Liên lạc quốc tế - Nhà mạng nào đang đầu tư cho dịch vụ này?.

Thứ Sáu, ngày 14/10/2016 08:00 AM (GMT+7)

Các nhà mạng đều không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ viễn thông để “giữ chân thượng đế”, trong số đó phải nhắc đến MobiFone khi nhà mạng này liên tục áp dụng các chương trình/ gói cước hướng đến từng đối tượng khách hàng.

Việc liên lạc với người thân, bạn bè hoặc đối tác ở nước ngoài đã không còn xa lạ với nhiều người. Công nghệ thông tin ngày càng phát triển cho phép người dùng sử dụng đa dạng các ứng dụng để đáp ứng nhu cầu liên lạc của mình, có thể kể đến các công cụ thân thuộc với nhiều người như: Skype, Viber, Zalo, Hangout, Facebook,....

Liên lạc quốc tế - Nhà mạng nào đang đầu tư cho dịch vụ này? - 1

Chương trình: “Tri ân khách hàng sử dụng Dịch vụ Viễn thông quốc tế năm 2016” của MobiFone

Một trong những cách giữ liên lạc truyền thống và được khách hàng ưa chuộng bởi sự tiện lợi đó là liên hệ bằng điện thoại, giúp người dùng gọi trực tiếp không phải thông qua các bước đăng nhập trên các ứng dụng. Hiểu được nhu cầu thiết thực này, 3 “ông lớn” trong thị trường viễn thông đã đưa ra các dịch vụ gọi quốc tế với giá cước tiết kiệm để chiều thượng đế. Vậy nhà mạng nào đang đầu tư cho dịch vụ này?

Chỉ cần gõ tìm kiếm từ khoá “gọi quốc tế”, người dùng dễ dàng nhận được thông tin về dịch vụ gọi quốc tế VoIP 131 của MobiFone tiết kiệm lên đến 10% so với cách gọi thông thường mà chất lượng dịch vụ không hề thua kém cuộc gọi IDD thông thường.

Các nhà mạng đều không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ viễn thông để “giữ chân thượng đế”, trong số đó phải kể đến MobiFone khi nhà mạng này liên tục áp dụng các chương trình/ gói cước hướng đến từng đối tượng khách hàng. Với khách hàng sử dụng dịch vụ gọi quốc tế, MobiFone đang triển khai Chương trình: “Tri ân khách hàng sử dụng dịch vụ Viễn thông quốc tế năm 2016”.

Tất cả khách hàng đã sử dụng dịch vụ thoại/SMS quốc tế bao gồm: Dịch vụ thoại quốc tế IDD/VoIP 131; Gói cước quốc tế giá rẻ Global Saving (1313) và Dịch vụ SMS quốc tế trong thời gian từ tháng 1 đến tháng 8 năm 2016 hoàn toàn có cơ hội trở thành 1 trong những khách hàng được MobiFone tri ân.

Chương trình tri ân này áp dụng trên toàn quốc và dành cho những thuê bao trả trước và trả sau đang hoạt động 02 chiều trên mạng MobiFone, thời gian sử dụng tối thiểu 12 tháng. Đối tượng là các thuê bao nghiệp vụ, công vụ, thử dịch vụ, các thuê bao tham gia chương trình chăm sóc khách hàng nội bộ, thuê bao có chủ sở hữu là cán bộ công nhân viên Tổng Công ty Viễn thông MobiFone sẽ không nằm trong chương trình.

Đại diện nhà mạng MobiFone cho biết: “MobiFone đang tổng kết số liệu và lên danh sách liên lạc với những thuê bao đáp ứng đủ tiêu chuẩn của chương trình tri ân lần này. Chúng tôi dự kiến trao quà cho top 75 thuê bao sử dụng dịch vụ Viễn thông quốc tế đáp ứng đủ các điều kiện của chương trình. Dù chương trình lần này không quá rầm rộ nhưng đây chính là cách chúng tôi thể hiện sự quan tâm sâu sắc đến khách hàng và đúng với thông điệp của nhà mạng MobiFone là “Kết nối giá trị, khơi dậy tiềm năng” nhằm đem lại những sản phẩm và dịch vụ đáp ứng sự hài lòng của khách hàng.

Thông tin chi tiết về chương trình: “Tri ân khách hàng sử dụng dịch vụ Viễn thông quốc tế năm 2016” của MobiFone, quý khách vui lòng liên hệ hotline 093.6166.699 hoặc tổng đài 9090 để được hỗ trợ.

Theo Vũ Vũ (Khám Phá)
VIDEO CHỌN LỌC
Thông tin doanh nghiệp
Thông tin cần biết
Sự kiện tiêu điểm
Về trang chủ 24hVề đầu trang
X
CNT2T3T4T5T6T7