Tiện ích nhỏ khẳng định giá trị lớn.

Thứ Năm, ngày 29/09/2016 10:00 AM (GMT+7)

Đối với hầu hết các khách hàng sử dụng Dịch vụ Chuyển vùng quốc tế (CVQT) của các mạng viễn thông, việc tra cứu thông tin về giá cước của dịch vụ để tránh phát sinh cước ngoài mong muốn luôn là nhu cầu thiết thực.

Nắm bắt được nhu cầu đó của khách hàng và để giúp khách hàng có thể chủ động tìm hiểu thông tin về Dịch vụ CVQT một cách thuận tiện nhất, nhà mạng MobiFone đã cho phép khách hàng tra cứu về Dịch vụ CVQT của MobiFone thông qua kênh nhắn tin đến đầu số 994.  

Theo phía đại diện Trung tâm viễn thông Quốc tế MobiFone, với tiện ích tin nhắn 994, khách hàng của nhà mạng này có thể nhắn tin theo cú pháp và gửi 994 để tra cứu thông tin về giá cước, các mạng của quốc gia mà khách hàng sẽ đi CVQT. Bên cạnh đó, tiện ích cũng cung cấp đến khách hàng thông tin cập nhật nhất của một loạt các gói cước dịch vụ CVQT. Cú pháp nhắn tin để tìm hiểu thông tin của từng nội dung cũng vô cùng đơn giản.

Tiện ích nhỏ khẳng định giá trị lớn - 1

Để tra cứu thông tin dịch vụ, soạn: CVQT, Roaming, CVQT TBTT, CVQT TBTS gửi 994

“Để tra cứu thông tin dịch vụ, soạn: CVQT, Roaming, CVQT TBTT, CVQT TBTS gửi 994. Để tra cứu giá cước dịch vụ tại quốc gia mà khách hàng đi CVQT, soạn: (TEN QUOC GIA) gửi 994. Tương tự với tin nhắn tới đầu số 994 này, khách hàng có thể tra cứu thông tin các gói cước, tiện ích dịch vụ khác như gói: Roam Saver, DataRoam Saver, CallRoam Saver, Callme, Maybay...”- vị đại diện này cho biết thêm.

Để phục vụ một cách tốt nhất cho các “thượng đế” của mình, nhà mạng MobiFone cung cấp dịch vụ tiện ích tra cứu 994 hoàn toàn miễn phí trong nước. Còn đối với các thuê bao đang ở nước ngoài, giá cước được tính theo giá cước SMS CVQT thông thường.

Trong bối cảnh cạnh tranh gay gắt như hiện nay, mặc dù tiện ích tra cứu thông qua tin nhắn đến đầu số 994 chỉ là một trong nhiều “chiêu” chăm sóc và  kéo khách hàng về phía mình (cùng với các gói cước siêu tiết kiệm, chăm sóc khách hàng tới bến - nhất là các gói cước CVQT,…) nhưng lại khiến khách hàng của nhà mạng này cảm thấy hài lòng.

Theo giới chuyên gia phân tích thị trường viễn thông, lý do mà khách hàng của MobiFone không ngừng tăng lên trong khi một số nhà mạng khác đang có chiều hướng giảm chính bởi 3 yếu tố mà người tiêu dùng đưa ra khi lựa chọn.

“Gọi một cách nôm na, nhà mạng này cung cấp dịch vụ “ngon – bổ - rẻ” cho đa dạng các khách hàng. Từ doanh nhân, người phổ thông, bạn trẻ, người già…đều có thể sử dụng các dịch vụ của nhà mạng MobiFone” – một chuyên gia thị trường viễn thông nói.

Được biết, tiện ích tin nhắn qua đầu số 994 của MobiFone còn giúp cho khách hàng của nhà mạng này tra cứu hàng loạt các gói cước, các Dịch vụ Giá trị gia tăng,…để kiểm soát được chi phí và nắm rõ các chính sách của những dịch vụ mà mình đang sử dụng.

Theo Hồng Phú (Khám Phá)
VIDEO CHỌN LỌC
Thông tin doanh nghiệp
Thông tin cần biết
Sự kiện tiêu điểm
Về trang chủ 24hVề đầu trang
X
CNT2T3T4T5T6T7