Phát hiện người ngoài hành tinh chết cóng trong rừng Nga?

Thứ Năm, ngày 12/10/2017 13:00 PM (GMT+7)

Xác chết màu xanh xám, dường như bị thương nặng và mất một chân.

Video phát hiện người ngoài hành tinh chết cóng trong rừng Nga?

Hai người đam mê UFO khẳng định họ vừa tìm thấy xác của một người ngoài hành tinh chết cóng trong rừng hoang của Nga.

Đoạn video kinh dị cho thấy xác chết màu xanh xám nằm trên lớp tuyết dày, theo Daily Star.

Được phát hiện tại Irkutsk, Siberia của Nga, “người ngoài hành tinh” dường như bị thương nặng và mất một chân.

Video thu hút hàng triệu lượt xem. Cư dân mạng hoang mang vì không biết đây là thật hay giả.

Sự thật nhanh chóng được tiết lộ sau khi Bộ nội vụ Nga xác nhận video là một trò lừa đảo trên mạng của hai sinh viên. Những sinh viên này tạo ra xác “người ngoài hành tinh” bằng bánh mì và da gà bị mốc.

Phát hiện người ngoài hành tinh chết cóng trong rừng Nga? - 1

“Người ngoài hành tinh” dường như bị thương nặng và mất một chân

Phát ngôn viên của điện Kremlin cho biết: "Chúng tôi đã tìm thấy “người ngoài hành tinh” trong nhà của sinh viên. Nó nằm dưới giường của sinh viên. Cuộc kiểm tra cho thấy cái xác được làm từ bánh mì bao phủ trong da gà."

Video được quay từ nhiều năm trước nhưng mới xuất hiện trở lại gần đây trên trang Reddit.

Một người xem bình luận: "Người ngoài hành tinh không thể trông giống con người như thế này. Và ngay cả khi họ có thể đến Trái đất, họ sẽ chết vì trọng lực, khí quyển, vi khuẩn…”

Những người khác lại cáo buộc chính phủ che giấu sự thật: "Làm thế nào mà bạn có thể làm giả một hình cơ thể hoàn hảo như vậy? Đừng ngu ngốc thế”.

Phát hiện ngôi mộ cổ của người ngoài hành tinh?

Trong mộ có 6 xác ướp người ngoài hành tinh, những người theo thuyết âm mưu cho biết.

Theo Trà My - Daily Star (Dân Việt)
Phi thường - kỳ quặc - Người Ai Cập cổ đại từng gặp người ngoài hành tinh? Người Ai Cập cổ đại từng gặp người ngoài hành tinh?
Những người theo thuyết âm mưu từ lâu đã tranh cãi về dấu vết của người ngoài hành tinh can thiệp vào kim tự tháp khổng lồ thời Ai Cập cổ...
Phi thường - kỳ quặc - Người ngoài hành tinh theo dõi bãi biển khỏa thân ở Anh? Người ngoài hành tinh theo dõi bãi biển khỏa thân ở Anh?
Nhiều hiện tượng kỳ lạ xảy ra ở bãi biển khiến những người đam mê UFO nghi ngờ đây là “điểm nóng” của người ngoài hành tinh.
Phi thường - kỳ quặc - Khủng long bị bom hạt nhân của người ngoài hành tinh tận diệt? Khủng long bị bom hạt nhân của người ngoài hành tinh tận diệt?
Vũ khí hạt nhân từ vũ trụ bắn xuống Trái đất đã giết hại toàn bộ các loài khủng long, giả thuyết gây sốc mới xuất hiện.
TIN BÀI CÙNG SỰ KIỆN Người ngoài hành tinh