SAPPORO giới thiệu sản phẩm mới dành riêng cho khách hàng Việt.

Thứ Hai, ngày 01/08/2016 10:00 AM (GMT+7)

Là nhãn bia mới nhất của Sapporo Việt Nam, Blue Cap với những đặc điểm nổi bật cả về hương vị lẫn vẻ ngoài sẽ giúp cho khách hàng Việt có thêm lựa chọn chất lượng và đầy hấp dẫn.

Sản phẩm Nhật dành riêng cho khách hàng Việt

Nắm bắt được xu hướng thị trường, Sapporo Việt Nam không ngừng sáng tạo, nghiên cứu và phát triển ra dòng sản phẩm bia đạt chuẩn chất lượng Nhật Bản nhằm đáp ứng thị hiếu thưởng bia của khách hàng Việt. Cụ thể, ngày 28/07/2016 vừa qua, Sapporo đã chính thức giới thiệu bia “BLUE CAP”, sản phẩm thứ hai sau Sapporo Premium Beer.

Ông Mikio Masawaki, Tổng Giám đốc Công ty TNHH Sapporo Việt Nam cho biết: “Với sứ mệnh góp phần làm phong phú nền văn hóa ẩm thực Việt Nam, bia BLUE CAP là sản phẩm đầu tiên mà Sapporo Việt Nam dành riêng cho khách hàng Việt. BLUE CAP đảm bảo sự khắt khe trong chất lượng và quy trình sản xuất Nhật Bản, cũng như mang đến trải nghiệm sảng khoái, an toàn, đáng tin cậy cho người Việt”.

SAPPORO giới thiệu sản phẩm mới dành riêng cho khách hàng Việt - 1

Ông Mikio Masawaki: " BLUE CAP ra đời nhằm góp phần làm phong phú nền văn hóa ẩm thực của Việt Nam"

Cơ hội cho Sapporo Việt Nam mở rộng phân khúc khách hàng

Bia BLUE CAP có thiết kế gây ấn tượng mạnh mẽ với người thưởng thức bởi những đường nét thiết kế sống động phối hợp với tông xanh chủ đạo. Đặc biệt, sản phẩm còn được lấy cảm hứng từ thiết kế nắp xanh độc đáo, tạo cảm giác trẻ trung, năng động.

Với công thức nấu bia được thiết kế dành riêng cho thị trường Việt, Blue Cap vẫn đáp ứng quy trình sản xuất khắt khe và đạt chuẩn chất lượng Nhật Bản. Nhờ vậy, BLUE CAP có vị êm nhẹ, thanh mát, tạo cảm giác sảng khoái đặc biệt cho người thưởng thức.

SAPPORO giới thiệu sản phẩm mới dành riêng cho khách hàng Việt - 2

Diện mạo bia BLUE CAP - sản phẩm đạt chất lượng Nhật dành riêng cho khách hàng Việt

Tích hợp một cách hoàn thiện cả về vẻ ngoài bắt mắt và hương vị êm nhẹ, độc đáo nhưng lại ở một mức giá tầm trung; BLUE CAP chính là dấu mốc để Sapporo Việt Nam chính thức tiếp cận nhiều phân khúc khách hàng hơn tại Việt Nam. Sản phẩm sẽ được phân phối tại TP.HCM và các khu vực khác bao gồm Đông Nam Bộ, Đồng bằng sông Cửu Long, Tây Nguyên, Duyên hải Nam Trung Bộ và Đồng bằng Sông Hồng.

(Theo Khám phá)
VIDEO CHỌN LỌC
Thông tin doanh nghiệp
Thông tin cần biết
Sự kiện tiêu điểm
Về trang chủ 24hVề đầu trang
X
CNT2T3T4T5T6T7