Showbiz 24h: Chuyển động cùng "sao"

Thứ Sáu, ngày 08/05/2009 10:58 AM (GMT+7)

Lindsay Lohan và Samantha Ronson tưởng chừng như sẽ mãi chia tay nhưng cuối cùng cũng có ngày hội ngộ. Sau thời gian chuẩn bị công phu cuối cùng Nicole Richie cũng ra mắt thêm dòng sản phẩm trang sức mới. RiRi sau nỗi đau đã trở lại với đời thường và tỏ ra vô cùng chăm chỉ. Trong khi đó Leona Lewis hay John Mayer cũng có những hoạt động cho riêng mình.

PHIM 24H - cập nhật Tin tức điện ảnh, Top Phim HAY BOM TẤN HOT nhất 2014. Tin nóng Scandal các Ngôi Sao trong nước, quốc tế. Những câu chuyện hậu trường thú vị.

Lindsay Lohan và Samantha Ronson hội ngộ

Lindsay Lohan rời nhà anh bạn trai cũ Samantha Ronson khoảng 6h30 sáng sau khi đã dành thời gian cả một đêm ở đó.

Nữ diễn viên 22 tuổi này đã đi bộ đến chiếc xe hơi trong khi Samantha ghé đầu qua cửa sổ sau đó vài phút. Samantha sau đó cũng nhảy vào chiếc xe hơi riêng khi họ cùng đến sân bay.

Cùng ngày hôm đó, LiLo đã có một buổi chụp hình cho tạp chí Vogue – Tây Ban Nha nơi mà cô nàng này đã trưng diện kiểu tóc của Marilyn Monroe.

Showbiz 24h: Chuyển động cùng "sao" - 1

Leona Lewis xinh đẹp như một búp bê

Leona Lewis xuất hiện với vẻ đẹp cổ điển tại bữa tiệc Herve Leger by Max Azria Collection Launch được tổ chức tại Live! on Sunset, West Hollywood.

Nữ ca sĩ 24 tuổi người Anh diện một chiếc đầm đen ngắn hở một bên vai trần với nữ trang hiệu Alexia Bittar và túi xách tay Max Azria.

Leona hiện tại đang khá bận rộn với việc thu âm album cùng tên tuổi lớn Ryan Tedder.

Showbiz 24h: Chuyển động cùng "sao" - 2

Rihanna lại sexy

Rihanna diện trang phục khá sexy khi rời khách sạn ở New York hôm thứ Năm

Vẻ đẹp Caribbean 21 tuổi này đêm trước đó đã có một buổi tối vui chơi tuyệt vời. Sau khi rời khách sạn của mình, RiRi tham dự buổi ra mắt cửa hàng mới của nhà thiết kế Derek Lam. Cô nàng này sau đó còn có một bữa tối tại nhà hàng Da Silvano và đến câu lạc bộ Mr. West, Chelsea.

Rihanna xuất hiện tại Mr. West để hỗ trợ cô bạn Katy Perry trong khi cô này cho ra mắt video ca nhạc mới có tên gọi “Wakin’ Up In Vegas”.

Showbiz 24h: Chuyển động cùng "sao" - 3

John Mayer chiều fan

John Mayer tỏ ra rất kín đáo và riêng tư sau khi hoàn thành xong màn trình diễn tại The Hotel Café, Hollywood.

Nam ca sĩ 31 tuổi sinh ra tại Connecticut đã kí tặng các fan hâm mộ và sẵn sàng nhận một bản demo CD từ một fan khác.

Một người bạn thân thiết của John Scheana Marie đã có một cuộc trao đổi thành thật trong một buổi phỏng vấn hồi tuần trước. Cũng theo một nguồn tin từ Daily News: “Cô ấy khá kích động khi John không bao giờ nhắn tin hay gọi điện”.

Showbiz 24h: Chuyển động cùng "sao" - 4

House of Harlow của Nicole Richie

Nicole Richie và Joel Madden cùng nhau khai trương bộ sưu tập trang sức House of Harlow 1960 Jewelery tại Fontainebleau, bãi biển Miami, Florida.

Hồi đầu tuần, vẻ đẹp 27 tuổi này đã có mặt tại chương trình Regis and Kelly Live, nơi mà cô đã chia sẻ về những kinh nghiệm của mình. “Tôi phải nói rằng tôi yêu Miami. Không bao giờ có gì vui bằng điều này. Sáng nay tôi đã xuất hiện trong chương trình Regis & Kelly để quảng bá về thương hiệu nữ trang của mình. Tuần này (Regis and Kelly) họ sẽ ở Miami, để thực hiện việc chụp hình tại bể bơi của khu nghỉ dưỡng Fontainebleau. Tôi đã có cơ hội để xuất hiện trong chương trình của họ và tất nhiên, nghỉ dưỡng tại Miami chắc chắn cũng cho tôi một làn da nâu tuyệt đẹp”.

Showbiz 24h: Chuyển động cùng "sao" - 5

Violet và Seraphina Affleck vui chơi trong công viên

Jennifer Garner đưa hai cô con gái đáng yêu Violet và Seraphina đi chơi tại công viên địa phương ở Boston, MA.

Nữ diễn viên 37 tuổi hện tại đang quảng cáo cho bộ phim Ghosts Of Girlfriends Past thời gian gần đây có nói với The Independent: “Thậm chí khi tôi nghiên cứu việc diễn xuất tôi sẽ không bao giờ đến trường học. Tôi chỉ học tập trên sân khấu. Sau đó tôi chuyển đến New York và cố gắng nhận một công việc trên sân khấu và đã được giới thiệu đến một bộ phim truyền hình. Và hiện tại tôi đang đứng trước ống kính và tiếp tục làm việc. Tôi vẫn còn rất yêu công việc của mình”.

Showbiz 24h: Chuyển động cùng "sao" - 6

Hadex (24H.COM.VN)
  Video chọn lọc
Thông tin cần biết
Sự kiện tiêu điểm
Về trang chủ 24hVề đầu trang
TIN TUC TRONG NGAY, TIN NHANH, TIN TUC VIET NAMIPHONE 6, GIA IPHONE 6 VIET NAMU19 VIET NAM, TIN TUC, TIN TUC 24H, BONG DA, THE THAO, TAI NAN XE KHACH O LAO CAI, TIN MOI, THOI TRANG, LAM DEP, ASIAD 17, AN NINH HINH SU, GIONG HAT VIET NHI 2014, HAI HOAI LINH