Chất lừ với những hình flatlay từ fashionista Việt từ show diễn của Lancôme

Thứ Hai, ngày 12/12/2016 12:00 PM (GMT+7)

Bữa đại tiệc thời trang cực khủng của thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng thế giới Lancôme đã trở thành tâm điểm chú ý của giới mộ điệu Tp. Hồ Chí Minh.

Chìm trong không gian tràn ngập sắc hồng của tình yêu, hạnh phúc, sự ngọt ngào và dịu êm của thủ đô Paris, mang đậm chất Pháp lãng mạn, hơn 300 khách mời tham dự sự kiện đã được thưởng thức một bữa đại tiệc xa hoa và sang trọng bậc nhất với champagne Moet hảo hạng cùng nhiều trải nghiệm tuyệt vời khác.

Đồng hành cùng đại tiệc thời trang cực chất chào mùa Giáng sinh của Lancôme là thương hiệu champagne nổi tiếng Moët Chandon như là một loại thức uống diệu kỳ không thể thiếu trong vào các mùa lễ hội.

Chất lừ với những hình flatlay từ fashionista Việt từ show diễn của Lancôme - 1

Trên trang Instagram và facebook của những fashionista và beauty bloggers nổi bật của Sài thành, hashtag #LancômeVietnam và #MoetChandon liên tục được nhắc đến với những bức hình chụp flatlay cực kỳ chất cùng với son L’Absolue Rouge và Moet Chandon mini, đã thu hút hàng trăm lượt yêu thích và bình luận trên mạng xã hội.

Bắt đầu xuất hiện từ năm 2014, chụp hình flatlay – sắp đặt ý tưởng đã được những tín đồ thời trang đón nhận nồng nhiệt. Tại Việt Nam, xu hướng này đã trở thành một trào lưu “thời thượng” dành cho giới bloggers Việt kiếm bộn “follower” nhờ những bức hình sắp đặt ý tưởng đẹp long lanh và cực chất.

Chất lừ với những hình flatlay từ fashionista Việt từ show diễn của Lancôme - 2

Chai champagne Moet được khắc tên chủ nhân của quà tặng khiến cô nàng Nicky Khánh Ngọc – Một trong những fashionista nức tiếng Sài thành phải thốt lên đầy hạnh phúc

Chất lừ với những hình flatlay từ fashionista Việt từ show diễn của Lancôme - 3

Hay những sắc hồng đáng yêu từ L’Absolue Rouge và cả Grandiose Liner của Lancôme cũng phủ sóng mạng xã hội những ngày vừa qua

Chất lừ với những hình flatlay từ fashionista Việt từ show diễn của Lancôme - 4

Trước đó, sắc hồng Paris từ Lancôme và Moet Chandon đã được chia sẻ trên mạng xã hội từ trước sự kiện khá nhiều ngày.

Được thành lập vào năm 1743, nhà làm vang Moët & Chandon đã giới thiệu ra thế giới dòng vang sủi độc đáo dành cho mọi sự kiện. Từ Moët Impérial – biểu tượng của thương hiệu, đến Grand Vintage Collection, từ Moët Rosé Impérial mang đầy tính phóng khoáng đến Moët Ice Impérial đầy tính cách tân, mỗi loại vang đều tỏa sáng và mang lại hứng khởi với mùi trái cây nhẹ nhàng, hương vị phong phú cùng độ nồng đậm hòa quyện cùng nhau.

Moët & Chandon tôn vinh niềm hân hoan của cuộc sống, sống trọn cho HIỆN TẠI. Cứ mỗi giây, một nút chai Moët & Chandon được mở, mỗi trải nghiệm chính là một khoảnh khắc của Moët, khoảnh khắc ta sống cho hiện tại. #moetmoment #openthenow.

Đừng quên dừng chân tại quầy của Lancôme tại Takashimaya tháng 12 này để xem qua những sản phẩm phiên bản đặc biệt cuối năm của Moët & Chandon và hãy cùng Moët & Chandon nâng ly trong buổi giao thừa đón mừng năm mới 2017 tại chuỗi sự kiện Countdown Parties trên khắp cả nước: Thành phố Hồ Chí Minh: Glow Sky Bar, Play Club và Qui Lounge, Nha Trang: Skylight Rooftop Beach Club, Hà Nội: Intercontinental và Metropole Angelina bar

Chất lừ với những hình flatlay từ fashionista Việt từ show diễn của Lancôme - 5

Trên Instagram, hashtag #moetchandon đã trở thành từ khóa của mùa lễ hội năm nay

(Theo Khám phá).
Thông tin doanh nghiệp
Về trang chủ 24hVề đầu trang