AYDA 2016 nâng tầm thế hệ kiến trúc sư tương lai.

Thứ Bảy, ngày 05/11/2016 10:00 AM (GMT+7)

Cuộc thi Nhà Thiết Kế Trẻ Châu Á 2016 (AYDA 2016) mang sứ mệnh nuôi dưỡng những ý tưởng thiết kế đột phá và bền vững, đồng thời là đại lộ dẫn đến thành công cho thế hệ “kiến trúc Việt” tương lai.

Sứ mệnh nâng tầm thế hệ “kiến Việt” tương lai

Năm 2008, cuộc thi Nhà Thiết Kế Trẻ Nippon Paint được khởi xướng tại Malaysia với cam kết nuôi dưỡng và phát triển những ý tưởng đột phá của thế hệ kiến trúc sư và nhà thiết kế nội thất tương lai. Từ 87 bài dự thi lúc đầu tại Malaysia, cuộc thi đã nhanh chóng mở rộng quy mô ra tầm châu lục, thu hút hơn 2.500 bài dự thi đến từ 12 quốc gia.

Năm 2016, Ban tổ chức quyết định nâng cấp cuộc thi lên một tầm vóc mới với tên gọi Nhà Thiết Kế Trẻ Châu Á (AYDA 2016) để thể hiện đúng quy mô và sức ảnh hưởng của cuộc thi. Mục tiêu của cuộc thi là tìm kiếm và bồi dưỡng thế hệ tài năng Thiết kế Kiến trúc/Nội thất Việt Nam nói riêng và khu vực Châu Á nói chung.

Khởi động vào đầu tháng 7/2016, cuộc thi chứng tỏ sức nóng của mình khi thu hút hàng trăm công trình thiết kế dự thi đến từ các bạn trẻ yêu Kiến trúc và Nội thất. Mỗi bài mang ý tưởng và ngôn từ thể hiện khác nhau nhưng tựu trung các công trình dự thi đều cho thấy đam mê và sức sáng tạo không giới hạn từ các nhà thiết kế trẻ tài năng, đúng với thông điệp của cuộc thi năm nay: Táo bạo – Tự do – Là chính mình.

AYDA 2016 nâng tầm thế hệ kiến trúc sư tương lai - 1

Thông điệp “Táo bạo – Tự do – Là chính mình” của cuộc thi Nhà Thiết Kế Trẻ Châu Á AYDA 2016

Dự kiến cuối tháng 11/2016, sau khi nghiên cứu và chọn lọc kỹ lưỡng, Ban giám khảo sẽ chọn ra top thí sinh xuất sắc vượt qua hàng trăm thí sinh ở mỗi hạng mục Kiến trúc và Nội thất để tham dự vòng Chung kết quốc gia. Quán quân trong vòng Chung kết tại Việt Nam sẽ tham dự vòng thi châu lục tại Indonesia, tranh giải Bạch Kim danh giá với quán quân của các quốc gia còn lại.

AYDA 2016 nâng tầm thế hệ kiến trúc sư tương lai - 2

Hình ảnh các quán quân khu vực Châu Á tại ngôi nhà chung NPYDA 2015

Nippon Paint - nuôi dưỡng giấc mơ sắc màu từ năm 1881

Được thành lập từ năm 1881, Tập đoàn Nippon Paint của Nhật ngày nay đã trở thành một thương hiệu hàng đầu trên thế giới về sơn và sơn phủ. Với Nippon Paint, sơn không chỉ là lớp phủ bảo vệ bên ngoài bề mặt gỗ hay tường, nhựa hay kim loại, mà còn giúp lan tỏa màu sắc, mang vẻ đẹp vào cuộc sống và môi trường xung quanh. Đó chính là tinh thần và văn hóa mà Nippon Paint luôn theo đuổi.

Với Nippon Paint, bạn có một bảng màu đa dạng nhất để lựa chọn cho phù hợp với ý tưởng và mục đích của mình. Nippon Paint cung cấp các trải nghiệm màu sắc khác nhau, hơn nữa còn có thể hiện thực hóa màu sắc sơn trong trí tưởng tượng của bạn. Hàng năm, Nippon Paint quy tụ các chuyên gia thiết kế hàng đầu của châu Á để nghiên cứu ra bảng màu xu hướng cho năm kế tiếp với mục đích đem đến cho khách hàng những lựa chọn tốt nhất khi quyết định làm đẹp cho ngôi nhà của mình.

AYDA 2016 nâng tầm thế hệ kiến trúc sư tương lai - 3

Sơn Nippon tô điểm màu sắc cho căn phòng, tạo cảm xúc cho người sử dụng.

Nippon Paint đã và đang không ngừng nghiên cứu cải tiến những sản phẩm của mình để đáp ứng tối đa sự kỳ vọng của khách hàng. Nổi bật là sản phẩm Nippon Paint WeatherGard - loại sơn nước ngoại thất cao cấp với công thức cải tiến đặc biệt giúp bảo vệ bên ngoài ngôi nhà, thích hợp với thời tiết nóng ẩm của Việt Nam. Công nghệ Solareflect - phản xạ tia hồng ngoại làm giảm nhiệt độ bề mặt ngôi nhà, lớp phủ hoàn thiện chống lại sự phai màu từ ánh nắng mặt trời, chống bám bụi, nấm và rêu mốc. Sơn nội thất Nippon Paint Odour-less All-In-1  là sản phẩm thân thiện với môi trường được pha chế với hàm lượng chất hữu cơ bay hơi (VOC) rất nhỏ để sử dụng cho các bề mặt nội thất. Odour-less All-In-1  có mùi rất nhẹ khi thi công, đây là loại sơn lý tưởng để sử dụng cho những công trình đòi hỏi sự thân thiện với môi trường, những người nhạy cảm hoặc bị dị ứng với mùi hóa chất.

Với sự nhận thức đúng đắn và cập nhật về bảo vệ môi trường, Nippon Paint tự hào tiên phong tạo ra sản phẩm thân thiện với môi trường. Nippon Paint luôn cam kết bảo vệ môi trường trong từng bước phát triển của mình, từ nghiên cứu phát triển sản phẩm tới sản xuất hay quy trình làm việc. Và đây cũng chính là thông điệp mà Nippon Paint muốn truyền tải thông qua cuộc thi AYDA 2016.

 AYDA 2016 được tổ chức quy mô lớn với tổng giải thưởng lên đến 270.000.000đ chia đều cho 2 mảng Thiết kế Kiến trúc/Nội thất, mỗi mảng gồm: 01 giải Nhất với 20.000.000đ tiền mặt, 01 khóa học tiếng Anh tại Apollo 360 trị giá 25.000.000đ  trong 06 tháng, và 01 chuyến học tập ngắn hạn tại Indonesia; 01 giải Nhì với 12.000.000đ tiền mặt và khóa học kỹ năng tại Apollo 360; 01 giải "Tài năng phát triển bền vững", 01 giải "Tài năng cải tiến thiết kế", 01 giải "Tài năng ý tưởng màu sắc": mỗi giải 6.000.000đ tiền mặt, 01 khóa học kỹ năng tại Apollo 360. Đặc biệt, đúng với tên gọi, những chủ nhân thắng cuộc cao nhất của cuộc thi Nhà Thiết Kế Trẻ Châu Á 2016 sẽ tham dự vòng thi châu lục tại Indonesia để tranh giải Bạch Kim danh giá với quán quân của các quốc gia còn lại.

Để biết thêm thông tin vui lòng truy cập:

Website: http://nipponpaint.com.vn/news/ayda-2016/ 

Email: npvmarketing@nipponpaint.com.vn

Hoặc: https://www.facebook.com/baovengoinhachung

Theo Thụy Miên (Khám phá)
VIDEO CHỌN LỌC
Thông tin doanh nghiệp
Thông tin cần biết
Sự kiện tiêu điểm
Về trang chủ 24hVề đầu trang
X
CNT2T3T4T5T6T7