Sapporo Việt Nam: ra mắt “BLUE CAP” - đa dạng hóa thị trường.

Thứ Năm, ngày 11/08/2016 14:00 PM (GMT+7)

Ngày 28/7/2016 vừa qia, Sapporo Việt Nam lần đầu giới thiệu sản phẩm mới - BLUE CAP - sản phẩm lần đầu tiên được sản xuất dành riêng cho người tiêu dùng Việt.

Là sản phẩm thứ hai bên cạnh Sapporo Premium Beer, "BLUE CAP" được sản xuất theo đúng quy trình chất lượng Nhật Bản. BLUE CAP ra mắt thị trường dưới dạng lon 330ml, với thiết kế lấy màu xanh chủ đạo và điểm nhấn là chiếc nắp xanh tạo sự khác biệt. Không chỉ gây ấn tượng từ vẻ ngoài, hương vị bia BLUE CAP cũng được chú trọng và phát triển dựa trên công thức mới dành riêng cho thị trường Việt Nam. Vị bia êm nhẹ với nồng độ cồn 4.5% cùng hương thơm đặc trưng của hoa bia - tất cả hòa quyện tạo nên một cảm giác tràn đầy hứng khởi và sảng khoái khi thưởng thức BLUE CAP.

Sapporo Việt Nam: ra mắt “BLUE CAP” - đa dạng hóa thị trường - 1

Diện mạo lon 330ml của Blue Cap - Sản phẩm chất lượng Nhật dành cho khách hàng Việt

Với sứ mệnh góp phần làm phong phú nền văn hóa ẩm thực Việt, Sapporo Việt Nam áp dụng chính sách giá theo phân khúc tầm trung cho BLUE CAP. Khu vực phân phối cũng mở rộng từ TP.HCM ra các khu vực khác như Đông Nam Bộ, Đồng bằng Sông Cửu Long, Tây Nguyên, Duyên hải Nam Trung Bộ và Đồng bằng Sông Hồng.

Sapporo Việt Nam: ra mắt “BLUE CAP” - đa dạng hóa thị trường - 2

Ông Mikio Masawaki: "Blue Cap ra đời nhằm góp phần làm phong phú nền ẩm thực của Việt Nam

Ông Mikio Masawaki, Tổng Giám đốc Công ty TNHH Sapporo Việt Nam cho biết: “Với sứ mệnh góp phần làm phong phú nền văn hóa ẩm thực Việt Nam, bia BLUE CAP là sản phẩm đầu tiên mà Sapporo Việt Nam dành riêng cho khách hàng Việt. BLUE CAP đảm bảo sự khắt khe trong chất lượng và quy trình sản xuất Nhật Bản, cũng như mang đến trải nghiệm sảng khoái, an toàn, đáng tin cậy cho người Việt”.

(Theo Khám phá)
VIDEO CHỌN LỌC
Thông tin doanh nghiệp
Thông tin cần biết
Sự kiện tiêu điểm
Về trang chủ 24hVề đầu trang
X
CNT2T3T4T5T6T7