Top 25 “Hoa khôi sinh viên Hà Nội” thăm nhà máy Number 1 Hà Nam.

Thứ Tư, ngày 31/08/2016 15:11 PM (GMT+7)
Sự kiện: Hà Nam

Ngày 27/8 vừa qua top 25 thí sinh dự thi “Hoa khôi sinh viên Hà Nội 2016” đã thực sự được mở rộng tầm mắt với chuyến tham quan nhà máy Number 1 Hà Nam.

“Hoa khôi sinh viên Hà Nội” mùa thứ 8 – “Nơi hội tụ vẻ đẹp nghìn năm” do nhãn hàng Trà Thảo Mộc Dr Thanh tài trợ đã trải qua hai vòng thi Sơ khảo và Tài năng để chọn ra 25 thí sinh xuất sắc nhất bước vào vòng Chung kết.

Đến với vòng Chung kết, 25 người đẹp sẽ tham gia các chuyến đi trải nghiệm, an sinh xã hội và nhiều hoạt động thú vị khác như: Hoạt động chụp ảnh cô dâu tương lai, chụp ảnh "Tôi yêu Tổ quốc tôi"… Đặc biệt là chuyến đi thực tế tham quan nhà máy sản xuất nước giải khát Number 1 Hà Nam.

Top 25 “Hoa khôi sinh viên Hà Nội” thăm nhà máy Number 1 Hà Nam - 1

Number 1 – thức uống giải khát được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng bấy lâu nay. Đến với nơi cho ra đời sản phẩm nổi tiếng này, các thí sinh của “Hoa khôi Hà Nội” đã được dịp choáng ngợp trước dây chuyền sản xuất hiện đại bậc nhất thế giới.

Top 25 “Hoa khôi sinh viên Hà Nội” thăm nhà máy Number 1 Hà Nam - 2

Top 25 “Hoa khôi sinh viên Hà Nội” thăm nhà máy Number 1 Hà Nam - 3

Không chỉ được thưởng thức những sản phẩm giải khát vừa ngon vừa đảm bảo sức khỏe, các thí sinh còn có cơ hội tìm hiểu rõ về quá trình phát triển, xây dựng thương hiệu và các sản phẩm chủ lực như Trà Thảo Mộc Dr Thanh, Trà Xanh Không Độ, Nước tăng lực Number 1… qua lời giới thiệu của đại diện nhà máy.

Top 25 “Hoa khôi sinh viên Hà Nội” thăm nhà máy Number 1 Hà Nam - 4

Top 25 “Hoa khôi sinh viên Hà Nội” thăm nhà máy Number 1 Hà Nam - 5

Lần đầu tiên được chứng kiến một dây chuyền sản xuất quy mô, hiện đại, các nữ sinh không khỏi trầm trồ ngạc nhiên và háo hức.

Top 25 “Hoa khôi sinh viên Hà Nội” thăm nhà máy Number 1 Hà Nam - 6

Thí sinh Đoàn Thị Trang, Sinh viên trường ĐH Khoa học, Xã hội và Nhân văn chioa sẻ: “Đây là lần đầu tiên trong đời mình được chứng kiến 1 dây chuyền sản xuất trà, cũng như là nước giải khát lớn như vậy, tất cả các dây chuyền đều được khép kín và được các công nhân làm một cách rất cẩn thận. Đây cũng là lần đầu tiên mình được chứng kiến những chai nước được làm ra, được sản xuất qua các công đoạn được thực hiện tỉ mỉ và chăm chút như vậy. Mình thực sự cảm thấy hào hứng khi chương trình đã tổ chức cho top 25 thí sinh có một chuyến đi bổ ích như vậy.”

Top 25 “Hoa khôi sinh viên Hà Nội” thăm nhà máy Number 1 Hà Nam - 7

 Sau khi tìm hiểu và tận mắt chứng kiến quá trình tạo ra sản phẩm với hương vị thơm ngon lại có lợi cho sức khỏe, các thí sinh đã hoàn toàn tin tưởng và ủng hộ nhãn hàng uy tín, chất lượng này.

Nhà máy sản xuất nước giải khát Number 1 được biết đến là một trong những nhà máy nước giải khát lớn nhất ở miền Bắc, sử dụng công nghệ chiết vô trùng Aseptic hiện đại nhất thế giới hiện nay.

Top 25 “Hoa khôi sinh viên Hà Nội” thăm nhà máy Number 1 Hà Nam - 8

Tổ chức cho các thí sinh tham gia cuộc thi đi tham quan thực tế tạo nhà máy Number 1 Hà Nam, ông Nguyễn Phan Huy Khôi, Giám đốc Đối ngoại của Tập đoàn Number 1 đã cho biết: “Chúng tôi mong muốn thông qua hoạt động này không chỉ giúp các bạn hiểu rõ hơn về dây chuyền sản xuất hiện đại của nhà máy, mà còn đem đến cho các bạn cái nhìn rõ nét hơn về một thương hiệu Việt, có đủ năng lực để cạnh tranh ngang hàng với các thương hiệu quốc tế ngay trên sân nhà bằng “khí phách và trái tim Việt Nam”.

Nhà máy sản xuất nước giải khát Number 1 Hà Nam được xây dựng trên diện tích 26 ha thuộc cụm công nghiệp Kiện Khê I (Thanh Liêm, Hà Nam), với tổng công suất 600 triệu lít/năm.

Top 25 “Hoa khôi sinh viên Hà Nội” thăm nhà máy Number 1 Hà Nam - 9

Nhà máy đã đưa vào vận hành từ tháng 8/2014. Toàn bộ dây chuyền sản xuất được đầu tư đồng bộ, mới 100%, sử dụng công nghệ Aseptic được chiết rót trong môi trường vô trùng. Đây là công nghệ sản xuất nước giải khát của châu Âu. Hệ thống hoàn toàn tự động và khép kín từ khâu thổi chai, chiết rót, đóng nắp, dán nhãn đến đóng thùng.

Top 25 “Hoa khôi sinh viên Hà Nội” thăm nhà máy Number 1 Hà Nam - 10

Với những thông tin mà nhà máy cung cấp, 25 người đẹp không chỉ được nâng cao tầm hiểu biết mà còn thực sự cảm nhận một được sân chơi lành mạnh, bổ ích trong chuỗi hoạt động mà nhãn hàng đã và đang tạo ra. Những hoạt động xã hội đó cũng góp phần tô đẹp thêm hình ảnh nữ sinh Việt Nam trong thời đại mới.

(Theo Khám Phá)
VIDEO CHỌN LỌC
Thông tin doanh nghiệp
Thông tin cần biết
Sự kiện tiêu điểm
Về trang chủ 24hVề đầu trang
X
CNT2T3T4T5T6T7