Thương hiệu Old Navy tấn công thị trường Hà Nội
Ngày 01/09/2017, thương hiệu lớn nhất thuộc sở hữu của Tập đoàn Gap Inc. đã chính thức tiến vào thị trường thời trang tại Hà Nội với cửa hàng đầu tiên đặt tại Trung tâm thương mại Vincom Nguyễn Chí Thanh.
Old Navy mang các thiết kế đậm phong cách Mỹ đương đại đến với từng gia đình, giá trị cốt lõi của thương hiệu đan xen các yếu tố về thời trang, hướng về từng cá nhân trong gia đình, mang đến trải nghiệm mua sắm vui tươi với mức giá vô cùng hợp lý. Được thành lập vào năm 1994, Old Navy nhanh chóng trở thành một trong những thương hiệu thời trang hàng đầu tại Mỹ, ghi dấu mốc lịch sử vào năm 1997 khi trở thành nhà bán lẻ đầu tiên đạt doanh thu hàng năm 1 tỷ đô la Mỹ trong vòng chưa đầy 4 năm. Old Navy thuộc sở hữu của Tập đoàn Gap Inc. bên cạnh các thương hiệu khác là Gap, Banana Republic, Athleta và Intermix.
Old Navy chọn TTTM Vincom Nguyễn Chí Thanh là nơi đặt cửa hàng đầu tiên tại Hà Nội
Việc Old Navy mở cửa hàng thứ hai tại Việt Nam đánh dấu một bước phát triển mới trong chiến lược tăng trưởng toàn cầu của thương hiệu nổi tiếng này. Cửa hàng sẽ giới thiệu các sản phẩm chủ đạo đã tạo nên danh tiếng cho thương hiệu tại Mỹ đồng thời ra mắt các BST trang phục và phụ kiện cho nam giới, nữ giới, trẻ em và em bé. Bên cạnh đó, cửa hàng sẽ mang đến trải nghiệm mua sắm thú vị và năng động cho khách hàng với không gian lên đến 655 m2 được thiết kế theo phong cách cửa hàng Old Navy mới nhất.
Cửa hàng chính thức khai trương vào lúc 9:30 sáng, ngày 1/9/2017 và đóng cửa vào lúc 10:00 tối. Nhân dịp khai trương cửa hàng, các khách hàng có cơ hội tham gia các hoạt động vui chơi giải trí, gặp gỡ khách mời đặc biệt, và hưởng mức ưu đãi 20% cho tất cả sản phẩm từ ngày 1-3/09. Bên cạnh đó, những khách hàng đầu tiên sẽ nhận một một mẫu túi tote Old Navy Vietnam phiên bản giới hạn với hóa đơn mua sắm từ 300.000VND, và có cơ hội nhận voucher mua sắm trị giá 150.000VND với hóa đơn mua sắm bất kỳ từ 1 triệu đồng.
Khách hàng có cơ hội nhận được những giải thưởng giá trị khi tới mua sắm tại Old Navy trong thời gian khuyến mãi
Nhân dịp này, Old Navy cũng đồng thời giới thiệu bộ sưu tập mùa thu 2017 với chủ đề The Do’s and Do’s Fall Fashion với chất liệu tiên tiến và mẫu mã đa dạng. BST thể hiện tính ứng dụng cao với quần jeans Rockstar họa tiết thêu hoa, áo khoác bomber đầy màu sắc, váy dáng suông họa tiết hoa đặc trưng của vùng nhiệt đới…v.v
Đặc biệt, Old Navy tự tin giới thiệu các sản phẩm denim chất lượng cao của hãng như: mẫu quần Never-Fade denim (thiết kế cho cả nam và nữ) với cam kết trang phục vẫn bền màu sau ít nhất 20 lần giặt, mẫu quần Jeans Rockstar 24/7 có kiểu dáng denim nhưng được làm từ chất liệu vải dệt kim, có khả năng co giãn 360 độ… Không chỉ vậy, cửa hàng Old Navy còn là điểm đến phục vụ nhu cầu thời trang cho cả gia đình với các khu vực phục vụ thời trang nam, thời trang nữ và cả thời trang trẻ em.
Denim là chất liệu được Old Navy trọng tâm giới thiệu trong BST Mùa Thu 2017
Việt Nam là thị trường thứ 8 Old Navy lựa chọn để mở rộng hoạt động nhượng quyền thương hiệu. Vào tháng 3/2014, thương hiệu đã khai trương cửa hàng nhượng quyền đầu tiên tại Philippines, sau đó tiếp tục mở cửa hàng tại Qatar, Kuwait, Saudi Arabia, UAE và gần đây nhất là tại Indonesia và Malaysia. Thương hiệu chuyển hướng đi sâu vào thị trường Đông Nam Á - khu vực mà Gap và Banana Republic đã phát triển thành công kể từ khi ra mắt vào năm 2007.
Đối tác nhượng quyền của Old Navy – ACFC và CMFC là nhà tiên phong trong việc mang của các thương hiệu quốc tế đến với khách hàng Việt Nam. Hiện tại, ACFC và CMFC sở hữu hơn 100 cửa hàng và danh sách 300,000 khách VIP trên toàn quốc.
Giới thiệu Old Navy Old Navy là thương hiệu trang phục và phụ kiện toàn cầu, mang các thiết kế đậm phong cách Mỹ hiện đại đến với từng gia đình. Được thành lập từ năm 1994, thương hiệu thể hiện tinh thần tự do, phóng khoảng đậm phong cách Mỹ qua các thiết kế chất lượng cao, luôn cập nhật xu hướng, mang tinh thần lạc quan hứng khởi với mức giá vô cùng hợp lý. Là thương hiệu thuộc sở hữu của Tập đoàn Gap Inc. (mã giao dịch chứng khoán New York: GPS) có trụ sở đặt tại San Francisco, Old Navy tạo nên không gian mua sắm năng động, thú vị cho khách hàng thông qua hệ thống hơn 1000 cửa hàng trên toàn thế giới. Tham khảo thêm thông tin tại www.oldnavy.com. Giới thiệu ACFC & CMFC ACFC & CMFC - hai công ty con thuộc Imex Pan Pacific (IPP) Group, là nhà phân phối và quản lý thương hiệu hàng đầu với mạng lưới phân phối và bán lẻ rộng khắp, cung cấp đầy đủ dịch vụ quản lý bán lẻ trong nước. ACFC & CMFC chuyên phân phối các thương hiệu cao cấp thế giới trong lĩnh vực thời trang, du lịch và thể thao vào thị trường Việt Nam như Nike, Gap, Banana Republic, Tommy Hilfiger, Calvin Klein, Levi’s, Diesel và Mango. ACFC & CMFC là đối tác hàng đầu trong khu vực với hệ thống hơn 100 cửa hàng và danh sách 300,000 khách VIP trên toàn quốc. Tham khảo thêm thông tin tại http://www.acfc.com.vn/en/index.html. |