Việt Tiến – Không chỉ là “Office Wear”.

Thứ Năm, ngày 17/11/2016 08:00 AM (GMT+7)

Việt Tiến từ lâu được biết đến là thương hiệu của quý ông văn phòng và mới đây, Việt Tiến đã có những bước tiến mạnh mẽ khi mở rộng phát triển sản phẩm Casual wear, quy mô cửa hàng hiện đại để hướng tới đa dạng môi trường sử dụng cho quý ông công sở.

Không dừng lại ở những sản phẩm thời trang công sở truyền thống, bằng sự sáng tạo và đột phá, những bộ trang phục công sở mang thương hiệu Viettien được trẻ hóa, lịch lãm, sang trọng và trẻ trung, góp phần tôn vinh sự thành công của quý ông.

Việt Tiến – Không chỉ là “Office Wear” - 1

Những bộ vest công sở được trẻ hóa, lịch lãm và sang trọng

Ngoài các sản phẩm sơ mi, vest, quần tây của dòng thời trang công sở lịch sự, nghiêm túc, chỉn chu, Việt Tiến còn phát triển dòng sản phẩm Smart Casual mang tính tiện dụng cao, sử dụng trong môi trường thư giãn, tạo cảm giác thoải mái cho người mặc như: áo thun, jeans, khaki, short, đồ thể thao, quần lót, vớ…

Việt Tiến – Không chỉ là “Office Wear” - 2

Thoải mái, ứng dụng trong mọi hoạt động vui chơi cùng bè bạn

Việt Tiến – Không chỉ là “Office Wear” - 3

Thư giãn, trẻ trung trong những khoảnh khắc đời thường

Việt Tiến – Không chỉ là “Office Wear” - 4

Năng động, khỏe khoắn trong các hoạt động thể thao

Bên cạnh đó, thương hiệu Việt Tiến còn giới thiệu nhiều form dáng trẻ trung hơn như form slim fit, superslim fit ôm vừa vặn dành cho giới trẻ, phá vỡ suy nghĩ Việt Tiến chỉ có áo sơ mi, quần tây với form rộng, già.

Việt Tiến – Không chỉ là “Office Wear” - 5

 Sơ mi slim fit đem đến sự tươi trẻ cho nam giới

Sự đột phá trong chất liệu

Tính đột phá trong sử dụng chất liệu là một thế mạnh giúp thương hiệu Việt Tiến trở thành lựa chọn hàng đầu trong dòng sơ mi. Chất liệu vải không chỉ đơn thuần là cotton, mà còn có nhiều chất liệu mới với các tính năng ưu việt như:

Bamboo Nano Tencel: Công nghệ kết hợp 3 thành phần từ cây tre, cây tự nhiên và poly có các tính năng: Thấm hút tốt, kháng khuẩn, khử mùi, ít nhăn, dễ ủi, mềm mịn.

Việt Tiến – Không chỉ là “Office Wear” - 6

Bamboo Cotton: Được dệt từ thành phần xơ tre tự nhiên và sợi bông, có các tính năng: Bền màu, thấm hút tốt, ít nhăn, dễ ủi, mềm mịn, thoải mái.

Việt Tiến – Không chỉ là “Office Wear” - 7

Bamboo Spun: Được dệt từ thành phần xơ tre tự nhiên và poly, có các tính năng: Bền màu, thấm hút tốt, mềm mịn, ít nhăn, dễ ủi, thoải mái.

Việt Tiến – Không chỉ là “Office Wear” - 8

Modal Cotton Spun: Công nghệ kết hợp 3 thành phần từ cây sồi, cây bông và poly, có các tính năng: Mềm mịn, thấm hút tốt, ít nhăn, dễ ủi, bền màu, thoải mái.

Việt Tiến – Không chỉ là “Office Wear” - 9

Cotton Anti – Bacteria: Vải với chức năng chống khuẩn, các ion phân tử Bạc (Ag+) được phủ lên bề mặt vải, có các tính năng: Kháng khuẩn, khử mùi, thấm hút tốt, ít nhăn, dễ ủi, thoải mái.

Việt Tiến – Không chỉ là “Office Wear” - 10

Đến nơi công sở, quý ông đừng quên những chiếc sơ mi lịch lãm trẻ trung, thật dễ ủi và giữ nếp phẳng phiu nhé.

Mô hình cửa hàng mới quy mô, hiện đại

Song song với sự đa dạng chủng loại sản phẩm, Việt Tiến đã phát triển hệ thống cửa hàng mới, quy mô lớn hơn, hiện đại hơn. Với mong muốn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất, từ tháng 1/2016, Việt Tiến giới thiệu một diện mạo mới với hệ thống cửa hàng Viettien House.

Việt Tiến – Không chỉ là “Office Wear” - 11

Cửa hàng mới quy mô hơn, hiện đại hơn của Viettien

Tọa lạc tại trung tâm của các tỉnh thành phố lớn, Viettien House được thiết kế với vẻ riêng biệt, độc đáo, thân thiện và trẻ trung. Mặt tiền của cửa hàng được thể hiện bằng những ô cửa sổ lớn, trong suốt, kết hợp với màu xanh của thương hiệu, thu hút sự chú ý của người qua lại. Cửa hàng trưng bày những bộ sưu tập mới nhất của tất cả các dòng sản phẩm từ môi trường công sở đến môi trường thư giãn, năng động.

Không gian bên trong cửa hàng được bài trí thoáng đãng và bắt mắt nêu bật sự tương tác trực tiếp với người mua. Những khu vực trưng bày riêng biệt với các chi tiết trang trí, sắp đặt được tối giản hóa làm nổi bật các bộ sưu tập thời trang, mang đến những trải nghiệm thú vị cho khách hàng.

Việt Tiến – Không chỉ là “Office Wear” - 12

Việt Tiến – Không chỉ là “Office Wear” - 13

Với những sáng tạo và phát triển mang tính đột phá, Việt Tiến đã thể hiện những bước đi đúng đắn và ngày càng khẳng định vị trí khó thay thế trong lòng quý ông Việt.

(Theo Khám phá)
VIDEO CHỌN LỌC
Thông tin doanh nghiệp
Thông tin cần biết
Sự kiện tiêu điểm
Về trang chủ 24hVề đầu trang
X
CNT2T3T4T5T6T7