Giao máy bằng Limousine, Galaxy Note8 mở bán quá ấn tượng

Thứ Ba, ngày 03/10/2017 16:00 PM (GMT+7)

Chính thức đến tay người dùng vào ngày 29/9, Galaxy Note8 không chỉ gây ấn tượng với tín đồ công nghệ bởi những tính năng cao cấp mà còn ở sự sáng tạo trong cách tổ chức sự kiện mở bán.

Thứ 6 vừa qua, Galaxy Note8 đã chính thức mở bán tại Việt Nam trong bối cảnh nguồn hàng đang vô cùng khan hiếm trên toàn thế giới. Tại những thị trường lớn như Hàn Quốc, Mỹ, Anh, con số đặt hàng trước ngày mở bán đã lên đến hàng triệu máy. Số liệu mới nhất cũng cho biết đã có ít nhất 400.000 máy được bán ra trong ngày đầu tiên ở Hàn Quốc và Mỹ.

Giao máy bằng Limousine, Galaxy Note8 mở bán quá ấn tượng - 1

Galaxy Note8 đã chính thức đến tay người tiêu dùng trong một sự kiện mở bán quy mô lớn tại khắp các tỉnh thành trên cả nước

Nắm bắt được tâm lý mong đợi của người dùng, một số cửa hàng tại TP.HCM đã gây xôn xao khi mở bán Galaxy Note8 từ 0h ngày 29/9. Mặc dù khoảng thời gian này được xem là khá trái khoáy nhưng vẫn có rất đông tín đồ công nghệ chấp nhận. Điều này vô hình chung đã tạo nên cơn sốt lớn, khiến không khí ngày mở bán tại Việt Nam càng thêm sôi động.

Giao máy bằng Limousine, Galaxy Note8 mở bán quá ấn tượng - 2

Không khí sôi động tại hầu khắp các điểm mở bán Galaxy Note8

Bên cạnh hoạt động giao máy và tư vấn, cài đặt sản phẩm cho người dùng, sự kiện mở bán Galaxy Note8 năm nay còn gây ấn tượng với sự đầu tư và sáng tạo vượt bậc. Khoảnh khắc chiếc Limousine sang trọng xuất hiện ngay trung tâm quận 1, đưa hai nhân vật là Mr.S Pen và Mrs.S Pay (nhân hoá từ tính năng ghi chú và thanh toán Samsung Pay trên Galaxy Note8) xuất hiện đã gây náo động cả một góc phố. Những chiếc Galaxy Note8 dành cho các khách hàng đầu tiên cũng xuất hiện trên chính chiếc xe đẳng cấp này.

Giao máy bằng Limousine, Galaxy Note8 mở bán quá ấn tượng - 3

Tinh thần sáng tạo của một nhà bán lẻ khi nhân hoá các tính năng trên Galaxy Note8 thành người thật, giao máy cho khách trên chiếc Limousine sang trọng

Mở bán từ sáng sớm nên hầu hết các hệ thống cửa hàng đều chuẩn bị tiệc nhẹ, đồ ăn sáng,... cho khách đến mua máy. Tại một cửa hàng ở TP.HCM, nhiều khách hàng còn bất ngờ khi được nhận máy trên một sân khấu vô cực, mô phỏng khá sát hiệu ứng hình ảnh trong sự kiện ra mắt Galaxy Note8 toàn cầu. Không gian cửa hàng và đặc biệt là khu trưng bày Galaxy Note8 cũng được trang hoàng vô cùng nổi bật. Nhiều cửa hàng còn đầu tư mời ban nhạc, vũ đoàn, nghệ sĩ violin,... để khuấy động không khí và giúp khách hàng thư giãn trong lúc làm thủ tục nhận máy.

Giao máy bằng Limousine, Galaxy Note8 mở bán quá ấn tượng - 4

Công tác tổ chức sự kiện mở bán Galaxy Note8 của các hệ thống bán lẻ nhận được phản hồi tích cực từ phía người dùng

Giao máy bằng Limousine, Galaxy Note8 mở bán quá ấn tượng - 5

Sân khấu mở bán đậm chất nghệ thuật, lấy cảm hứng từ màn hình vô cực của Galaxy Note8

Tất cả các khách hàng may mắn sở hữu Galaxy Note8 đầu tiên trong ngày 29/9 đều có những phản hồi tích cực về siêu phẩm này. Anh Nguyễn Đức Vĩnh Quyền (22 tuổi, Kinh doanh phần mềm, TP.HCM) chia sẻ: “S Pen là vũ khí mạnh mẽ nhất của Galaxy Note8. Có chiếc điện thoại này, trong cuộc họp mình có thể ghi chú nhanh, ghi chú liên tục, thao tác đến từng chi tiết, đa nhiệm chia đôi màn hình hiệu quả. Vì vậy năm nay mình chuyển sang dùng Galaxy Note8 thay vì chọn gắn bó với hãng điện thoại trước đây”.

Trong khi đó, chị Kim Thương (23 tuổi, Kinh doanh tự do, TP.HCM), một trong những người phụ nữ nhận máy sớm nhất tại một hệ thống di động lớn cho biết: “Mình đặc biệt thích Galaxy Note8 bởi máy có camera kép xoá phông, mà phụ nữ thì luôn muốn mình lung linh trong mọi khung hình”.

Giao máy bằng Limousine, Galaxy Note8 mở bán quá ấn tượng - 6

Đa số khách hàng đều cảm thấy vui và tự hào khi là những người đầu tiên sở hữu Galaxy Note8 tại Việt Nam.

Galaxy Note8 là thiết bị di động đầu tiên tại Việt Nam được tích hợp phương thức thanh toán di động Samsung Pay, một nền tảng đang trở thành xu hướng toàn cầu bởi sự tiện lợi, bảo mật và được chấp nhận thanh toán ở khắp mọi nơi. Galaxy Note8 sẽ đến tay người dùng Việt Nam với hai phiên bản màu Đen Huyền Bí và Vàng Hổ Phách, đi kèm các ưu đãi được thiết kế riêng cho người dùng cao cấp, giá bán lẻ đề nghị là 22.490.000 đồng.

(Theo Khám Phá).
Thông tin doanh nghiệp
Về trang chủ 24hVề đầu trang