HNCom tự hào là “Thương hiệu Việt Nam Tin dùng” lần 3 năm 2015

Thứ Sáu, ngày 03/07/2015 14:00 PM (GMT+7)

Sau hơn 6 tháng hoạt động trên thị trường và liên tục tạo nên sức hút lớn với giới truyền thông. Thương hiệu HNCom đã khẳng định được vị thế của mình khi được vinh danh là “Thương hiệu Việt Nam Tin dùnglần 3 năm 2015”.

Sáng ngày 28/06/2015, tại hội trường Nhà hát Âu cơ Hà Nội, lễ tôn vinh “Thương hiệu Việt Nam tin dùng lần 3 năm 2015”  đã được tổ chức. Chương trình được bảo trợ của Viện Chất Lượng Việt Nam Phù Hợp Tiêu Chuẩn,Hội Sở hữu Trí tuệ Việt Nam, Viện Sở Hữu Trí Tuệ, Báo người tiêu dùng tổ chức thực hiện.

HNCom  tự hào là “Thương hiệu Việt Nam Tin dùng” lần 3 năm 2015 - 1

Lễ tôn vinh “Thương hiệu Việt Nam tin dùng lần 3 năm 2015”  đã được tổ chức tại Nhà hát lớn Hà Nội

Được biết, những doanh nghiệp, sản phẩm, dịch vụ được tôn vinh lần này là những sản phẩm, dịch vụ chất lượng, giá cả hợp lý, có dịch vụ được người tiêu dùng ưa chuộng, đảm bảo các yêu cầu về công nghệ, môi trường và quản lý chất lượng được đông đảo nhân dân tin dùng và lựa chọn.

Để có mặt trong lễ trao thưởng, thương hiệuHNCom đã phải vượt qua rất nhiều khâu kiểm tra, thẩm định cùng sự lựa chọn khắt khe của BTC và sự ủng hộ của người tiêu dùng. Đây được coi là một tín hiệu không thể khả quan hơn với thương hiệu dịch vụ có tuổi đời rất trẻ như HNCom.

Với việc trở thành “Thương hiệu Việt Nam được tin dùng”, HNCom đã cho thấy, họ thực sự thành công khi đã chinh phục được khách hàng ở địa bàn Hà Nội và tiến xa hơn nữa là khách hàng trên toàn quốc.

Không giấu được niềm hạnh phúc khi nhận giải tôn vinh, đại diện HNCom cho biết: “Thương hiệu Việt Nam tin dùng” cũng là giải thưởng đầu tiên HNCom dành được sau hơn 6 tháng ra mắt. Đó là phần thưởng xứng đáng cho sự nỗ lực của HNCom và sẽ là động lực để chúng tôi tiếp tục khẳng định chất lượng và uy tín trên thị trường”.

HNCom  tự hào là “Thương hiệu Việt Nam Tin dùng” lần 3 năm 2015 - 2

“Cùng với giải thưởng này, HNCom sẽ tự tin hơn trong việc đưa ra những chiến lược phát triển trong thời gian tới, bởi hơn nhất, chúng tôi luôn có người tiêu dùng quan tâm và ủng hộ” – Đại diện này nói thêm.

HNCom là một trong những trung tâm bảo hành chất lượng, khách hàng có thể tận mắt giám sát quá trình mà các kỹ thuật viên sửa chữa máy tính của mình thông qua màn hình camera tường thuật trực tiếp. Đây là một mô hình minh bạch với khách hàng mà không phải trung tâm sửa chữa laptop nào hiện nay trên thị trường cũng làm được. Do vậy, khách hàng sẽ không còn lo lắng trước các mánh khóe của thợ sửa tại các trung tâm bảo hành nhỏ như: đổi máy, thay linh kiện không đảm bảo, sửa chữa không chu đáo, không dứt điểm và không hết “bệnh”. Đây chính là chiến lược lâu dài để tạo lòng tin và uy tín nghề nghiệp với khách hàng của HNCom.

HNCom  tự hào là “Thương hiệu Việt Nam Tin dùng” lần 3 năm 2015 - 3

HNCom luôn lấy uy tín làm hàng đầu trong kinh doanh

Bảo vệ quyền và lợi ích của Người tiêu dùng là trách nhiệm của các Cơ quan quản lí, trách nhiệm của các Doanh nghiệp và cộng đồng. Trong đó việc tẩy chay hàng giả, hàng nhái và kém chất lượng đồng thời hướng đến những thương hiệu, sản phẩm thật, chất lượng thật là yếu tố quan trọng để bảo vệ Người Tiêu Dùng và bảo vệ các Doanh nghiệp chân chính.

 Khuyến mãi chào đón “Thương hiệu Việt Nam Tin Dùng 2015” – Do báo người tin dùng tổ chức vào ngày 28/6/2015 tại Nhà Hát Âu Cơ Số 8 Huỳnh Thúc Kháng – Hà Nội. Còn rất nhiều thông tin bổ ích bạn có thể ghé qua website của HNCom tại địa chỉ http://www.hncom.vn  để xem chi tiết.

(Theo Khám phá).
ad zone of 24h
ad zone of 24h
Thông tin doanh nghiệp
Về trang chủ 24hVề đầu trang