Trần Khôn "hoang dã" trên chiến trận

Thứ Sáu, ngày 11/05/2012 10:38 AM (GMT+7)

"Mỗi khi bắt đầu cảnh quay trên chiến trận, tôi đều ôm suy nghĩ diễn hết mình, bất chấp tất cả - giống như một con thú hoang dã săn mồi” – Trần Khôn chia sẻ về cảnh quay mới trong Họa bì 2.

Càng gần tới ngày công chiếu, Họa bì 2 càng gây tò mò cho khán giả với loạt ảnh hậu trường vô cùng hấp dẫn. Sau “úp mở” về quan hệ giữa nhân vật Tiểu Duy (Châu Tấn) và Tĩnh công chúa (Triệu Vy), đạo diễn Ô Nhĩ Thiện tiếp tục gửi đến công chúng tạo hình và cảnh quay trên chiến trận của Hoắc Tâm (Trần Khôn). Ông giới thiệu: “Nếu dùng màu sắc để phản ánh nhân vật thì vai diễn Hoắc Tâm là màu đỏ - màu rượu đỏ vô cùng mãnh liệt. Bất luận trong tình cảm hay cuộc sống, đây đều là đối tượng khẳng khái, quyết đoán và và lúc nào cũng “bừng bừng khí thế”.

Trần Khôn "hoang dã" trên chiến trận - 1

Trần Khôn "hoang dã" trên chiến trận - 2

Tạo hình nhân vật Hoắc Tâm do Trần Khôn đảm nhiệm

Về mặt tạo hình, Trần Khôn được thiết kế một chiếc áo giáp và tấm yên ngựa có cùng màu rượu đỏ. Những chi tiết còn lại trên trang phục, vũ khí đều dùng chung gam màu tối để tạo ra sự đối lập nổi bật.  Chia sẻ về hình ảnh mới này, Trần Khôn cho biết: “Tôi rất thích màu sắc này. Nó không chỉ chứa đựng màu của loại rượu mạnh mà còn có thể giúp thể hiện tính cách một cách rõ ràng. Cách thể hiện này rất có lợi khi miêu tả những cung bậc cảm xúc từ đơn thuần đến cực đoan.

Trần Khôn "hoang dã" trên chiến trận - 3

Trần Khôn "hoang dã" trên chiến trận - 4

Trần Khôn "hoang dã" trên chiến trận - 5

Ánh mắt hoang dã trong những cảnh quay chiến trận

Trong phần diễn xuất, Trần Khôn được yêu cầu đi theo xu hướng “tả thực”. Đạo diễn Ô Nhĩ Thiện cho rằng: “Tất cả những cảnh đấu đá hành động của Hoắc Tâm đều có mục đích hỗ trợ cho nội dung phim. Tôi không muốn mọi thứ quá cầu kỳ và hoàn mỹ mà nhân vật của tôi phải thật đời thường. Là một bộ phim cải biên từ Liêu trai chí dị, Họa bì 2 vốn sẵn đã chứa nhiều yếu tố khác thường đáng chú ý. Chính vì vậy mà ở cảnh võ thuật, hành động, tôi không muốn lạm dụng theo kỹ xảo. Khi mọi thứ quá đi thì cả tác phẩm sẽ hỏng bét”.

Trần Khôn "hoang dã" trên chiến trận - 2

Trần Khôn "hoang dã" trên chiến trận - 7 Trần Khôn "hoang dã" trên chiến trận - 8

Trần Khôn "hoang dã" trên chiến trận - 9

Những cảnh phim mới gây tò mò cho khán giả

Nói về cách xử lý những trường đoạn này, Trần Khôn cho biết: “Tôi sử dụng ánh mắt để diễn tả những gì mình muốn nói. Mỗi khi bắt đầu cảnh quay trên chiến trận, tôi đều ôm suy nghĩ diễn hết mình, bất chấp tất cả - giống như một con thú hoang dã, lúc nào cũng muốn chinh phục và chiếm hữu được con mồi trong thời gian ngắn nhất. Cảm giác này khiến tôi rất thoải mái và tự tại”.

HChâu (Theo Sohu)
Thông tin doanh nghiệp
Về trang chủ 24hVề đầu trang