LG chia sẻ khó khăn với người dân vùng lũ.

Thứ Hai, ngày 31/10/2016 12:00 PM (GMT+7)

Chung tay cùng đồng bào cả nước chia sẻ những mất mát, khó khăn với người dân miền trung bị lũ, trong 2 ngày 23-24/10/2016, công ty LG Electronics Việt Nam đã thực hiện trao quà và tiền mặt cho người dân vùng lũ thuộc tỉnh Quảng Bình, Quảng Trị. Bên cạnh đó là chương trình bảo trì, bảo dưỡng, sửa chữa đồ điện tử miễn phí cho bà con sau mưa lũ, lụt lội.

LG chia sẻ khó khăn với người dân vùng lũ - 1

Hoa màu, rau màu thiệt hại, vật nuôi bị chết, cuốn trôi và nhiều tải sản bị hỏng hóc, nông dân nghèo thuộc hai tỉnh Quảng Bình và Quảng Trị đang phải trải qua những ngày khổ sở vật lộn khắc phục thiệt hại sau lũ.

LG chia sẻ khó khăn với người dân vùng lũ - 2

LG thực hiện trao quà bao gồm tiền, gạo, nước mắm, cá khô…cho 300 hộ nghèo

Trong chương trình, LG đã đến thăm hỏi các gia đình chịu thiệt hại do lũ, các phần quà với tổng giá trị hơn 105 triệu VND bao gồm tiền và hiện vật do cán bộ, nhân viên trong công ty LG đóng góp, ủng hộ. Số quà trên đã được đoàn thiện nguyện của LG trao tận tay cho 300 hộ dân nghèo thuộc xã Văn Hóa, huyện Tuyên Hóa, tỉnh Quảng Bình. Các nhu yếu phẩm thiết yếu cho cuộc sống như gạo, nước mắm, cá khô, nước uống… sẽ phần nào giúp người dân tại tỉnh vượt qua những khó khăn sau lũ.

LG chia sẻ khó khăn với người dân vùng lũ - 3

Hoạt động hỗ trợ của LG nhằm góp một phần nhỏ để xoa dịu bớt nỗi cực nhọc của người dân vùng lũ.

Cũng trong chương trình này, đoàn từ thiện của LG Việt Nam cũng kết hợp với CLB Tiếp Sức Vùng Cao để trao tặng những vật dụng thiết yếu cho các địa phương khó khăn khác như giáo xứ Cồn Sẻ, làng trẻ SOS, và người dân tỉnh Quảng Trị, cũng là những địa phương nghèo và chịu nhiều thiệt hại sau trận lũ.

LG chia sẻ khó khăn với người dân vùng lũ - 4

Đoàn thiện nguyện trao quà tận tay cho những hộ gia đình chịu thiệt hại do lũ

Vì lũ lụt nặng, các thiết bị điện tử gia dụng của các hộ gia đình như tủ lạnh, TV, máy giặt… đều ngấm nước và bị hỏng. Để hỗ trợ người dân sửa các đồ gia dụng và giúp họ ổn định cuộc sống, LG đã triển khai chương trình bảo hành miễn phí từ 5/11 dến 14/11/2016. Theo đó, LG sẽ sửa miễn phí các sản phẩm LG bị hỏng do lũ tại Quảng Bình và Hà Tĩnh, thông qua các cửa hàng và trung tâm dịch vụ tại Hà Tĩnh và Quảng Bình. Hoạt động tình nghĩa này cũng thể hiện sự quan tâm của LG đến đông đảo khách hàng đang sử dụng các sản phẩm của LG nói chung, và khách hàng tại các vùng chịu thiệt hại bởi lũ nói riêng.

LG chia sẻ khó khăn với người dân vùng lũ - 5

(Theo Khám phá)
VIDEO CHỌN LỌC
Thông tin doanh nghiệp
Thông tin cần biết
Sự kiện tiêu điểm
Về trang chủ 24hVề đầu trang
X
CNT2T3T4T5T6T7