Thỏa thích sắm sửa đồ nội thất chỉ bằng 1 cú click.

Thứ Hai, ngày 12/09/2016 15:28 PM (GMT+7)

Với sứ mệnh “biến ngôi nhà thành tổ ấm”, ngày 8/9 vừa qua, Siêu thị Nội thất & Trang trí UMA đã tổ chức buổi họp báo giới thiệu thương hiệu tại UMA Cát Linh – số 36 Cát Linh, Đống Đa, Hà Nội.

Thị trường thương mại điện tử tại Việt Nam trong những năm gần đây đang phát triển đều đặn và có những bước tiến xa. Đây là mảnh đất màu mỡ, giàu tiềm năng để các nhà bán lẻ khai thác cũng như mang đến nhiều lợi ích cho người tiêu dùng.

Dự án xây dựng trang mua sắm new.uma.vn được Chủ tịch và Giám đốc điều hành August Wingrardh khởi xướng vào tháng 1/2015. Đến tháng 2/2016 NTK Joachim Poirer được bổ nhiệm vị trí Quản lý dự án để xúc tiến và dõi theo từng bước phát triển của dự án cho đến ngày ra mắt.

Website mới được vận hành bởi hệ thống quản lý thông tin chặt chẽ khiến việc tìm sản phẩm mong muốn của khách hàng dễ dàng hơn rất nhiều. Tại website mới, khách hàng có thể click vào 5 thanh tác vụ lớn mà có thể dễ dàng thấy được khi truy cập website, bao gồm: tìm theo Sản phẩm, Phòng, Hàng mới về, Khuyến mãi và thanh tìm kiếm.

Thỏa thích sắm sửa đồ nội thất chỉ bằng 1 cú click - 1

Giao diện mới của UMA mang lại nhiều tiện ích

Ngay lúc này, bạn có thể truy cập vào trang web new.uma.vn ngay trên máy tính, smartphone hay tablet,… để được hưởng ưu đãi giảm đến 15% kéo dài từ 08/09 đến 22/09/2016 cũng như trải nghiệm cảm giác mua sắm thoải mái các sản phẩm nội thất một cách nhanh chóng và tiện lợi.

Thành lập vào năm 2006, UMA là công ty đầu tiên tại Việt Nam chuyên về thiết kế và bán lẻ các sản phẩm nội thất cho gia đình. Cho đến hiện tại, chúng tôi tự hào khi đã phục vụ được cho hơn 160,000 khách hàng, sở hữu tổng cộng 12 cửa hàng (trong đó có 1 cửa hàng vệ tinh), sẵn sàng giao hàng tới hơn 20,000 căn hộ, đã bán ra được 850,000 sản phẩm. Cùng với đội ngũ hơn 500 thành viên, doanh thu của UMA đã tăng trưởng tới 70% tại thị trường HCM & 20% trên toàn quốc chỉ trong khoảng đầu năm 2016 đến nay

Thỏa thích sắm sửa đồ nội thất chỉ bằng 1 cú click - 2

Ông August – Giám đốc Uma, Bà My Lan – Giám đốc Uma, Bà Ebba – Trưởng phòng Marketing UMA và Ông Joachim – Trưởng phòng dự án ecommerce của UMA.

Giám đốc điều hành August Wingrardh tiếp tục đề ra hướng đi mới nhắm đến phục vụ cho hơn 300,000 khách hàng và mở thêm 2 cửa hàng trong vòng 2 tháng tới, với Photo Studio rộng 100m2 tại Quận 7, TP HCM, UMA sẽ tiếp tục là người bạn tin cậy của mọi gia đình trong việc tư vấn, thiết kế để đem đến căn nhà phù hợp với nhu cầu và sở thích của từng cá nhân.

Thỏa thích sắm sửa đồ nội thất chỉ bằng 1 cú click - 3

Tại UMA, từng góc nhỏ của căn nhà bạn luôn được chăm chút

Tại UMA, chúng tôi quan niệm rằng cảm xúc và nhu cầu của khách hàng là trên hết. Do đó, chương trình thực tế “Ở Nhà Với Ông Tám” sau hai mùa phát sóng cho ra mắt tổng cộng 48 tập là 48 gia đình được làm mới tổ ấm, đưa số người xem lên đến 1.6 triệu, nhận được hơn 200 đơn đăng ký tham gia.

Thỏa thích sắm sửa đồ nội thất chỉ bằng 1 cú click - 4

“Ở Nhà Với Ông Tám” là chương trình thực tế của UMA nhằm giới thiệu về các quy tắc thiết kế và phong cách nội thất đẹp và cũng thực hiện làm mới tổ ấm cho nhiều gia đình

Tương lai, trong mùa thứ ba, bà Ebba cho biết sẽ tăng chất lượng Video, giảm thời gian sản xuất để cho ra mắt hai tập một tuần trên kênh Youtube với sự tham gia của nhiều tài năng thiết kế mới và những câu chuyện thú vị và cảm động về những gia đình tham gia chương trình.

Với những định hướng thay đổi cho tương lai, chúng tôi mong muốn chạm gần hơn với khách hàng qua kênh truyền thông online khi khách hàng sẽ trở thành khán giả và thậm chí trở thành người tham gia trực tiếp vào chương trình thực tế của UMA.  Chính cảm xúc của khách hàng sẽ là nguồn cảm hứng cho sự thiết kế, sáng tạo để chúng tôi đem đến những sản phẩm hữu ích biến ngôi nhà trở thành tổ ấm mơ ước của từng người.

(Theo Khám phá)
VIDEO CHỌN LỌC
Thông tin doanh nghiệp
Thông tin cần biết
Sự kiện tiêu điểm
Về trang chủ 24hVề đầu trang
X
CNT2T3T4T5T6T7