EVELINE COSMETICS và bí quyết chinh phục

EVELINE COSMETICS và bí quyết chinh phục.

Thứ Năm, ngày 08/07/2010 08:00 AM (GMT+7)

Eveline là công ty mỹ phẩm toàn cầu và hiện đang có mặt trên hơn 60 quốc gia từ Châu Âu, Châu Mỹ đến Châu Á. Trước khi ra đời một dòng sản phẩm, Hãng đều đã tiến hành nghiên cứu cụ thể nhu cầu, thói quen, điều kiện và môi trường của từng khu vực

Những bí quyết làm đẹp, chăm sóc da, giảm cân, kinh nghiệm trang điểm, địa chỉ thẩm mỹ viện, luôn được cập nhật mỗi ngày tại Lam dep 24H

Phóng viên tạp chí Mỹ phẩm đã có một buổi phỏng vấn nhỏ với bà Nguyễn Thị Hoài Hương – Giám đốc Công ty CP XNK TM Ðài Linh – Nhà PP độc quyền mỹ phẩm EVELINE tại Việt Nam sau lễ khai trương ấn tượng chuỗi showroom của thương hiệu này tại Hà Nội, TP HCM và Nghệ An

EVELINE COSMETICS và bí quyết chinh phục - 1

Bà Nguyễn Thị Hoài Hương – Giám đốc Công ty CP XNK TM Đài Linh – Nhà PP độc quyền mỹ phẩm Eveline, thân thiện trao đổi trong buổi phỏng vấn

Tại sao trong rất nhiều các nhãn hiệu mỹ phẩm lớn trên thế giới chị lại chọn EVELINE để giới thiệu đến người tiêu dùng Việt nam? Phải chăng EVELINE có điều gì đó rất khác biệt?

Tôi không biết đó có phải là may mắn hay cơ duyên khiến tôi gặp được Mr. Filchor- Giám đốc bán hàng EVELINE trong một lần tham quan triển lãm Quốc tế mỹ phẩm tại Italy. Giữa “một biển” các thương hiệu mỹ phẩm lớn như Dessange_Paris, BHPC_Mỹ, Organic, Bio … mỗi thương hiệu đều có những thế mạnh nhất định nhưng quả thực để đến được với khách hàng Việt nam thì còn quá nhiều điều phải đề cập.
 
Trong khi đang loay hoay với hàng loạt những cuộc họp mặt, những buổi hội thảo thì tôi đã hoàn toàn bị khuất phục bởi sự chuyên sâu trong nghành mỹ phẩm của Mr. Filchor, một người được đánh giá là “Bậc thầy” trong làng mỹ phẩm quốc tế. Mr . Filchor cũng cho tôi thấy một sự tâm huyết từ trái tim của một chuyên gia Mỹ phẩm muốn đưa đến cho người tiêu dùng một sản phẩm Làm Ðẹp tốt nhất. Là một nhà kinh tế, tôi cũng phải thừa nhận những ưu đãi, những hỗ trợ và cả những tư vấn sâu sắc mà Mr. Filchor, và Eveline đã đưa đến là một phần quan trọng trong quyết định của tôi. Tôi nhìn thấy con đường dẫn đến thành công từ người thầy của mình – Mr. Filchor.
 
Chính vì thế, tôi đã hoàn toàn bị chinh phục… (cười)

Ðược biết, mỹ phẩm EVELINE được sản xuất tại Châu âu và trên mỗi sản phẩm đều có dòng chữ sản phẩm sản xuất theo công nghệ Dr. Taylor và được kiểm nghiệm tại viện Da liễu của Anh, vậy theo chị nó có phù hợp với thời tiết và khí hậu cũng như con người Châu Á?

Eveline là công ty mỹ phẩm toàn cầu và hiện đang có mặt trên hơn 60 quốc gia từ Châu Âu, Châu Mỹ đến Châu Á. Trước khi ra đời một dòng sản phẩm, Hãng đều đã tiến hành nghiên cứu cụ thể nhu cầu, thói quen, điều kiện và môi trường của từng khu vực. Bạn thấy không, không phải các hãng mỹ phẩm lớn đều đến từ Châu Âu sao?

Chị có thể cho người tiêu dùng được biết điều gì là thế mạnh trong dòng sản phẩm EVELINE  để có thể tạo được độ tin tưởng trong người tiêu dùng tại Việt Nam?

Như các bạn biết đấy EVELINE là hãng mỹ phẩm sử dụng nguyên liệu sạch từ thiên nhiên và tất cả các sản phẩm của EVELINE đều ứng dụng công nghệ tiên tiến trong quá trình nghiên cứu, thử nghiệm và sản xuất, nhờ đó các sản phẩm an toàn gần như tuyệt đối, chúng không hề gây kích ứng da, không tác dụng phụ mà hiệu quả đạt được lại rất cao.

Ngoài ra sản phẩm đã khắc phục đáng kể các nhược điểm của làn da Châu Á như nám, sạm, thừa dầu, mụn và lão hóa sớm ở phụ nữ Châu á. Với EVELINE, tiêu chí của Hãng luôn đặt ra đối với không chỉ với Viện nghiên cứu, với Sản xuất mà đối với tất cả các đại diện tại các quốc gia trên toàn cầu luôn là “Giá trị quan trọng nhất của chúng ta là KHÁCH HÀNG”. Vậy nên, đến với EVELINE ở bất cứ đâu trên toàn cầu hay ở Việt nam thì các bạn đều được sử dụng những sản phẩm chính hãng an toàn và hiệu quả nhất

Thị trường Việt nam nói chung và thị trường mỹ phẩm nói riêng là một thị trường rất khó tính, chị có cảm thấy mình đã mạo hiểm khi  đem một dòng sản phẩm mỹ phẩm mới vào kinh doanh trong thời điểm đang có rất nhiều sự cạnh tranh?

Là một doanh nghiệp đứng trước ngưỡng cửa của WTO khi các rào cản không còn thì việc canh tranh hay bị canh tranh là một điều tất yếu sẽ xảy ra. Nhưng như các bạn đã biết đấy chiến thắng sẽ không bao giờ đến được với kẻ chỉ biết run sợ và nếu không mạo hiểm sao có vinh quang, chúng tôi đã bảo nhau như thế và với niềm tin vào chất lượng sản phẩm, chính sách của Hãng và nền tảng phát triển không ngừng của EVELINE đã mang đến niềm tin cho phép chúng tôi được mạo hiểm.

Những căn cứ tiêu chuẩn nào để đảm bảo rằng sản phẩm của Eveline là sản phẩm sạch và an toàn cho người sử dụng?

Mỹ phẩm Eveline được sản xuất theo tiêu chuẩn và Công nghệ của Dr. Taylor của Anh và tuân thủ các quy chế sản xuất mỹ phẩm nghiêm ngặt của Châu Âu. Ðó chính là những căn cứ cơ bản giúp Eveline giành được nhiều Giải thưởng giá trị như Giải Oskar 2005, Sản phẩm hiệu quả do người tiêu dùng ở Mỹ và Châu Âu bình chọn năm 2006, 2007, 2008…, Sản phẩm bán chạy nhất năm 2007, Giải thưởng Công nghệ ứng dụng trong ngành da liễu năm 2009….

Với việc khai trương đồng loạt các hệ thống showroom tại Miền Bắc, Miền Nam và Miền Trung cùng một thời điểm, có thể nói EVELINE đang “tấn công” mạnh vào thị trường trong năm nay?

Ðược sự ủng hộ của khách hàng, sự hậu thuẫn của Hãng và niềm tin vào sản phẩm, chúng tôi luôn muốn xây dựng thương hiệu EVELINE trên một nền tảng vững chắc. Với sự chuẩn bị về mặt lượng và chất trong 2 năm vừa qua (từ tháng 5-2008 đến tháng 5-2010) Eveline đã nỗ lực hết mình để liên tiếp cho ra đời hệ thống showroom của hãng tại 3 miền với mục tiêu_EVELINE được đến gần hơn và nhanh hơn tới khách hàng nhằm giúp người tiêu dùng hiểu rõ hơn về sản phẩm của hãng và được tư vấn sử dụng một cách hiệu quả nhất.

Nên với hệ thống showroom mới khai trương, chúng tôi mong muốn các bạn “ Hãy trải nghiệm cùng EVELINE Skincare, Makeup và Slim để kiểm nghiệm và cảm nhận….”

Gần đây sản phẩm Kem massage giảm béo công nghệ 3D của EVELINE được bày bán nhiều và quảng bá rộng rãi, vậy đây có phải là sản phẩm “chủ đạo” của Hãng không?

Nói thực, với xu hướng hiện nay nhiều chị em muốn giảm béo nhanh, giảm béo cấp tốc để có một thân hình thon gọn trong ngày hè đã liều mình sử dụng những sản phẩm không rõ nguồn gốc với lời hứa giảm cân nhanh trong 5 ngày 10 ngày để có một thân hình thon thả. Để rồi sau đó hậu quả khôn lường xảy ra như da nám, xạm, suy nhược cơ thể hay dẫn đến những bệnh nặng hơn như hạ đường huyết, đau khớp, làm ảnh hưởng đến sức khỏe.

Từ xuất phát điểm này chúng tôi muốn giới thiệu phương pháp giảm béo chuyên nghiệp công nghệ mới 3D giúp phụ nữ chúng mình luôn xinh tươi và có một thân hình thon gọn mà không phải mất quá nhiều thời gian hay tiền bạc.

Sắp tới, để kỷ niệm đại lễ 1000 năm thăng long Hà nội, Nhãn hàng EVELINE và đại diện là công ty chị có góp một điều gì đó làm mới cho chính mình và cho đại lễ?

- Có chứ, không ai trong chúng tôi lại muốn nhấn chìm mình trong một dịp hiếm có như thế này cả. Nói thực, chúng tôi và cả Hãng đang trong quá trình gấp rút chuẩn bị cho ngày ra mắt bộ sưu tập mới về các sản phẩm làm đẹp, cái mà chúng tôi đã cùng với Viện nghiên cứu EVELINE chuẩn bị từ rất nhiều tháng nay, ngoài ra, tại thời gian đó, chúng tôi sẽ tặng Coupon khuyến mãi tới khách hàng thân thiết của EVELINE trên toàn quốc.

EVELINE COSMETICS và bí quyết chinh phục - 2

Thông tin doanh nghiệp :

DAILIMEXCO., JSC
Office: 29/150Giangvo Str, Badinh Dist, Ha Noi, Viet Nam

Showroom1: 89 Tran Nhan Tong, Hai Ba Trung, Ha Noi, Viet Nam- Tel : 0916107682

Showroom 2: 54-56 Nguyenkhuyen Str, Dongda Dist., Ha Noi, Viet Nam

Showroom 3: 7 Ho Tung Mau, P. Hung Binh, TP Vinh, Nghe An- Tel : 097345 2444

Showroom 4: 437 Le Van Sy, P2, Q. Tan Binh, TP- HCM - Tel : 0908403805

Brach Office: 80/1 Yên Thế, P.2, Tân Bình, Tp.HCM   Tel: 08.3547 2278 Fax: 08 -  3547 2275

Tel: 04. 37711547 || Fax: 04. 37711546 || Email: dailimexco@fpt.vn || Website: www.myphamthiennhien.com || Website: www.dailimexco.com.vn

Ngọc Vy (Theo Tạp chí Mỹ Phẩm)
Thông tin doanh nghiệp
Thông tin cần biết
Sự kiện tiêu điểm
Về trang chủ 24hVề đầu trang
Facebook, da nam, da mun, Viem da, lam trang da, bi quyet cham soc da, dep, cach lam dep, bi quyet lam dep, meo vat lam dep, tap chi lam dep, phu nu lam dep, lam dep, duong da trang, da trang, son cam, trang diem co dien, thoi trang, tin thoi trang, tin lam dep, NGOI SAOVN, BAO, BÁO PHỤ NỮ, TIN TUC, TIN MOI, TIN TUC MOItin the gioi, TIN THE THAO, nhac, PhimCA NHAC, PHIM MOI, phim hay, truyen cuoI HAY, hai, TIN TUC TRONG NGAY, TIN TUC VIET NAM, BAO Phap luat, XA HOI, TIN NHANH, bao cong an, Game hay, lam dephanh phuc gia dinh, THOI TRANG, THOI TRANG 2014, THOI TRANG CONG SO 2014, THE THAO, GIA VANG HOM NAY, BAT DONG SAN, VIEC LAM, TUYEN DUNG, CuoiSuc khoe, AN NINH, BAO BONG DA, BÓNG ĐÁ, BONG DA VIET NAM, SAO VIET, SUC KHOE DOI SONG, DE THI THU DAI HOC 2014, DIEM THI 2014, DIEM THI VAO LOP 10 HO CHI MINH NAM 2014
X
CNT2T3T4T5T6T7