Thành công của DOJI tại hội chợ VIJF 2014

Thứ Ba, ngày 11/11/2014 10:00 AM (GMT+7)

Trang sức DOJI đã tạo nên những điểm nhấn khác biệt, thu hút hàng chục nghìn khách hàng, tạo tiếng vang lớn trong cộng đồng các doanh nghiệp cùng lĩnh vực trên toàn quốc.

Với sự ưu ái đặc biệt hơn của các khách hàng phương Nam so với nhiều thương hiệu Trang sức kỳ cựu khác, Trang sức DOJI đã đón hàng chục nghìn lượt khách tới tham quan và đạt con số 1.558 khách mua sắm, đem lại mức doanh thu ấn tượng gần 40 tỷ đồng, trong đó, Trang sức Kim cương, Đá màu và Nhẫn cưới đạt trên 30 tỷ đồng - mức doanh thu lớn nhất, vượt xa các doanh nghiệp khác và áp đảo tuyệt đối tại VIJF 2014. Đi đến đâu cũng thấy sắc đỏ DOJI tràn ngập Hội chợ, từ túi xách mua hàng, túi quà tặng tới các ấn phẩm truyền thông. Thành công đó thật không dễ dàng đạt được khi phần lớn người tiêu dùng đang thắt chặt chi tiêu và các doanh nghiệp trong ngành đang cạnh tranh ngày càng khốc liệt…

Thành công của DOJI tại hội chợ VIJF 2014 - 1

Toàn cảnh gian hàng Trang sức cao cấp DOJI tại VIJF 2014

Sức hấp dẫn của Trang sức DOJI được lý giải từ cả một quá trình xây dựng và khẳng định giá trị thương hiệu khi thành công trong việc định hình các dòng sản phẩm trang sức ở các phân khúc khác nhau gắn với những thương hiệu uy tín. Điển hình là tại VIJF năm nay, Tập đoàn DOJI gặt hái được thành công vang dội ở tất cả các quầy hàng như Kim cương viên và Trang sức Kim cương Diamond House, Trang sức Cưới Wedding Land, Trang sức Đá màu Gems City và Trang sức Vàng ta Lộc Phát Tài. Tập đoàn DOJI cũng đã phát huy lợi thế của mình khi là đơn vị trực tiếp khai thác và chế tác đá quý. Nhờ đó, toàn bộ sản phẩm đều sử kim cương, đá màu, đá bán quý hoàn toàn tự nhiên khác hẳn với các dòng sản phẩm sử dụng đá công nghiệp khác trên thị trường.

Mặt khác, vốn là đơn vị luôn tiên phong trong việc ứng dụng khoa học công nghệ vào sản xuất, đổi mới sáng tạo, DOJI đã mang tới 3 dòng sản phẩm trang sức Vàng ta 24K mang tên Đông Tây, Hà Châu, Nam Tước. Đây là những sản phẩm sử dụng cộng nghệ Italia cao cấp, thiết kế hiện đại, tối ưu hóa được nhu cầu của khách hàng ở cả 3 tiêu chí Trang sức – Quà tặng – Tích trữ.

Thành công của DOJI tại hội chợ VIJF 2014 - 2

Trang sức Vàng ta Lộc Phát Tài đặc biệt hút khách hàng

Thành công của DOJI tại hội chợ VIJF 2014 - 3

Sản phẩm Nhẫn cưới dành riêng cho các đôi bạn trẻ với cơ hội hoàn tiền 100%

Thành công của DOJI tại hội chợ VIJF 2014 - 4

Khách hàng thứ 1.500 được tặng ngay 1.000.000đ và 1 bó hoa kỉ niệm

Song song với chiến lược sản phẩm độc đáo, tại VIJF 2014, DOJI là doanh nghiệp đầu tiên và duy nhất sở hữu số lượng gian hàng lên tới 20 gian có tổng diện tích gần 300 m2. Tập đoàn DOJI đã đầu tư quy mô để tạo nên một không gian mua sắm sang trọng và chuyên nghiệp. Những cái tên như “Lâu đài Kim cương” (dành riêng cho Kim cương), “Miền Đá quý” (dành cho Trang sức đá quý và bán quý), “Cổng Uyên ương” (dành cho Nhẫn cưới), cho đến khu vực Trang sức Vàng ta… đã trở nên quen thuộc và là điểm đến đầu tiên của khách hàng khi bước tới Hội chợ.

Thành công của DOJI tại hội chợ VIJF 2014 - 5

 “Vương quốc DOJI” ấn tượng với Lâu đài Kim cương, Miền Đá quý, Cổng Uyên ương…

Thành công của DOJI tại hội chợ VIJF 2014 - 6

Khách hàng tấp nập mua sắm và háo hức thăm quan với những phần quà tặng hấp dẫn và hình ảnh sắc đỏ của chiếc túi DOJI tràn ngập Hội chợ

Bên cạnh đó, Tập đoàn DOJI đã mang đến cho Hội chợ một món quà hết sức đặc biệt, đó là cây Thiên Kim Bách Ngọc, được tạc theo thế Cây đào Hình rồng chín khúc – Vươn thế Thăng Long với các thông số ấn tượng: 10 kg Vàng, 170 kg Bạc, 50.000 carats Đá quý các loại bao gồm từ Ruby, Sapphire, Ngọc jade, Thạch anh Hồng…Tuyệt phẩm Thiên Kim Bách Ngọc đã vượt hơn ngàn cây số để đến với khách hàng Sài Thành như một món quà của Thăng Long ngàn năm văn hiến gửi tới khách hàng yêu mến DOJI tại thành phố mang tên Bác.

Thành công của DOJI tại hội chợ VIJF 2014 - 7

Khách tham gia Hội chợ chiêm ngưỡng và ghi lại hình ảnh của cây Thiên Kim Bách Ngọc để chia sẻ với người thân và bạn bè

Luôn lắng nghe hơi thở của thị trường và nhu cầu của khách hàng cũng là một trong những lý do mang tới thành công cho DOJI. Tại Hội chợ, Tập đoàn DOJI còn chú trọng nhiều hoạt động bên lề khác như: công tác sửa chữa trang sức phục vụ người tiêu dùng ngay tại Hội chợ, tổ chức hai đêm Fashion Show liên tiếp (Ngày 8&9/11) với nhiều tiết mục ấn tượng, chương trình Bốc thăm trúng thưởng hấp dẫn…

Thành công của DOJI tại hội chợ VIJF 2014 - 8

Đêm Fashion Show/Ca nhạc hoành trángtrên sân khấu DOJI tại Hội chợ

Những ngày hội mua sắm đầy sôi động tại Hội chợ VIJF 2014 đã khép lại nhưng những ấn tượng về một doanh nghiệp đẳng cấp với vị thế hàng đầu trong lĩnh vực vàng bạc đá quý sẽ còn đọng mãi trong lòng khách hàng phương Nam mến chuộng và tin yêu một thương hiệu VBĐQ cao cấp và uy tín – Trang sức DOJI.

Website: www.doji.vn / www.trangsuc.doji.vn

Hotline: 1800 1168

(Theo Khám phá).
Thông tin doanh nghiệp
Về trang chủ 24hVề đầu trang