Tham vọng của Việt Tiến với thương hiệu giày quốc tế - Skechers

Thứ Ba, ngày 08/08/2017 08:00 AM (GMT+7)

Không dừng lại ở sự thành công hơn 40 năm qua với dòng thời trang công sở lịch lãm, Việt Tiến đang tạo nên một bước chuyển ngoạn mục khi mở rộng thương hiệu, hướng đến đối tượng khách hàng năng động, trẻ trung hơn.

Mở rộng phân khúc, chinh phục nhóm khách hàng trẻ

Đã qua rồi giai đoạn thời trang của cánh mày râu Việt giới hạn trong sơ mi - quần tây. Những chàng trai lịch lãm khi rời chốn công sở đã tự mở rộng “không gian thời trang” của mình, khi chú trọng đến vẻ ngoài cá tính, sành điệu cả khi đi chơi với bạn bè, đi cà phê, dạo phố, dã ngoại, trên những cung đường “phượt” bụi bặm hoặc trong những buổi tiệc thân mật với khách hàng…

Việt Tiến tỏ ra rất nhạy bén trong việc nắm bắt xu hướng này. Sự ra đời rầm rộ của dòng Smart Casual trong thời gian gần đây và việc chính thức trở thành nhà phân phối sản phẩm giày Skechers của Mỹ đã cho thấy chiến lược mở rộng thương hiệu, hướng đến đối tượng khách hàng ở độ tuổi trẻ hơn, đồng thời chủ động đa dạng hóa về chủng loại, kiểu dáng để tạo thêm cá tính cho phái mạnh trong những không gian và hoàn cảnh sử dụng khác nhau. Việc kết hợp giữa trang phục Smart Casual của Việt Tiến và giày Skechers của Mỹ giúp đấng mày râu luôn lịch lãm, nam tính và hiện đại trong mọi bối cảnh sử dụng.

Tham vọng của Việt Tiến với thương hiệu giày quốc tế - Skechers - 1

Hoàng Bách lịch lãm, trẻ trung trong trang phục Smart Casual của Việt Tiến và giày Skechers

Những ai từng “mặc định” Việt Tiến gắn liền với phong cách lịch lãm, sang trọng và chuẩn mực của chốn công sở sẽ phải ngạc nhiên thích thú trước sự đa dạng và độ “trẻ trung” của dòng Smart Casual và những đôi giày Skechers mà thương hiệu này giới thiệu đến khách hàng từ tháng 8/2017.

Ra mắt showroom giày Skechers tại hệ thống Việt Tiến House

Nhằm giúp khách hàng có thêm nhiều sự lựa chọn, tiết kiệm thời gian mua sắm, Việt Tiến đã ra mắt chuỗi cửa hàng Việt Tiến House thân thiện, hiện đại và sang trọng.

Bước vào cửa hàng, khách hàng dễ dàng tìm kiếm sản phẩm theo nhu cầu cá nhân, từ các loại trang phục công sở, dạo phố, thể thao, mặc nhà, nội y.. cho đến phụ kiện, giày đi bộ và giày thể thao. Hiện tại, Việt Tiến House đã có mặt tại TPHCM, Hà Nội, một số tỉnh thành và theo kế hoạch sẽ phủ sóng toàn quốc trong 2 năm tới.

Tham vọng của Việt Tiến với thương hiệu giày quốc tế - Skechers - 2

Đặc biệt, ngày 8/8/2017, Việt Tiến chính thức cho ra mắt showroom giày đầu tiên tại số 648, Cách Mạng Tháng 8, phường 11, quận 3, TPHCM – quy tụ những “bộ sưu tập” giày Skechers mới nhất đến từ nước Mỹ. Những sản phẩm giày Skechers tại showroom dành cho các khách hàng nam, nữ ở mọi lứa tuổi, có thể sử dụng linh hoạt trong nhiều bối cảnh khác nhau. Sự kết hợp giữa dòng trang phục Smart Casual Việt Tiến và giày Skechers được xem là sự kết hợp lý tưởng, hoàn toàn phù hợp với chiến lược phát triển mà Việt Tiến đang thực hiện, phù hợp với xu hướng tiêu dùng hiện nay.

Tham vọng của Việt Tiến với thương hiệu giày quốc tế - Skechers - 3

Tham vọng của Việt Tiến với thương hiệu giày quốc tế - Skechers - 4

Tham vọng của Việt Tiến với thương hiệu giày quốc tế - Skechers - 5

Khu trưng bày giày Skechers đầu tiên của Việt Tiến tại cửa hàng số 648, Cách Mạng Tháng 8, phường 11, quận 3, TPHCM.

(Theo Khám phá).
Thông tin doanh nghiệp
Về trang chủ 24hVề đầu trang