Rovi trên con đường xây dựng thương hiệu smartphone

Tài trợ SEA Games, tung khuyến mãi khủng,… là những hoạt động thể hiện quyết tâm mạnh mẽ xây dựng hình ảnh trong tâm trí người dùng Việt của thương hiệu điện thoại Rovi.

Không chọn cách phủ quảng cáo trên diện rộng và bán máy giá cao để bù lại chi phí, Rovi chọn cho mình cách đi đầy thách thức: định vị giá thấp hơn thị trường 30%, đồng thời đẩy mạnh vào các hoạt động tài trợ, quảng bá thông minh để có được hình ảnh đẹp trong mắt người tiêu dùng.

Rovi trên con đường xây dựng thương hiệu smartphone - 1

Điện thoại Rovi hấp dẫn nhờ thiết kế hấp dẫn, cấu hình mạnh với giá thấp hơn 30% thị trường.

Chính thức giới thiệu đến người dùng chưa lâu, Rovi được định hướng là thương hiệu smartphone Việt, tập trung vào các sản phẩm có thiết kế theo đúng xu hướng, chất lượng linh kiện, cấu hình được cam kết mạnh mẽ đến người dùng. Trái với cách các thương hiệu hiện nay chạy theo công nghệ để thổi giá sản phẩm lên cao, Rovi một mình lựa chọn con đường giá thấp hơn 30% thị trường.

Trên thực tế, mức 30% đưa ra còn thấp hơn nữa nếu tính đến chương trình ưu đãi đặc biệt mà hãng đang đưa ra đến hết ngày 30/6. Giảm giá 600 ngàn từ 3,99 còn 3,39 triệu cho Rovi HERO 2 chip 8 nhân, màn hình cong viền nhôm khiến người dùng có thể tiết kiệm đến 1,8 triệu đồng khi mua máy. Lựa chọn này càng phù hợp hơn với xu hướng tiêu dùng thông minh, trân trọng giá trị đồng tiền hiện nay.

Rovi trên con đường xây dựng thương hiệu smartphone - 2

Đại diện Rovi trao quà tài trợ cho Trưởng đoàn TTVN.

Tài trợ cho Đoàn TTVN dự SEA Games 28 là bước đi thể hiện quyết tâm lớn của Rovi. Với sự kiện thể thao tầm cỡ khu vực, chỉ có những thương hiệu lớn như một thương hiệu xe máy của Nhật, hãng hàng không, hãng điện máy lớn của Việt Nam mới có thể tham gia. Bằng việc tặng cho các VĐV xuất sắc của Đoàn TTVN những chiếc smartphone, đây là cách làm khéo léo giúp tên tuổi Rovi vươn xa hơn nữa.

Thời điểm tháng 5 là mùa thấp điểm của điện thoại, các hãng điện thoại đều gặp khó khăn. Sự chú ý đến các thương hiệu lớn của nước ngoài, Trung Quốc cũng dần giảm. Trong khi đó Rovi lại chọn chính thời điểm này để quảng bá mạnh mẽ, đưa ra chương trình ưu đãi lớn, giành lấy sự quan tâm của người dùng. Đây là cách làm đầy hợp lý, thông minh của thương hiệu Việt này.

Rovi trên con đường xây dựng thương hiệu smartphone - 3

Rovi HERO 2 hiện được ưu đãi 600 ngàn còn 3,39 triệu đến hết ngày 30/6 cho 3000 khách đầu tiên.

Còn sớm để nói về thành công của Rovi, nhưng với sản phẩm vượt trội trong giá phù hợp, cùng các hoạt động xã hội mạnh mẽ như hiện nay sẽ không ngạc nhiên nếu Rovi được phần đông người dùng ủng hộ.

Tìm hiểu thêm về sản phẩm và chương trình ưu đãi lớn của Rovi tại đây.

Chia sẻ
Gửi góp ý
([Tên nguồn]) .
Báo lỗi nội dung
GÓP Ý GIAO DIỆN