Apple và Google là hai thương hiệu giá trị nhất thế giới

Thứ Ba, ngày 01/10/2013 07:00 AM (GMT+7)

Theo bảng xếp hạng các thương hiệu giá trị nhất thế giới vừa được Interbrand công bố, Apple và Google đã vươn lên vị trí dẫn đầu và thuộc top tăng trưởng mạnh.

Trước kia, bảng xếp hạng các thương hiệu giá trị nhất thế giới thường ghi nhận sự thống trị của các công ty hàng tiêu dùng, đặc biệt là Cocacola. Tuy nhiên, trong vài năm gần đây, các thương hiệu công nghệ, điện tử đã vươn lên mạnh mẽ, chiếm dần vị trí dẫn đầu của các công ty hàng tiêu dùng.

Theo bảng xếp hạng vừa được Interbrand công bố, Apple và Google đã vươn lên vị trí dẫn đầu và thuộc top tăng trưởng mạnh, đẩy Cocacola xuống vị trí thứ 3, IBM thứ 4 và Microsoft thứ 5.

Samsung cũng mạnh mẽ vươn lên vị trí thứ 8, theo sát sau là Intel ở vị trí thứ 9. Facebook lên vị trí 52, Sony thứ 46, còn Nokia bị tụt xuống còn hạng 57.

Apple và Google là hai thương hiệu giá trị nhất thế giới - 1

Apple và Google là hai thương hiệu giá trị nhất thế giới.

Theo Interbrand, giá trị thương hiệu Apple là 98,316 tỷ USD còn Google là 93,291 tỷ USD.

Theo Ngọc Phạm (Khampha.vn)

Mời các bạn đón đọc những bài viết chọn lọc về VI TÍNH INTERNET, thủ thuật vào lúc 7h30, 13h, và 16h các ngày trong tuần tại 24h.com.vn

  Video chọn lọc
24H trên Facebook
Thông tin cần biết
Sự kiện tiêu điểm
Về trang chủ 24hVề đầu trang
TIN TUC TRONG NGAYLICH AFF CUP 2014TIN TUC 24HTIN MOITIN NHANH, TIN TUC VIET NAMTIN TUC, BONG DA, THE THAO, TIN MOI, THOI TRANG, THOI TRANG 2015,  LAM DEP, AN NINH HINH SU, HAI HOAI LINH, SAO VIET, LICH THI DAU NGOAI HANG ANH 2014, BONG DA, NGOI SAONGUOI MAU, SON TUNG MTP, TIN AN NINH,  LICH THI DAU AFF CUP 2014, AFF CUP 2014, GIANG SINH 2014, SAP HAM O LAM DONG
X
CNT2T3T4T5T6T7