa chọn cho các gia đình có phòng thoáng, không cần khép kín, mà còn được các nhà hàng, khách sạn, quán cà phê lựa chọn bổ sung tăng cường để phục vụ tốt nhất cho không gian mở trong mùa hè nắng nóng khắc nghiệt như năm nay.

Suốt quá trình 15 năm có mặt tại Việt Nam, đến nay Nagakawa đang cho thấy sự nỗ lực không ngừng để nâng cao “tiêu chuẩn của cuộc sống”, sự nhận thức sâu sắc kèm đầu tư nghiêm túc để không ngừng cải thiện và nâng cao chất lượng sản phẩm, nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng vì một mục tiêu đưa sản phẩm chất lượng tốt nhất với giá cả hợp lý nhất đến tay người tiêu dùng Việt!

(Theo Khám khá).
ad zone of 24h
ad zone of 24h
Thông tin doanh nghiệp
Về trang chủ 24hVề đầu trang