Phát hiện bò sát ngoài hành tinh trên Sao Hỏa?

Thứ Tư, ngày 30/11/2016 11:08 AM (GMT+7)

Bức ảnh cho thấy sinh vật có hai sừng và một cái mai, theo một thợ săn người ngoài hành tinh.

Phát hiện bò sát ngoài hành tinh trên Sao Hỏa? - 1

Phát hiện bò sát ngoài hành tinh trên Sao Hỏa??

Một sinh vật trông giống với một loài bò sát vừa được phát hiện trên bề mặt của Sao Hỏa, theo các nhà lý luận âm mưu.

Một thợ săn người ngoài hành tinh tin rằng con vật nhỏ bé này có hai sừng và một cái mai. Mắt, cổ và đầu của sinh vật cho thấy nó thuộc loài bò sát, theo thợ săn.

Ông khẳng định bức ảnh này được chụp bởi tàu vũ trụ Mars Curiosity Rover, cho thấy có sự sống trên Hành Tinh Đỏ.

Joe White, đến từ Alien Art TV, cho biết: “Dường như nó có một cái mỏ và những cái sừng nhỏ phía trên. Mắt, đầu và cổ trông giống một loài bò sát. Tuy nhiên với kích thước này, rất khó để khẳng định.

Phát hiện bò sát ngoài hành tinh trên Sao Hỏa? - 2

Sinh vật có hai sừng và một cái mai?

"Dường như nó cũng có một cái mai và thậm chí chân tay. Có thể nó đã chết cóng và được bảo quản do không khí trên sao Hỏa”.

"Nó cũng có thể chỉ là một tảng đá kỳ lạ có hình dạng giống với bò sát. Nhưng bạn biết đấy, người ta đã phát hiện tòa nhà, tượng, động vật khác trên Sao Hỏa. Theo tôi, mọi thứ giờ đều có thể xảy ra”.

Hồi đầu tháng, một nhà lý luận thuyết âm mưu người Anh cũng tuyên bố đã phát hiện một chiếc ghế trên sao Hỏa.

Hình ảnh cho thấy những hòn đá có hình thù rất kì lạ. Một hòn đá có hình chữ U, hòn đá khác có hình chữ V, và nhà lý luận cho rằng đây nhiều khả năng là những chiếc ghế.

Ông cũng tin rằng bức ảnh cho thấy Sao Hỏa thực tế từng là một hành tinh đông dân cư, và những chiếc ghế này đã được người ngoài hành tinh ngồi lên.

Theo Trà My - Mirror (Dân Việt)
Phi thường - kỳ quặc - Phát hiện “xác người phụ nữ” nằm dài trên sao Hỏa Phát hiện “xác người phụ nữ” nằm dài trên sao Hỏa
Những người đam mê UFO gọi đây là “phát hiện của thế kỷ”.
Phi thường - kỳ quặc - Ảnh của NASA cho thấy xác gấu nâu trên Sao Hỏa? Ảnh của NASA cho thấy xác gấu nâu trên Sao Hỏa?
Các nhà UFO học nói rằng điều này chứng tỏ sự sống từng rất thịnh vượng trên hành tinh Đỏ.
Phi thường - kỳ quặc - Soi ảnh NASA, thấy... rắn "ngoài hành tinh" có râu trên Sao Hỏa Soi ảnh NASA, thấy... rắn "ngoài hành tinh" có râu trên Sao Hỏa
Các nhà lý luận thuyết âm mưu nói rằng đây là một sinh vật ngoài hành tinh có râu và mắt.