Sức mạnh thương hiệu Trang sức DOJI.

Thứ Ba, ngày 15/11/2016 10:00 AM (GMT+7)

Tháng 11 năm 2016 là thời điểm Trang sức DOJI khẳng định thêm sức mạnh thương hiệu, đánh dấu bằng sự kiện 6 năm liên tiếp đạt Thương hiệu Quốc gia Việt Nam, đồng thời đạt con số hàng ngàn về sản phẩm bán ra trong 5 ngày tham gia Hội chợ Quốc tế Trang sức Việt Nam 2016.

Đây là sự ghi nhận khách quan của Chính phủ và sự yêu mến của đông đảo khách hàng đối với một thương hiệu trang sức nội địa còn rất trẻ.

Sự ghi nhận của khách hàng với niềm tin yêu thương hiệu

Bắt đầu tham gia thị trường trang sức từ năm 2007 với sự tấn công mạnh mẽ bằng những dòng sản phẩm nổi trội về chất lượng, dẫn đầu về xu hướng, trang sức DOJI ngay từ những bước đầu đã dành được sự đón nhận của người tiêu dùng trong nước, trong đó phải nhắc tới các thương hiệu đã thành danh và uy tín trong lĩnh vực vàng bạc, đá quý: Diamond House – Trang sức Kim Cương, Gems City- Trang sức đá màu, Wedding Land- Trang sức Cưới, Lộc Phát Tài – Trang sức Vàng 24K.

Được chào đón và yêu thích tại thị trường nội địa, trang sức DOJI hiểu rõ sức mạnh thương hiệu nằm ở chất lượng sản phẩm và khả năng nắm bắt tâm lý, nhu cầu của người dân đối với thị trường trang sức đầy năng động. Đón nhận tình cảm yêu mến của khách hàng, DOJI không ngừng đặt ra những mục tiêu mới để mang tới sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng.

Sức mạnh thương hiệu Trang sức DOJI - 1

Trang sức DOJI được đón nhận tại thị trường nội địa

Điển hình là tại hội chợ Quốc tế Trang sức Việt Nam được tổ chức thường niên tại thành phố Hồ Chí Minh, trong 5 lần liên tiếp tham gia, trang sức DOJI đã đạt được nhiều dấu ấn tốt đẹp với hàng vạn người dân yêu trang sức Sài thành, trở thành nét vẽ chủ đạo trong bức tranh chung của các đơn vị cùng ngành. Năm 2016, trước bối cảnh thị trường vàng trầm lướng do xu hướng giá đi ngược dự đoán và tâm lý lo ngại sẽ có biến động bất thường, lượng khách tới Hội chợ VIJF có phần sụt giảm. Tuy nhiên, theo Ông Đỗ Minh Đức – PTGĐ phụ trách Kinh doanh Tập đoàn Vàng bạc đá quý DOJI cho biết: “Đối mặt với những khó khăn trên của thị trường, chúng tôi vẫn cán đích với sản lượng bán ra tăng hơn 30% so với năm ngoái, đồng thời thu hút hàng chục ngàn lượt khách tham quan và hàng ngàn lượt khách mua sắm.”

Sức mạnh thương hiệu Trang sức DOJI - 2

Các cặp đôi chen chân sắm Trang sức Cưới dẫn đầu xu hướng với giá chỉ từ 4 triệu đồng

Không đợi thị trường biến đổi mới chuyển mình, để đáp ứng được nhu cầu của mọi tín đồ trang sức có nhiều mức thu nhập khác nhau, bên cạnh những sản phẩm cao cấp chủ lực vốn có như Kim cương D-10 sáng và quý hiếm hàng đầu thế giới, Ruby sao, Trang sức gắn đá Ruby & Sapphire hoàn toàn tự nhiên, DOJI còn tung ra những dòng sản phẩm dẫn đầu xu hướng và vẫn kiên định phát triển thương hiệu dựa trên chất lượng sản phẩm.

Sức mạnh thương hiệu Trang sức DOJI - 3

Trang sức Vàng ta, một sản phẩm vốn chỉ hút được khách hàng từ trung niên trở lên đã được DOJI cải tiến công nghệ để tạo ra những thiết kế hiện đại trên chất liệu truyền thống và lôi cuốn được đông đảo giới trẻ

Chính sự linh hoạt trong chiến lược kinh doanh này cho thấy khả năng chủ động lắng nghe hơi thở, nắm bắt thị trường, giúp DOJI đạt được con số hàng ngàn sản phẩm bán ra chỉ trong 5 ngày tại Hội chợ VIJF 2016 vừa qua, đồng thời tạo dấu ấn tốt đẹp, dành được niềm tin yêu trọn vẹn của khách hàng, góp phần đưa thương hiệu DOJI trở nên thân thuộc hơn với đông đảo người dân tại thành phố mang tên Bác.

Thương hiệu quốc gia Việt Nam– Sự ghi nhận của Chính phủ

Cũng trong tháng 11, vừa qua, Bộ Công Thương đã công bố danh sách 88 doanh nghiệp được công nhận Thương hiệu Quốc gia Việt Nam, trong đó, trang sức DOJI vinh dự nằm trong danh sách này với 6 năm liên tiếp – một trong những thành tựu đáng tự hào trong quá trình 22 năm xây dựng và phát triển.

Với hệ thống tiêu chí khắt khe của chương trình Thương hiệu Quốc gia Việt Nam, bộ Công thương khẳng định: Nhà nước không làm thay cho doanh nghiệp, mà chỉ đứng ra bảo trợ cho các thương hiệu sản phẩm có chất lượng và uy tín kinh doanh, nhằm giúp các doanh nghiệp Việt Nam tạo chỗ đứng vững vàng trên thị trường trong nước và có điều kiện phát triển thương hiệu của mình ra thế giới. Điều này hoàn toàn đúng với DOJI khi chỉ mới ra mắt thị trường từ năm 2007 nhưng những thương hiệu trang sức của DOJI đã dành được sự tin yêu của người tiêu dùng cả nước bằng chính sự nổi trội về chất lượng sản phẩm. Phát triển thương hiệu trước hết ở tiêu chí chất lượng sản phẩm cũng chính là lời cam kết của DOJI với quá trình tự hoàn thiện mình thông qua việc đưa vào thị trường những dòng sản phẩm trang sức đạt chất lượng cao, không ngừng cải tiến khoa học kĩ thuật để đáp ứng tốt nhu cầu của người dân.

Luôn tâm niệm, một thương hiệu tốt không chỉ là tài sản vô giá của doanh nghiệp mà còn là tài sản của quốc gia, Trang sức DOJI đã và đang nỗ lực không ngừng trong hành trình khẳng định vị thế một thương hiệu quốc gia giàu khát vọng chinh phục thị trường nội địa, vươn xa ra thị trường khu vực và quốc tế.

(Theo Khám phá)
VIDEO CHỌN LỌC
Thông tin doanh nghiệp
Thông tin cần biết
Sự kiện tiêu điểm
Về trang chủ 24hVề đầu trang
X
CNT2T3T4T5T6T7