Kỹ năng bán hàng hiệu quả.

Thứ Hai, ngày 03/01/2011 14:11 PM (GMT+7)

Khoá học nhằm trang bị những kiến thức và kỹ năng căn bản nhất mà một người bán hàng chuyên nghiệp cần phải có. Để từ đó bán hàng thành công và biết cách quản lý khách hàng, chăm sóc khách hàng và phát triển khách hàng mới cho Công ty.

Thong Tin tuyen sinh 2014 - Thông tin chính xác nhất TỈ LỆ CHỌI 2014. Chi tiết Đáp án đề thi tốt nghiệp THPT 2014 tại GIÁO DỤC 24H.

Ngày nay, khi các hình thức cạnh tranh về giá cả, chất lượng đã trở thành một điều hiển nhiên thì các Công ty đã hướng tới một hình thức cạnh tranh khác không kém phần khốc liệt và hiệu quả: Cạnh tranh bằng cách tạo sự thân thiết với Khách hàng. Bởi Khách hàng hay người tiêu dùng không chỉ đòi hỏi giá trị trong sản phẩm hay dịch vụ họ sử dụng mà họ còn đòi hỏi cao về mối quan hệ với người bán hàng. Hay nói cách khác những người bán hàng chuyên nghiệp trong thế giới hiện đại sẽ không chỉ tiếp xúc với những Khách hàng đơn thuần mà là những Khách hàng có nhu cầu, có kiến thức và đòi hỏi cao về nhà cung cấp sản phẩm, dịch vụ. Rõ ràng, người mua mong đợi nhiều hơn từ người bán, không chỉ về thông tin về sản phẩm, dịch vụ mà hơn thế nữa là trình độ nghiệp vụ và trình độ chuyên môn cao.

Khoá học bán hàng chuyên nghiệp này sẽ giúp bạn khẳng định mình là đối tác tin cậy của Khách hàng dù là khó tính đến đâu. Bạn sẽ không chỉ được học cách sử dụng kỹ năng bán hàng mà các Chuyên gia của chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn, bạn sẽ được thực hành ở các kỹ năng này qua các bài tập tình huống. Và cuối cùng, bạn sẽ được học một quy trình từng bước, từng bước để tìm kiếm Khách hàng và giữ họ ở lại lâu dài với bạn.

Với phương pháp “đào tạo mang tính tư vấn” và áp dụng công nghệ đào tạo mới của thế giới, chương trình này đã được PTI triển khai thành công trong suốt 4 năm qua với sự tham gia của đông đảo các cấp quản lý và nhân viên bán hàng, marketing, thị trường từ các công ty trong và ngoài nước hoạt động tại Việt Nam.

TÁC GIẢ - DIỄN GIẢ

ThS. Nguyễn Hoàng Phương

Chuyên gia về PR, Marketing và Thương hiệu

NỘI DUNG CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO

Phần 1: Kỹ năng học qua trải nghiệm

- Nguyên tắc học tập.

- Kỹ năng học qua trải nghiệm.

Phần 2: Kỹ năng Giao tiếp và ứng xử khi bán hàng

- Nguyên nhân giao tiếp thất bại.

- Khả năng giao tiếp hiệu quả.

- Văn hoá và ứng xử trong giao tiếp.

- Xây dựng tính chuyên nghiệp trong giao tiếp với khách hàng.

- Những khiếm khuyết trong nghề bán hàng.

- Những tố chất thành đạt của nghề bán hàng.

- Nhận thức về bán hàng và nghề bán hàng.

Phần 3: Người bán hàng

- Những phẩm chất và kỹ năng của một cán bộ bán hàng và chăm sóc Khách hàng giỏi?

- Vai trò của giao tiếp bán hàng và kỹ năng chăm sóc Khách hàng trong nền kinh tế thị trường hội nhập cạnh tranh?

- Làm thế nào để thu hút Khách hàng mới và duy trì được Khách hàng cũ?

- Xây dựng phong cách bán hàng chuyên nghiệp.

- Phân tích nguyên nhân vì sao công ty bị mất Khách hàng?

Phần 4 : Quản lý và chăm sóc Khách hàng

- Quản lý Khách hàng (Quản lý mối quan hệ với Khách hàng, liên kết với Khách hàng, quản lý Khách hàng mục tiêu, Khách hàng truyền thống, Khách hàng lớn).

- Chăm sóc Khách hàng (Xây dựng sứ mệnh chăm sóc Khách hàng, các kỹ năng giao tiếp trong dịch vụ chăm sóc Khách hàng, nghệ thuật ứng xử với Khách hàng).

- Kỹ năng bán và chăm sóc Khách hàng qua điện thoại.

Phần 5 : Nghệ thuật bán hàng hiệu quả

- Nghệ thuật tiếp cận và giao tiếp - ứng xử với Khách hàng.

- Nghệ thuật giới thiệu sản phẩm với Khách hàng, nghệ thuật tư vấn cho Khách hàng về sản phẩm.

- Nghệ thuật chuyện trò với Khách hàng, nghệ thuật gây thiện cảm với Khách hàng.

- Nghệ thuật định hướng cho Khách hàng để họ đi đến quyết định mua hàng.

- Nghệ thuật kết thúc bán (giờ “G”), nghệ thuật để lại ấn tượng cho Khách hàng, nghệ thuật tạo dựng mối quan hệ thân thiết với Khách hàng.

- Nghệ thuật hợp tác với Khách hàng.

- Nghệ thuật tạo niềm tin cho Khách hàng về sản phẩm, về công ty.

- Nghệ thuật phát triển Khách hàng mới và chuyển thành Khách hàng truyền thống.

THỜI GIAN - ĐỊA ĐIỂM:

Khoá học được tổ chức trong bốn (04) buổi ngoài giờ hành chính. Khai giảng vào thứ 7, ngày 08 / 01/ 2010.

Khoá học được tổ chức tại Trường doanh nhân PTI –  32 Thái Thịnh II – Đống Đa - Hà Nội.

HỌC PHÍ KHOÁ HỌC:

Học phí khoá học: 860.000đ/học viên/Khoá (Bao gồm cả tài liệu, Tea - break, Chứng nhận).

Có ưu tiên giảm học phí đối với Doanh nghiệp cử tập thể Lãnh đạo, Cán bộ tham dự, các Doanh nghiệp đã tham gia bất kỳ một khoá học của PTI.

Ngoài ra, Công ty CP Đào tạo và Phát triển Nhân lực PTI còn tổ chức các chương trình Đào tạo bồi dưỡng nghiệp vụ theo nhu cầu riêng trực tiếp tại Doanh nghiệp.

Để biết thêm chi tiết và nhận tài liệu giới thiệu chương trình vui lòng liên hệ:

Ban Tư vấn Đào tạo của PTI: Minh Thu – Quỳnh Nga

Điện thoại: 04.629.48.404 / 04.629.48.405

Email: Minhthu.pti@gmail.com/ pti.quynhnga@gmail.com

Website : www.pti.edu.vn

  Video chọn lọc
Thông tin doanh nghiệp
Thông tin cần biết
Sự kiện tiêu điểm
Về trang chủ 24hVề đầu trang
TIN TUC TRONG NGAY, TIN NHANH, TIN TUC VIET NAMIPHONE 6, GIA IPHONE 6 VIET NAMU19 VIET NAM, TIN TUC, TIN TUC 24H, BONG DA, THE THAO, TAI NAN XE KHACH O LAO CAI, TIN MOI, THOI TRANG, LAM DEP, ASIAD 17, AN NINH HINH SU, GIONG HAT VIET NHI 2014, HAI HOAI LINH
X
CNT2T3T4T5T6T7