ISWEC - Giải pháp cho một Spa chuyên nghiệp tại Việt Nam.

Thứ Tư, ngày 12/01/2011 07:00 AM (GMT+7)

Spa là một liệu pháp dùng nước để điều trị cơ thể với không gian thoáng mát, giàu chất thiên nhiên, đem lại sức khỏe thể chất và tinh thần thư thái cho con người.

Những bí quyết làm đẹp, chăm sóc da, giảm cân, kinh nghiệm trang điểm, địa chỉ thẩm mỹ viện, luôn được cập nhật mỗi ngày tại Lam dep 24H

 Từ “Spa” hay là liệu pháp nước bắt nguồn từ tiếng Hy Lạp, nước nóng và nước lạnh đều có tác dụng kích thích hệ thần kinh và tuần hoàn. Spa hướng đến mục tiêu cuối cùng là “khôi phục nguồn năng lượng sống”.
Hiện nay, tại Việt Nam, kinh doanh spa dần trở thành một ngành kinh doanh thời thượng với ngày càng nhiều spa và beauty salon xuất hiện tại các thành phố lớn nhưng vẫn chưa đáp ứng đủ nhu cầu thực tế của khách hàng đang gia tăng với tốc độ chóng mặt. Rất nhiều Spa đã được ra đời nhưng người quản lý đã thực sự hiểu thế nào là một Spa tiêu chuẩn về cả không gian và dịch vụ chưa?

Nhận thức của người Việt về spa và làm đẹp tại spa đã dần dần thay đổi. Từ việc coi spa là một điểm đến xa xỉ, giờ đây, làm đẹp da tại spa, phục hồi năng lượng sống tại spa sau những giờ làm việc căng thẳng đã dần trở thành nhu cầu thiết yếu trong quỹ thời gian của mỗi người.

Tuy nhiên, làm thế nào để thành lập một spa, quản lý một spa, tuyển dụng nhân viên, đào tạo nhân viên và quan trọng nhất là sử dụng sản phẩm nào cho spa để mang lại lợi ích lớn nhất cho người kinh doanh cũng như khách hàng thì lại không phải là một vấn đề đơn giản. Và làm thế nào để có một spa thực sự mới mẻ và có phong cách riêng độc đáo để thu hút khách hàng còn là một vấn đề khó khăn hơn rất nhiều. Vì người ta không chỉ đến để thưởng thức dịch vụ mà còn thưởng thức cả không gian trong đó…

Thậm chí, để có thể dẫn đầu trong ngành Spa & Wellness có thể phải đòi hỏi một kiến thức rộng, sự hiểu biết như một chuyên gia gồm có các chiến lược điều hành Spa, các kỹ năng về con người, phục vụ khách hàng, tiếp thị, tài chính, hiểu biết trong sử dụng các công nghệ tiên tiến. Muốn đứng vững trong ngành dịch vụ đặc biệt này, yêu cầu chúng ta phải học hỏi những kỹ năng mới, phát huy những điểm mạnh, những nguồn lực sẵn có để chuyên nghiệp hóa công việc kinh doanh.

Mang đến hội thảo chuyên đề Spa lần này ISWEC không chỉ mang đến những kinh nghiệm, tinh hoa về Spa trên thế giới, mà còn hướng dẫn khách hàng cách tận dụng những lợi thế cạnh tranh trong kinh doanh Spa hay kinh nghiệm về Spa do các chuyên gia về Spa hàng đầu trên thế giới mang đến. Hãy nghe khách tham dự hội thảo chuyên đề Spa ISWEC nói về ISWEC

Chị Intan Hyriatee Mohd Zawai-nhà quản lý giao tiếp nhãn hiệu (1 thương hiệu nhượng quyền quốc tế Malaysia) nói rằng: "Đây là toàn bộ những kinh nghiệm và hiểu biết về spa , tất nhiên là do các chuyên gia tư vấn nhằm đưa ra những ý kiến mới mẻ và xu hướng  cập nhật về spa."

Chị Mei Tan, giám đốc Marketing (Body Contours):"Đây quả là một khóa học hết sức bổ ích  về các điều hành và quản lý spa. Các diễn giả hết sức hiểu biết và nhiệt tình. Mặc dù, nghe lại tư vấn vẫn thấy cực kỳ thú vị."

Randall Hayward - Giám đốc cấp cao của Taksu Spa, Taksu Kirama khen ngợi:"Các diễn giả hết sức chuyên nghiệp và hiểu biết. Bài diễn thuyết cô đọng, rõ ràng với những hiểu biết vô cúng quý giá '

Yeoh Bee Yon nhà vật lý trị liệu spa:"Tất cả các diễn giả đều tuyệt vời và nhiều kinh nghiệm. Tôi đã học được nhiều khi nghe họ nói, chia sẻ cách sử dụng những kỹ năng trong Massage"

ISWEC được cho là một giải pháp cho một Spa tiêu chuẩn tại Việt Nam khi mà chưa có một quy chuẩn thực sự cho một Spa chuyên nghiệp tại Việt Nam. Dưới sự bảo trợ của Hội liên hiệp Spa thế giới cùng sự tham dự của hội liên hiệp Spa Thái Lan- ngành công nghiệp Spa được coi là phát triển nhất Châu Á, các chuyên gia hàng đầu về Spa như Brian Hathaway, Mary Darling, Carina Chatlani,  Melinda Yon, Donald, Napalai Cain ... sẽ giúp các doanh nghiệp tìm ra giải pháp tối ưu cho doanh nghiệp của mình dựa trên những lợi thế sẵn có.

Chương trình hội thảo mang tính chất tương tác tập trung vào những chủ đề về xu hướng Spa trong khu vực và trên thế giới, vai trò xã hội hóa ngành Spa trong nước, cách tạo thương hiệu, các chương trình khuyến mại, sử dụng các phương tiện thông tin đại chúng để nâng tầm thương hiệu, khai trương một Spa, phát triển các khái niệm, cách tạo Menu, cách đo lường & dánh giá kết quả tài chính, chiến lược CSR và tác động LOHAS, nguyên lý cơ bản về phương thức đi đầu trong kinh doanh Spa, tuyển dụng, định hướng và các chiến lược quản lý hoạt động Spa…

Để đăng ký tham gia triển lãm và hội thảo quốc tế chuyên đề Spa và Chăm sóc sức khỏe - ISWEC VIETNAM 2011, xin liên hệ qua email: info@veas.com.vn   hoặc gọi điện tới số 08 38427755 (TP HCM) hoặc 04 38361434 (Hà nội).

(24H.COM.VN)
  Video chọn lọc
Thông tin doanh nghiệp
Thông tin cần biết
Sự kiện tiêu điểm
Về trang chủ 24hVề đầu trang
TIN TUC TRONG NGAY, TIN NHANH, TIN TUC VIET NAMIPHONE 6, GIA IPHONE 6 VIET NAMU19 VIET NAM, LICH THI DAU U19 VIET NAM, TIN TUC, TIN TUC 24H, BONG DA, THE THAO, TIN MOI, THOI TRANG, LAM DEP, AN NINH HINH SU, HAI HOAI LINH, SAO VIET, THE VOICE KID 2014, LICH THI DAU NGOAI HANG ANH 2014, BONG DACHUNG KET GIONG HAT VIET NHI 2014, THIEN NHAN GIONG HAT VIET NHI, NGUOI MAU
X
CNT2T3T4T5T6T7