Obi Worldphone - Thiết kế mang tính biểu tượng từ thung lũng Silicon

Thứ Bảy, ngày 12/09/2015 10:00 AM (GMT+7)

Với thiết kế độc đáo cùng công nghệ đỉnh cao, bộ đôi Obi Worldphone SF1 và SJ1.5 là sản phẩm có thiết kế mang đậm tính biểu tượng của thung lũng Silicon rất phù hợp với người dùng trẻ.

Những năm gần đây, khi việc sở hữu một chiếc điện thoại thông minh đã trở nên không thể dễ dàng hơn, người dùng trẻ, ở độ tuổi dưới 25 vẫn luôn hướng đến những model có thiết kế nổi bật, chất lượng tốt, như một cách để khẳng định phong cách cá nhân. Tuy nhiên, với kinh phí eo hẹp, họ cũng mong muốn tìm kiếm những sản phẩm hợp túi tiền để thỏa mãn nhu cầu làm việc và giải trí.

Thấu hiểm tâm lý chung của người dùng, Obi Worldphone, như lời chia sẻ của John Sculley tại buổi lễ ra mắt, là sản phẩm hội tụ những tinh túy đến từ Thung lũng Silicon, đẹp mắt và mạnh mẽ nhưng lại có mức giá vô cùng hấp dẫn. Sau sự kiện ra mắt toàn cầu tại San Francisco vào cuối tháng 8 vừa rồi, thương hiệu Obi Worldphone do cựu CEO Apple – John Sculley đồng sáng lập đã chính thức trình làng tại Việt Nam vào tối 9/9 vừa qua.

Obi Worldphone - Thiết kế mang tính biểu tượng từ thung lũng Silicon - 1

Cựu CEO của Apple, Ông John Sculley – Chủ tịch và là nhà đồng sáng lập của Obi Worldphone

Obi Worldphone tích hợp công nghệ cao cấp đến từ Qualcomm, Dolby, Sony, Corning Incorporated, Google, Japan Display và Samsung, để mang đến hiệu suất vượt trội. Đặc biệt, điều người dùng thực sự ấn tượng nằm ở thiết kế đầy sáng tạo, cá tính, khác biệt so với các dòng máy khác trong cùng phân khúc. Và đằng sau kiểu dáng độc đáo, thanh lịch của bộ đội Obi Worldphone SF1 và SJ1.5 chính là đội ngũ thiết kết đến từ trung tâm Ammunition danh tiếng, có trụ sở tại San Francisco.

Ông Robert Brunner – cựu trưởng nhóm thiết kế của Apple và bây giờ nhà sáng lập Ammunition cho biết: "Chúng tôi quan tâm đến từng chi tiết của sản phẩm, từ kiểu dáng công nghiệp, giao diện người dùng cho đến khâu đóng gói sản phẩm, với mục tiêu đem đến những sản phẩm đầy cảm hứng nhằm thay đổi quan niệm sai lệch rằng kiểu dáng tuyệt vời phải luôn đi kèm với mức giá cao.”

Obi Worldphone - Thiết kế mang tính biểu tượng từ thung lũng Silicon - 2

Sản phẩm Obi Worldphone được đóng gói cực kỳ khác biệt và mới lạ

Cụ thể, Obi Worldphone SF1 là mẫu smartphone 4G/ LTE chiến lược của công ty được trang bị màn hình “nổi” 5-inch, khung thân máy được làm bằng sợi thủy tinh với các điểm nhấn bằng kim loại ở phần trên và dưới mang đến cảm giác sang trọng. Đồng thời, với thiết kế thanh mảnh, mỏng nhẹ, nguyên khối của SF1 mang đến sự duyên dáng và cảm giác chắc chắn khi cầm tay cho phái đẹp.

Obi Worldphone - Thiết kế mang tính biểu tượng từ thung lũng Silicon - 3

Sản phẩm Obi Worldphone SF1 là tên viết tắt của thành phố nơi nó được sinh ra là San Francisco

Trong khi đó, những chủ nhân của SJ1.5 sẽ trở nên vô cùng cá tính khi sở hữu chiếc “dế” mang thiết kế bất đối xứng với phần trên vuông vắn, sắc nét trong khi phần đáy được uốn cong, tạo nên sự tương phản nổi bật. Ngoài ra, SJ1.5 được thiết kế với bốn phiên bản sắc màu khác nhau, cũng sẽ mang đến những trải nghiệm trẻ trung và tươi mới cho người dùng.

Obi Worldphone - Thiết kế mang tính biểu tượng từ thung lũng Silicon - 4

Ông Neeraj Chauhan – nhà đồng sáng lập và CEO của Obi Worldphone đang giới thiệu về sản phẩm SJ1.5

Obi SF1 có giá bán lẻ đề xuất là 5.499.000 đồng cho phiên bản RAM 2GB và bộ nhớ trong 16GB; 6.499.000 đồng cho phiên bản RAM 3G và bộ nhớ trong 32GB. SJ1.5 được bán lẻ với mức giá đề nghị là 2.999.000 đồng. Cả hai đều là smartphone hai SIM sẽ có mặt trên thị trường từ giữa tháng 10.

(Theo Khám phá).
Thông tin doanh nghiệp
Về trang chủ 24hVề đầu trang