Bánh tươi Topcake chính thức ra mắt

Bánh tươi Topcake chính thức ra mắt.

Thứ Ba, ngày 25/10/2011 11:18 AM (GMT+7)

Ngày 20 - 10, công ty Topcake chính thức ra mắt sản phẩm bánh tươi đóng gói chất lượng cao tại thị trường Việt Nam.

Địa chỉ nhà hàng, quán caf, fasfood, món ăn ngon... tất cả có trong Ẩm thực 24H

Khác với những sản phẩm hiện có trên thị trường, Topcake ra mắt dòng sản phẩm bánh tươi nhưng có thời hạn sử dụng được bảo quản tươi nguyên trong vòng 2 tháng, trong khi các loại bánh hiện nay chỉ có thời hạn bảo quản từ 2 - 7 ngày. Hiện công ty có 4 dòng sản phẩm bánh tươi sản xuất tại Việt Nam và 3 dòng sản phẩm nhập từ nước ngoài.

Bánh tươi Topcake chính thức ra mắt - 1

Mỗi ngày tươi, mỗi ngày vui

Những dòng sản phẩm sản xuất trong nước có nhiều mùi vị độc đáo và mang hàm lượng dinh dưỡng cao. Cụ thể, sản phẩm Cupcake được làm từ trứng và sữa, nướng tách giấy không dầu. Nếu trẻ 6-9 tuổi sử dụng 2 bánh cupcake sẽ cung cấp 6-7% nhu cầu chất protein và 10-13% năng lượng/ngày. Các loại bánh khác, giá trị dinh dưỡng cũng được Topcake tính toán thiết thực với nhu cầu tăng trưởng của thanh thiếu niên Việt Nam. Hàm lượng protein được cung cấp cho một khẩu phần 2 chiếc bánh dao động từ 6-8% và cung cấp khoảng 10-20 nhu cầu năng lượng/ngày của trẻ.

Bánh tươi Topcake chính thức ra mắt - 2

Bánh tươi Topcake chính thức ra mắt - 3

Được mệnh danh là bánh tươi đóng gói chất lượng cao nên những nguyên liệu làm ra chiếc bánh đều được kiểm soát chặt chẽ ngay từ khâu nuôi trồng và nguồn gốc tự nhiên như: trứng sạch được kiểm soát từ khâu nuôi đến quá trình lấy trứng, bột mì được nhập từ Mỹ, sữa bột nhập từ Úc… Ông Huỳnh Văn Rô, Tổng giám đốc công ty Liên doanh Topcake cho biết: “Topcake sử dụng công nghệ làm bánh theo tiêu chuẩn châu Âu, bánh tươi có thời gian bảo quản dài hơn, cung cấp nhiều dinh dưỡng, tươi ngon, an toàn đến mọi người, đặc biệt là thế hệ trẻ. Các dòng sản phẩm của Topcake sẽ giúp thế hệ trẻ phát triển cả về thể chất lẫn tinh thần”.

Bánh tươi Topcake chính thức ra mắt - 4

Bánh tươi Topcake chính thức ra mắt - 5

PGS-TS Nguyễn Thị Lâm, Phó viện trưởng Viện Dinh dưỡng Việt Nam nhận định: “Về độ tươi, độ an toàn của dòng sản phẩm này thì người tiêu dùng có thể yên tâm. Về giá trị dinh dưỡng thì bánh cung cấp 6-8% hàm lượng protein và 10-20% nhu cầu năng lượng của trẻ/ngày, bánh được sử dụng để làm bữa sáng, bữa phụ cho trẻ thì cũng rất tiện lợi. Nếu sản phẩm này tới tay người tiêu dùng thì chúng ta không còn lo ngại học sinh, sinh viên sử dụng thức ăn đường phố không an toàn, không được kiểm soát về giá trị dinh dưỡng… Thay vì để con trẻ sử dụng thức ăn đường phố mà người ta sử dụng dầu chiên, chất béo… không được kiểm soát thì cha mẹ có thể dùng bánh tươi để trẻ có bữa ăn sáng, ăn xế an toàn, tiện lợi hơn”.

Bánh tươi Topcake chính thức ra mắt - 6

Topcake có mặt ở mọi nơi

Hiện nay, nhiều sản phẩm bánh chất lượng cao, chỉ được cung cấp tại các TP lớn, thấu hiểu được nhu cầu này, Topcake có các kênh phân phối rộng hơn để bánh tươi tới tay người tiêu dùng ở mọi miền đất nước. Ông Rô khẳng định: “Một người dân ở dù ở khu vực nông thôn hay thành thị nếu muốn ăn bánh tươi chỉ cần ra tiệm tạp hóa là có ngay”.

Bánh tươi Topcake chính thức ra mắt - 7

Bà Lâm Ngọc Thẩm, Phó chủ tịch Hội đồng quản trị Topcake cho biết: “Topcake vì thế hệ trẻ Việt Nam. Chúng tôi muốn trở thành công ty hàng đầu và khác biệt trong ngành bánh tươi đóng gói được yêu thích tại Việt Nam. Hiện nay, mọi người luôn muốn tìm kiếm một nguồn thực phẩm dinh dưỡng và tiện lợi. Đặc biệt với các bà mẹ trẻ, họ luôn muốn chăm sóc con cái với những nguồn dinh dưỡng an toàn và tốt nhất. Hiểu được như thế, nên chúng tôi luôn tâm niệm mang đến cho mọi người mỗi ngày tươi, mỗi ngày vui khi ra mắt các sản phẩm này”.

Bánh tươi Topcake chính thức ra mắt - 8

Sau hơn 2 năm chuẩn bị, Topcake được xây dựng trên 20.000m2 tại Khu công nghiệp Long Hậu, Long An với dây chuyền sản xuất hiện đại, tiên tiến nhất Châu Âu kết hợp với kinh nghiệm làm bánh được trải nghiệm thành công trên 25 năm tại Philippines. Đây là công ty liên doanh giữa ba đối tác, trong đó phía Việt Nam chiếm 30% vốn. Hai đối tác còn lại là Tập đoàn BIG E với thương hiệu Lemon Square và công ty Cakaroo của Úc.

TRÚC MAI
Thông tin cần biết
Sự kiện tiêu điểm
goi buoi tom thit, cafe chon, nam nhoi cua, ba roi kho gung, ba chi kho, ba roi kho, mon ngon dinh dam, xu trang, thit muoi, mua nuoc rut, mon an da da, cu tru xao tep, thit ga cuon com, Ca tim cuon thap cam, de nuong, ga nam, mon ga nuong, bap cai cuon com, cu cai muoi chua, bun be thui xao, NGOI SAOVN, BAO, BÁO PHỤ NỮ, TIN TUC, TIN MOI, TIN TUC MOItin the gioi, TIN THE THAO, nhac, PhimCA NHAC, PHIM MOI, phim hay, truyen cuoI HAY, hai, TIN TUC TRONG NGAY, TIN TUC VIET NAM, BAO Phap luat, XA HOI, TIN NHANH, bao cong an, Game hay, lam dephanh phuc gia dinh, THOI TRANG, THOI TRANG 2014, THOI TRANG CONG SO 2014, THE THAO, GIA VANG HOM NAY, BAT DONG SAN, VIEC LAM, TUYEN DUNG, CuoiSuc khoe, AN NINH, BAO BONG DA, tuyen sinh 2014, THONG TIN TUYEN SINH 2014THAM MY VIEN CAT TUONG, BÓNG ĐÁ, BONG DA VIET NAM, MAY BAY MALAYSIA MAT TICH, SAO VIET, SUC KHOE DOI SONG, LICH THI DAU WORLD CUP 2014, BENH SOI, BONG DA TRUC TUYEN, DAVID MOYES BỊ SA THẢI
X
CNT2T3T4T5T6T7